ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] ::Grade:: YunJae TVXQ yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro :: นายแค่นอนอยู่ใช่ไหม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 375
      2
      15 พ.ค. 54


    Intro..

    "คุณหมอครับ มีทางอื่นอีกไหม"ยุนโฮถามคุณหมอที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม


    "ไม่ มีครับ ต้องเปลี่ยนหัวใจอย่างเดียว"หัวใจที่ว่านี้คือหัวใจของแจจุง ร่างบางไม่สามารถทำงานหนักหรือออกกำลังกายหนักได้เพราะหัวใจไม่โตตามตัวทำ ให้เวลาทำงานหนักจะเต้นและสูบฉีดเลือดไม่ทัน


    "ผม ..ผมขอบริจาคหัวใจให้ครับ"เสียงทุ้มเอ่ย ทำให้คนในห้องถึงกับตกใจกัน


    "ยุนโฮ ไม่นะลูก"คนเป็นแม่เข้ามาห้ามยุนโฮแล้วส่งสายตาอ้อนวอน


    "ผมตัดสินใจแล้วครับแม่"

    .
    .
    .


    "มีคนบริจาคหัวใจให้แจจุงแล้วจริงๆหรอ"แจจุงที่นั่งเป็นขนไข้ถักไหมพรมอยู่บนเตียงแหงนหน้ามองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ


    "จริงสิ"ยิ้มกลับไปให้ร่างบาง ยิ้มที่มีความสุข ยิ้มเพราะเห็นคนข้างหน้าดีใจ


    "เขาเป็นใคร แจจุงอยากไปขอบคุณเขา"


    "เรื่องแบบนี้เขาห้ามบอกกัน รู้ไหม"พูดพลางลูบผมนิ่มของแจจุงอย่างอ่อนโยน


    "จริง สิ แจจุงไม่รู้ก็ได้"ร่างบางหันมาถักไหมพรมต่อ หนึ่งเดือนแล้วที่เขาเข้าโรงพยาบาล พออยู่ได้2วันก็บ่นว่าไม่มีอะไรทำยุนโฮเลยซื้อไหมพรมมาให้ถักดูเผื่อจะหาย เบื่อบ้าง แล้วมันก็ทำให้หายเบื่อจริงๆ ตอนนี้แจจุงขาดไหมพรมไม่ได้เลยหละ


    "แจจุง ..นายรักฉันไหม"


    "ถามอะไรแบบนั้นเล่า"


    "ฉันอยากรู้คำตอบของนาย"


    "รัก ..รักมาก อย่าถามแบบนี้อีกได้ไหมมันเหมือนกับว่าเราต้องจากกันอย่างนั้นละ"แจจุงละไหม พรมจากมือแล้วกอดเอวยุนโฮ ซุกหน้าไปที่หน้าท้องแกร่งพร้อมกับน้ำตาเม็ดใสที่ไหลที่ค่อยๆล้นออกมาจากดวง ตาคู่โต


    "มันไม่เป็นจริงสักหน่อย"เขากอดตอบอย่างอบอุ่น กอดที่มีให้กันทุกวัน แต่หลังจากนี้มันจะไม่มีอีกแล้ว..



    เช้าวันผ่าตัดยุนโฮเดินเข้ามาหาแจจุงที่นอนหลับอยู่บนเตียง เขาจูบไปที่หน้าผากมนและไล่มาถึงริมฝีปากที่แห้งเพราะอากาศอย่างแผ่วเบา


    "ฉันรักนายนะ"เขาลูบหลังฝ่ามือนิ่มเบาๆ


    "รักเหมือนกัน"แจจุงที่ตื่นพอดีก็ตอบรับคำว่ารักที่ยุนโฮมีให้


    "น่าหมั่นไส้จริงๆเลย"ยุนโฮบีบจมูกโด่งนั้นเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว


