ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]TVXQ YunJae yaoi ミ C A S I N O ミ

    ลำดับตอนที่ #2 : P.1 ::อาบไม่ได้ เดี๋ยวอาบให้

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 53


    บอร์ดทงบังเปิดใหม่ค่ะ^^

    http://alwayskeepthefaith.ipbfree.com/index.php?showtopic=132


    ฝากด้วยนะ





    Title : CASINO

    Author : yuyasung

    Pairing : Yunho x Jaejoong

    Genre : yaoi

    Rating : NC-17

    Author’s note :  Part2

     

    ก่อนเดินออกจากห้องไม่ลืมปลดกุญแจข้อมือที่พันธนาการกับข้อมือบางแล้วเดินไปปิดไฟ เปิดประตูออกจากห้องและล็อกอย่างเรียบร้อย

    .

    .

    .

     

    เวลาบ่ายของวันเดียวกันร่างบางนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงเมื่อได้หลับเต็มอิ่มก็ค่อยๆลืมตาขึ้น สมองเล็กๆนึกถึงเรื่องราวที่ผ่านพ้นไปเมื่อคืน

    ปลายเท้าทั้งสองแตะลงไปบนพื้นกระเบื้อง มือนิ่มๆยันที่เตียงร่างบางพยายามลุกขึ้น สุดท้ายก็รับความเจ็บปวดของส่วนล่างไม่ไหว จึงลงไปนั่งจุมปุ๊กที่พื้น

    "โอ๊ย"ทันทีที่ก้นนิ่มแตะพื้น เสียงหวานก็ดังขึ้น

    "ทำไมเจ็บขนาดนี้"มือบางคลำก้นตัวเองป้อยๆ จังหวะนั้นสายตาก้มต่ำลงมองหน้าอกตัวเอง รอยจ้ำๆแดงๆอยู่ตัวเขาดูแล้วน่าสยดสยอง

    ผิวเขาก็ไม่ใช่จะแพ้ง่ายถึงขนาด โดนฝุ่นแล้วจะแดง  ตอนนี้สัณนิฐานได้อย่างเดียวว่า บนเตียงมันต้องมีแมลงอะไรมากัดเขาอย่างแน่นอน

    อีกทั้งมีน้ำสีขาวเยิ้มๆไหลออกมาจากก้น นิ้วเรียวแตะลงไปแล้วมาดูด้วยตาตัวเอง มันเป็น้ำสีขาวขุ่นผสมสีแดงจางๆจนเกือบเป็นสีชมพูทำให้ยิ่งขยะแขยงตัวเองมากขึ้น

    สภาพที่นอนที่มีคราบใครเลอะเทอะจนเหนียวแห้งติดกรังอยู่กับผ้า จนทำให้เขาไม่กล้าขึ้นไปบนที่นอนอีก ชักขยะแขยงห้องนี้ทุกที

    'จ๊อก  จ๊อก'เสียงเครื่องในที่ใช้ในการย่อยอาหารในร่างบางตีรวน แสดงถึงความหิวโหย

    "เอาอีกแล้ว ร้องทำไมเนี่ย รู้แล้วว่าหิว"สบถอย่างอารมณ์เสีย

    ทันใดนั้นก็มีเสียงกรุกระอยู่หน้าประตู ประตูไม้เปิดออกกว้างพร้อมสาวรับใช้2คน คนหนึ่งถืออาหาร ส่วนอีกคนถือชุดอาบน้ำ แจจุงได้แต่มองหน้าสาวใช้แล้วทำหน้างงต่อไป

    "นี่คือชุดอาบน้ำ  และนี่คืออาหารเย็นค่ะ"สาวใช้อธิบายสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

    "ชุดอาบน้ำ?"ยิ่งพูดก็ยิ่งทำให้แจจุงงงเข้าไปอีก

    "ค่ะ ก็มีสบู่ก้อน สบู่เหลว แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพูสระผม ผ้าเช็ดตัว เสื้อคลุมค่ะ"

    "เอามาทำไมใครจะอาบน้ำ"

    "เดี๋ยวคุณแจจุงก็รู้เองค่ะ ดิฉันมีหน้าที่เพียงเอาของมาให้ค่ะ ขอตัวก่อนนะค่ะ"สาวใช้ลุกขึ้นยืนและไม่ลืมที่ยกอาหารเก่าที่คั่งค้างตั้งแต่เมื่อวานติดมือไปด้วย

    ไม่ทันที่ประตูไม้จะปิดสนิทก็เผยร่างของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนเดียวกับเมื่อคืน

    "ว่าไงครับ แจจุงคนสวย"เอ่ยทักคำแรกก็หยอกด้วยถ้อยคำแสนหวาน

    "ไปไกลๆนะ ไม่เอาแล้ว"บอกปฎิเสธและถอยกรุดจนเกือบสุดเตียงอีกฝั่ง

    "รังเกียจขนาดนี้เลยหรอ เมื่อคืนยังครางใส่ฉันอยู่เลย"

    "ไอคนบ้า โฉยโอกาส ใครครางใส่นายกันเล่า"

    "หึ ยังจะปฏิเสธ"ยุนโฮหัวเราะในลำคอแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย เอื้อมไปปลุดแม่กุญแจที่ล่ามโซ่ไว้กับเตียงก่อนจะออกแรงกระตุกน้อยๆพอเป็นพิธี"มานี่เร็ว"

