คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro. ทำไมต้องทำงานกับตายุนโฮด้วย
Author : harumatsu
Pairing : Yunho x Jaejoong
Genre : yaoi
Rating : NC-17
Author’s note : Intro
Intro
สวัสดีครับผมชื่อคิม แจจุงเป็นนักร้องชื่อดังที่มีเสียงอันไพเราะที่สุดในเกาหลี ..พวกคุณทำหน้าแบบนี้แปลว่าไม่เชื่อผมหรอครับ ผมพูดความจริงนะ แล้วก็ไม่ได้หลงตัวเองด้วยผมอยู่ในวงการมาจะห้าปีแล้ว
ที่สำคัญวันนี้เป็นวันเกิดผม ผมอายุยี่สิบแล้ว ยังรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นเด็กนั่งเล่นเกมอยู่เลย
ตอนเย็นของวันนี้ผมมีงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆหลายพันคน ถึงแม้ว่าผมจะขึ้นเวทีมานับไม่ถ้วน แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย
"สวัสดีครับ"ทันทีที่ผมก้าวขึ้นไปบนเวที ผมก็ทักทายทุกคนตามมารยาท
"สวัสดีครับคุณแจจุง เชิญนั่งก่อนครับ"พิธีกรเรียกให้ผมนั่ง
จากนั้นการพูดคุยก็เริ่มขึ้นและดำเนินมาเกือบครึ่งงาน
"มากันที่คำถามต่อไปนะครับ คำถามนี้ถามว่า 'พี่แจจุงค่ะ ทำไมพี่ไม่ค่อนเต้นเลย พี่เต้นให้พวกเราดูหน่อยได้ไหม'"พิธีกรหยิบกระดาษที่อยู่บนกระดานแล้วอ่าน
"ผมชอบร้องเพลงมากกว่า เลยไม่ค่อยได้เต้นสักเท่าไร"เหตุผลจริงๆคือ ผมมันเต้นไม่ได้เรื่อง ออกแนวง้องแง้งๆเสียด้วยซ้ำ และแน่นอนเมื่อผมเต้นไม่ค่อยดีมันก็ย่อมมีนักร้องคนอื่นที่เต้นดีกว่าผม คนๆนั้นก็คือชองยุนโฮเป็นนักร้องที่ดังที่สุดของค่ายYH ได้ข่าวว่าเขาดังพอๆกับผมเลยถึงอย่างนั้นผมเลยตั้งเป้าว่าจะเป็นศัตรูกับเขาเพราะยังไงก็ต้องมีคนที่เพอเฟคคนเดียวและดังที่สุดในเกาหลีคนเดียวเช่นกัน
และตอนนี้เขาก็คงฝึกซ้อมอยู่
.
.
.
"เฮ้อ อีกรอบแล้วกัน"ยุนโฮพูดกับตัวเองเพราะเขาคิดว่าที่ซ้อมไปมันยังไม่ดี อยากจะซ้อมอีกสักรอบ
ผมชื่อชอง ยุนโฮครับ ไม่แปลกหรอกที่ผมอยากจะซ้อมวันละหลายๆรอบ เอ๋ บางคนอาจคิดว่าผมคงคลั่งไปแล้ว ไม่ใช่นะ ผมแค่อยากจะทำมันให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง
ผมชอบการเต้นมาเป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตอนเด็กๆก็เต้นง้องๆแง้งๆเหมือนเด็กทั่วไป แต่โตขึ้นผมก็เริ่มอยากรู้อยากลองจนกลายเป็นคนมีฝีมือแบบในทุกวันนี้
ผมเป็นนักร้องมา5ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุยี่สิบปี ให้ตายเถอะ ถึงผมจะเข้าวงการตั้งแต่เด็กแต่ผมก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนนะ ยิ่งโตขึ้นผมก็ยิ่งหล่อฮ่าๆ หล่อกว่าคนบางคน(อยู่ค่างJJ)ที่ชอบคิดว่าตัวเองหล่อนักหล่อหนา สงสัยบานเขาคงไม่มีกระจกละมั้ง..
ถึงผมจะชอบการเต้นมากกว่าร้องเพลง สิ่งที่ทำให้ดึงดูดแฟนคลับผมก็คือท่าเต้นเท่ห์ๆและหน้าตาของผมเนี่ยละ
.
.
.
ฝ่ายแจจุง.. หลังเวที
"ทำไมหละ ทำไมผมต้องทำงานกับตายุนโฮนั่นด้วย"หลังจากงานมีทติ้งจบแล้ว ผู้จัดการก็เข้ามาคุยกับแจจุงในห้องแต่งตัว
"ก็เพราะว่าบริษัทเราเซ็นต์สัญญาไปแล้วนะสิ"จุนซูพยายามอธิบาย
"ไม่ ยังไงก็ไม่ทำ"แจจุงเอ่ยเสียงแข็ง
"ถ้าไม่ทำ.. ก็โดนปรับเรื่องสัญญา นายรู้ใช่ไหมว่าค่าปรับมันสูงแค่ไหน"
"ให้ตายเถอะ ผมไม่ถูกกับหมอนั่นเลย"
"แค่สองปีเอง ทนไปก่อน ถ้าไม่ไหวแล้วค่อยว่ากันทีหลัง"
.
.
.
ฝ่ายยุนโฮ.. หลังซ้อมเสร็จ
"ห๊าาา"ยุนโฮทำหน้าตกใจและลากเสียงยาว
"ได้ยินไม่ผิดหรอก"ยูชอนพูด
"เซ็นต์สัญญาโดยไม่บอกตัวศิลปินก่อน มันบังคับกันชัดๆ"
"อย่าโวยวายไป ยังไงนายเซ็นต์สัญญาไว้กับบริษัท 7 ปี ตัวนายก็ยังอยู่ภายใต้สัญญานะ"
"ผมไม่ทำได้ไหม"ที่จริงจะทำผมก็ทำได้นะ แต่ติดตรงที่ว่า.. ดูแจจุงเองก็ไม่ชอบผมสักเท่าไร จะเข้ากันได้หรือเปล่า?
"ไม่ได้"
"โธ่ววววว"ชะตาชีวิตผมจะเป็นยังไงละเนี่ย
TBC.
Talk~
มันเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว - -โอ้ว
แค่เปิดเรื่องมาก็เหมือนจะกัดกัน 555
ความคิดเห็น