    "โอ๊ย เจ็บ"แจจุงบ่นอุบ ทั้งๆที่มันไม่เจ็บเลย


    "ขอโทษ"


    "ต้องไถ่โทษด้วย"


    "อยากได้อะไรล่ะ"


    "พาแจจุงไปเดินเล่นหน่อย"


    "ไม่ เดี๋ยวนายเป็นอะไรจะว่ายังไง"


    "ขี่หลังยุนโฮไปก็ได้ น๊าๆยุนโฮ"


    "ตามใจนาย"ยุนโฮย้ายตัวมานั่งที่ข้างๆเตียงแล้วหันหน้าออกเพื่อให้แจจุงจะได้ขึ้นหลังง่ายๆ


    "เย้ ไปเลยม้าหมี"แจจุงขึ้นหลังยุนโฮเสร็จก็สั่งให้ร่างสูงเดิน


    "ไม่อายบ้างหรอ หื้ม"ยุนโฮรับรู้ถึงสายตาของคนรอบข้างที่มองมา หลายๆคนที่เดินผ่านอาจคิดว่าโตๆกันแล้วยังจะเล่นขี่ม้ากันอีก


    "ไม่"อายุยี่สิบสองกันแล้วแต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กแจจุงคนนี่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย


    ไม่กี่นาทียุนโฮก็เดินมาถึงสวนหญ้าส่วนล่างของโรงพยาบาล เป็นพื้นที่ที่จะให้คนป่วยมาเดินออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอย่างอื่น


    "จอดๆๆ แจจุงจะนั่งตรงนี้"ชี้ไปยังเก้าอี้ไม้ที่อยู่ใกล้ๆ


    "อื้ม"ยุนโฮเดินไปใกล้เก้าอี้ไม้ที่แจจุงชี้แล้วทิ้งตัวให้แจจุงลงจากหลัง


    "ขอบคุณ"


    "ด้วยความยินดีครับ"ร่างสูงเดินไปนั่งอยู่ข้างๆแจจุง


    "นานแล้วนะ ที่แจจุงไม่ได้ทำอาหารให้ยุนโฮกิน"หัวทุยๆทิ้งน้ำหนักไปที่ไหล่หนา


    "นั่นสินะ"


    "ถ้าแจจุงหายแล้วจะกลับไปทำแกงกิมจิหม้อใหญ่ๆหลายๆหม้อเลย"มันก็คงเป็นแค่ความฝันของแจจุง


    "ฉันก็จะกินจนท้องแตกตาย"


    "ใครให้นายกินกัน"


    "อ้าว"


    "แจจุงจะเรียกเพื่อนๆมาจัดงานปาร์ตี้แกงกิมจิที่บ้านต่างหาก ฮ่าๆๆ"


    "คิดอะไรเพ้อเจ้อ"


    "ไม่เพ้อเจ้อสักหน่อย"


    "โอเคไม่เพ้อก็เพ้อ"


    "ยุนโฮ หันหน้ามาหน่อย"


    "อื้ม"เขาหันหน้าตามคำร้องขอ


    "อยาก จูบนายจัง"พูดเสร็จก็ยืนหน้าไปใกล้ยุนโฮมากขึ้น ริมฝีปากบางแตะลงที่ริมฝีปากหยุ่นค้างไว้อยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจสายตาจาก ผู้คนรอบข้าง จากนั้นเจ้าตัวถอนริมฝีปากออกมาเอง


    "ฮ๊าา มีความสุขจัง"แจจุงทิ้งตัวลงนอนบนตังแกร่งแล้วหลับตาลง น้ำตาเม็ดใสไหลลงอาบข้างแก้มขาวโดยที่เจ้าตัวไม่รุ้ตัว แจจุงกำลังมีความสุข มีความสุขพร้อมน้ำตา..