    "ไปไหนไม่ไป ฉันจะกลับบ้าน เอาบ้านฉันคืนมานะ"ข้อเท้าแจจุงที่เคลื่อนที่เล็กน้อย เพราะแรงกระตุกโซ่ของร่างสูง แจจุงเริ่มจะรู้ถึงภัยที่กำลังจะมาจึงจับหัวเตียงไว้เปรียบเหมือนหลักแล้วเกาะอย่างแน่น

    "ไปอาบน้ำ ตัวเหนี่ยวแบบนี้กอดไม่ลงหรอกนะ"

    "ใครใช้ให้นายมากอดฉัน ปล่อยเส่"ยื้อกันไปยื้อกันมาสองฝั่ง ยุนโฮที่แรงมากกว่ากระชากแจจุงแบบไม่ยั้ง คนสวยหน้าตาที่เริ่มบูดบึ้งเพราะข้อเท้าที่ถูกล่ามโซ่แล้วโดนแรงดึงหนักๆยิ่งทำให้เจ็บกว่าเดิม

    "ของยังใหม่ๆอยู่ ถ้าไม่รีบกอดจะเสียดายทีหลัง"

    "หยุดดึงได้แล้ว ฉันเจ็บ  เดินเองได้ ไม่ต้องมาลาก"

    "พูดงี้ตั้งแต่ทีแรกก็ดีจะได้ไม่เสียแรงเปล่า"ร่างสูงหยุดดึงโซ่แล้วยืนอยู่ที่เดิม หันหน้าไปมองร่างบางที่ลุกอย่างทุลักทุเล

    ". . ."แจจุงตั้งหลักสองมือยันที่พื้นแล้วดันตัวเองขึ้น ความเจ็บแปล๊บเข้ามาที่ช่วงล่างทำให้ไม่สามารถทรงตัวยืนอยู่ได้

    "เป็นอะไรอีก อ่อนแอชมัด"

    "ก็ฉันเจ็บหนิ"แหงนหน้าขึ้นไปมองค้อนร่างสูง

    "เดินไม่ได้ก็คลานสิ"

    ". . ."แจจุงก้มตัวลงแล้วคลานไปอย่างช้าๆเหมือนเล่นตัวจนยุนโฮทนไม่ไหว

    "ยั่วหรือไงห่ะ เดี๋ยวจับกดซะตรงนี้เลย"

    "เปล่าสักหน่อย"

    "มาเดี๋ยวอุ้ม"พูดไม่ทันขาดคำยุนโฮเข้าไปช้อนร่างบางขึ้นแบนอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ไม่คิดว่าคนตัวเล็กนี้จะหนักสักนิด

    "เหวอออ"แจจุงทำตาโตอย่างตกใจ เมื่อร่างสูงอุ้มเขาไปอย่างไม่บอกไม่กล่าว

    "ตัวเบาขนาดนี้ กินอาหารบ้างหรือเปล่า"วางแจจุงลงบนอ่างอาบน้ำอย่าเบามือ

    ". . ."หัวทุยๆส่ายดุกดิ๊กไปมา จนผมไม่เป็นทรง

    "พูดไม่เป็นหรือไงเดี๋ยวตัดลิ้นขาดเลย"เชยคางมนขึ้นมาสบตาแล้วบีบด้วยความแรง

    "ไม่ได้กิน  ...ทำไมแค่นี้ต้องดุกันด้วย"เสียงหวานหงอยลงเหมือนเด็กโดนผู้ใหญ่ดุ

    "เอ้า อาบน้ำซะ"คว้าขวดสบู่เหลวที่อยู่ข้างๆกายแล้วส่งให้แจจุง

    "ไม่อาบ"

    "ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันอาบให้"ร่างสูงทำท่าจะปลดกระดุมเสื้อแต่โดนเสียงหวานรั้งไว้ก่อน

    "มะ ไม่เป็นไร อาบเองก็ได้ ออกไปก่อนสิ"เอื้อมมือไปหยิบขวดสบู่เหลวในมือหนา ก่อนที่นิ้วป้อมๆจะชี้ออกไปทางประตู

    "ไม่ออก ฉันจะนั่งอยู่ตรงนี้ ถ้าอาบไม่ได้ เดี๋ยวอาบให้"เดินไปนั่งบนชักโครกที่ถูกปิดฝาแล้ว แล้วมองร่างบางเหมือนจะกินได้ทั้งตัว

    'ไอหมอนี่ใจร้ายจัง'แจจุงคิดในใจ ไม่อยากอาบน้ำเลยน่าอายอีกต่างหาก อาบน้ำต่อหน้าคนอื่น สาบานได้ชาตินี้เคยอาบน้ำกับคนอื่นก็แค่แม่ตัวเองเท่านั้น

     
    ตัดNCออกค่ะ



    18:25 4/25/2010



    Talk

    ในที่สุดก็แต่งจบภายอาทิตย์นึง อิยะฮ่าๆ  ข้าพเจ้าทำได้555+

    ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามผลงานค่ะ  มีคนเข้ามาดู่เราอัพหรือยังบ่อยๆ

    ปลื้มค่ะ^__^


    ตัดNCออกเหลือนิดเดียวเองเนอะ  มันดูแปลกๆอ่า 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×