    'ติ๊ดๆ ติ๊ด'เสียงโทรศัพท์มือถือของยุนโฮดังขึ้น ยุนโฮรีบหยิบมันออกมาแล้วรับสาย


    "ฮาโหล ครับ"


    "ยุ นโฮอยู่ไหนลูก แจจุงอยู่กับลูกใช่หรือเปล่า ใกล้ถึงเวลาผ่าตัดแล้วนะ"คนเป็นแม่ร้องถามเพราะเดินไปหาที่ห้องก็ไม่เห็น ทั้งสองคนอยู่ในห้อง


    "ครับผมจะไปเดี๋ยวนี้"รับคำกับแม่กดแล้วกดวางสาย"แจจุง ไปขึ้นข้างบนกัน"


    "อื้ม"



    "ยุนโฮอยู่กับแจจุงจนยาสลบออกฤทธิ์ได้ไหม"แจจุงร้องขอยุนโฮขณะที่บุรุษพยาบาลเข็นรถเข็นไปยังห้อง


    "อื้มได้สิ"เพราะยังไงเขาเองก็ต้องเข้าห้องฝ่าตัดด้วยเหมือนกัน
    บุรุษพยาบาลเข็นรถเข็นไปจนถึงห้องผ่าตัด และให้คุณหมอได้คุยปรับความเข้าใจกับคนไข้เรื่องการผ่าตัดก่อนจะผ่าจริง


    "ขึ้นไปนอนบนเตียงนะครับ"


    "ฮะ"แจจุงพยักหน้าแล้วขึ้นไปนั่งอยู่บนเตียง"ยุนโฮ"ก้นนิ่มแตะเตียงไม่ถึงวิก็เรียกร่างสูงที่อยู่หน้าประตูให้มายืนข้างเตียง


    "ทานยานะครับ ยาจะออกฤทธิ์ภายใน5นาที"คุณหมอยื่นมือข้างที่ถือถ้วยยาอยู่ส่งให้แจจุง


    "ฮะ"แจจุงรับมาโดยดีแล้วกระดกถ้วยนั้นเข้าปากพร้อมกับน้ำสะอาดเข้าไปตามอึกใหญ่


    "แจจุงกลัว"


    "ไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลย ฉันสัญญาแล้วว่าจะอยู่กับนาย"


    "ถึงเวลายาออกฤทธิ์ยุนโฮก็ออกไปอยู่ดีอะ"


    "เอาหน่า"มือหนาขยี้กลุ่มผมนิ่มเล่น


    "อ้า เริ่มทนไม่ไหวแล้วสิ"เริ่มรู้สึกมึนๆเพราะฤทธิ์ยาเข้าแล้ว


    "นอนไปเถอะ อย่าฝืนตัวเอง"


    "แล้วเจอกันนะยุนโฮ"ฉีกยิ้มกว้างๆให้กับยุนโฮก่อนจะล้มตัวลงนอนกันเตียง


    "อ่า แล้วเจอกัน"ยุนโฮยิ้มตอบเช่นกัน


    "เชิญคุณยุนโฮนอนที่เตียงนะครับ"คุณหมอเข้ามาเชิญตัวยุนโฮเมื่อเห็นว่าบทสนทนาของทั้งคุ่จบลงแล้ว


    "ครับ"ยุนโฮเดินมาที่เตียงข้างๆซึ่งมีแค่ม่านกั้นอยู่


    "คุณตัดสินใจดีแล้วใช่ไหม"


    "ผมตัดสินใจดีแล้วครับ"


    "ทานยานะครับ"


    .
    .
    .


    การ ผ่าตัดได้เริ่มขึ้นแล้ว คุณหมอได้กรีดมีดลงบนอกแกร่งถึงสองครั้งแล้วแหวกเนื้อให้ออกจากกัน จากนั้นก็นำมีดเล็กมากรีดลงเส้นเลือดทั้งหมดให้ขาดออกจากกันแล้วนำหัวใจที่ กำลังเต้นตุ๊บๆอยู่ไปใส่ให้อีกร่างข้างๆกัน
    ตอนนี้ยุนโฮไม่มีหัวใจแล้ว เขากำลังหยุดหายใจอย่างช้าๆ เลือดในตัวที่กำลังไหลเวียนทั่วร่างกายก็อ่อนตัวลงจนหยุดทำงาน อวัยวะทุกอย่างกำลังจะหยุดทำงานเพราะขาดเลือด


    คุณหมอได้ผ่าหน้า อกข้างซ้ายของแจจุง เอาหัวใจของแจจุงออกมาแล้วนำหัวใจของอีกคนใส่เข้าไป และสุดท้ายก็เย็บจนมันเนื้อเดียวกันเป็นอันจบการผ่าตัดนี้

    สามวัน ผ่านไปแจจุงลืมตาขึ้นเป็นวันแรกหลังจากวันผ่าตัด ความเจ็บปวดจากแผลหน้าอกด้านซ้ายมือเจ็บแปลบเข้าสู่โสดประสาท เขาพยามมองหายุนโฮรอบห้องแต่ก็ไม่เจอใครเลย


    'ยุนโฮไปไหนนะ'อย่างแรกที่เขาคิดได้ ปกติยุนโฮจะเป็นคนอยู่กับเขาตลอดเวลาที่เข้าโรงพยาบาล ติดกันยิ่งกว่าอะไร


    "ตื่น แล้วหรอจ้ะแจจุง ทานน้ำหน่อยไหม"คุณแม่ของยุนโฮซึ่งแจจุงเองก็เรียกว่าแม่เหมือนกันเขานับถือ เหมือนเป็นแม่แท้ๆของตัวเอง วางข้าวของที่ซื้อมาไว้ที่โต๊ะริมผนังแล้วเดินไปที่เตียงคนไข้


    "ก็ดีฮะ"เสียงเขาดูแหบแห้งไม่ค่อยดีเท่าไหร่


    "จ้ะ"คุณแม่จับแก้วน้ำแล้วยืนส่วนที่เป็นหลอดหันให้แจจุง


    "ขอบคุณฮะ"แจจุงดื่มน้ำเข้าไปครึ่งแก้ว"ยุนโฮไปไหนหรอฮะ"ถอนหลอดออกมาจากปากแล้วถามด้วยความสงสัย


    "เอ่อ.. ไปทานอาหารจ้ะ เดี๋ยวก็มา"รู้สึกตกใจเล็กน้อยเมื่อแจจุงถามถึงลูกของตัวเอง ยุนโฮขอร้องเขาไว้ว่าไม่ให้บอกความจริงกับแจจุงจนกว่าแจจุงจะรู้ด้วยตัวเอง ให้โกหกไปเรื่อยๆว่าเขายังอยู่และเมื่อแจจุงรู้ความจริงแล้วก็ให้เอาไดอารี่ เล่มที่เขาเขียนเป็นประจำให้แจจุง


    "อ่อฮ่ะ"


    "แม่ไปแจ้งคุณหมอก่อนนะว่าแจจุงฟื้นแล้ว"


    "ฮะ"


    แจ จุงยังคงกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง ตื่นมาก็เบื่อไม่มีอะไรทำอีกเช่นเคย ถ้ายุนโฮอยู่ก็คงได้คุยกันเขาเอื้อมหยิบไหมพรมที่วางไว้ที่โต๊ะข้างๆแล้วมา ถักต่อแจจุงกะจะถักให้มันเป็นผ้าพันคอให้ยุนโฮใส่ ผ้าพันคอสีชมพูมีลายคำว่ายุนแจอยู่ตรงกลางมันดูน่ารักมากและก็จะดีใจมากหาก ยุนโฮยอมใส่มันจริงๆ


    "ยุนโฮยังไม่เข้ามาอีกหรอฮ่ะ"เขาหลับมาตื่นนึงแล้วตอนนี้ก็6โมงเย็น ทำไมยังไม่เจอยุนโฮเลย


    "ยุนโฮเพิ่งกลับบ้านไปเมื่อกี้เองอ่าจ้ะ"คนเป็นแม่พูดขณะที่กำลังปลอกเปลือกผลไม้


    "อ๊า ทำไมผมไม่เจอเขาเลยหละ"รู้สึกน้อยใจตัวเองนิดๆที่ตื่นมาไม่ทันเวลาทุกที


    "ไม่ต้องกังวลหรอกนะ ยุนโฮเขาอยากให้แจจุงพักผ่อนมากๆนอนเยอะๆแผลจะได้หายไวๆ"


    "ก็ได้ฮะ"เขาล้มตัวลงนอนแล้วหันหน้าไปทางหน้าต่างมองพระอาทิตย์กำลังตกดินและถูกแทนที่ด้วยพระจันทร์กับดวงดาว


    ตก ดึกเวลาประมาณเที่ยงคืนเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง วันนี้เขานอนไปมากจนนอนไม่หลับแล้วหละ ภายในห้องมีเขาอยู่คนเดียว คนอื่นๆก็คงกลับบ้านกันหมด แล้วยุนโฮไปไหนอีกแล้ว.. ไม่อยู่เป็นเพื่อนกันเลย
    แจจุงลุกขึ้นมาจากเตียง ถอดที่ครอบออกซิเจนออกพร้อมกันลากเสาสำหรับแขวนน้ำเกลือออกจากห้องไป บรรยากาศตอนเที่ยงคืนที่แสนเงียบสงัดมีพยาบาลอยู่ไม่กี่คน เขาเดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย


    "นี่เธอ ฉันได้ข่าวมาว่ามีคู่รักคู่หนึ่งสละหัวใจให้กันด้วยละ"พยาบาลยืนจับกลุ่มกัน เมาท์แตกเพราะไม่มีงานทำ แจจุงได้ยินแล้วหลบฟังอยู่ข้างๆเสา


    "จริงสิ รักกันขนาดสละหัวใจให้กันเลย ชาตินี้จะมีคนรักฉันแบบนี้ไหม"


    "คนที่สละหัวใจให้หล่อมากๆ ฉันไปแอบเปิดประวัติมาชื่อยุนๆอะไรสักอย่าง ว้าเสียดายจัง แต่แฟนเขาก็น่ารักดีนะถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ"


    "ผู้ชายโลกนี้มีตั้งหลายคน แกหนะเพ้อจริงๆ"


    "อะ แฮ่ม จับกลุ่มนินทาคนไข้ไม่ดีนะจ้ะสาวๆ"หัวหน้าแผนกพยาบาลเดินเข้ามาขัดการสนทนา ทำให้เหล่าพยาบาลที่จับกลุ่มคุยกันก็ออกไปทำงานของตัวเอง


    "พี่สาวฮะ คือคนเมื่อกี้ที่พี่สาวพูดถึงชื่อยุนโฮใช่ไหมฮะ"แจจุงรวบรวมความกล้าแล้วเดินเข้าไปถาม


    "ใช่ค่ะ"เขาตอบแล้วเงยหน้าขึ้นก็อึ้งไปสักพักเพราะหน้าที่เขาเห็นคือหน้าคนไข้ในประวัติที่ได้รับการผ่าตัดหัวใจ"เอ่อ.. คือ"


    "คนที่ชื่อยุนโฮเขาอยู่ไหน พี่รู้ไหมฮะ"น้ำเสียงแจจุงเริ่มสั่นคลอเพราะน้ำตาที่คลออยู่ในดวงตาโต


    "ดะ ..เดี๋ยวเช็คให้นะค่ะ"ความแตกซะแล้วสิ ไม่น่าพูดเลยปากไม่ดีจริงๆเรา"ห้องC612 ชั้น6ค่ะ"


    "ขอบคุณฮ่ะ"แจจุงอยากไปดูหน้า อยากไปเห็นด้วยตาจริงๆ คงไม่ใช่ยุนโฮของเขาใช่ไหม



    ติ๊ง~ เสียงลิฟต์ดังขึ้นบ่งบอกว่าลิฟต์ได้จอดสนิทแล้วประตูเปิดออก แจจุงเดินออกมาคนเดียวจากลิฟต์แล้วมองหน้าห้องC612 เจอแล้ว เขาเจอห้องนี้แล้ว แจจุงผลักประตูเข้าไปเดินเข้าไปยังเตียงที่มีผู้ป่วยนอนอยู่ แต่ไม่มีสายน้ำเกลือหรืออะไรที่ใช้สำหรับพยาบาลทั้งสิ้นห้องทั้งห้องเต็มไป ด้วยไอเย็นของแอร์ที่เหมือนจะทำให้กลายเป็นน้ำแข็งได้ แต่ทว่ามีร่างของใครบางคนบนเตียงถูกคลุมหน้าด้วยผ้าสีขาวอยู่..


    แจ จุงใจสั่นไปหมด ถ้าให้เขาเดาการคลุมหน้าด้วยผ้าสีขาวแสดงว่าร่างตรงหน้าคงไม่มีลมหายใจแล้ว เขาค่อยๆเลื่อนผ้าสีขาวนั้นลงด้วยความกลัว แต่แล้วก็ตกใจอย่างที่สุดเมื่อคนตรงหน้าที่นอนอยู่คือยุนโฮนั่นเอง แจจุงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ปลายนิ้วป้อมจ่อไปที่ปลายจมูกโด่งเพื่อเช็คลมหายใจแต่ก็ไม่มีปฎิกิริยาอะไร ตอบกลับมา ทำให้ความหวังนั้นหริบหรี่ลงทุกที


    "ยุนโฮนายไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้นที่พวกพยาบาลเขาพูดกันใช่ไหม"แจจุงเข้าไปกอดร่างตรงหน้า


    "นายหลับอยู่ใช่ไหม ฮึก นายตื่นสิ"แจจุงกอดร่างตรงหน้าอย่างแน่นโดยไม่รังเกียจว่าร่างตรงหน้าตอนนี้จะเป็นศพ


    "อย่า ทิ้งฉันไปได้ไหม อย่าให้ฉันต้องอยู่คนเดียว ไหนนายบอกว่าจะเจอกันไง มันไม่ใช่แบบนี้"แจจุงพูดอยู่คนเดียว และเมื่อพูดจบสิ่งที่ตอบกลับมาคือความเงียบ


    "ฮืออ"แจจุงร้องไห้ อย่างหนัก เขาทิ้งตัวลงนอนเตียงเดียวกับยุนโฮแล้วดึงร่างของยุนโฮเข้ามากอด ตัวของยุนโฮเย็นมากและไอเย็นจากแอร์ที่กำลังจะทำให้ร่างบางแข็ง แจจุงไม่มีทางเลือกเลยต้องเอาผ้าที่คลุมยุนโฮนั้นห่มตัว
    เองไปด้วย


    "ฉัน จะอยู่กับนาย ไปตลอดทั้งชีวิต"แจจุงวางแขนที่แขนข้างซ้ายของยุนโฮ ดวงตาโตมองไปที่รอยแผลที่อกข้างซ้ายแล้วลูบมันด้วยมือเบาๆ"ไม่มีอะไรพรากเรา จากกันแล้วนะ"พูดไปก็ร้องไห้ไป เขาข่มตานอนร้องไห้ ร้องไปเรื่อยๆจนกว่าจะสบายใจ อยากจะร้องจนน้ำตากลายเป็นสายเลือดหากมันทำให้ยุนโฮกลับมาได้



    เช้า ของวันนั้นคุณแม่เดินเข้ามาที่ห้องอย่างปกติทุกวัน เดินถือผลไม้จนมาถึงหน้าห้องแล้วผลักประตูเข้าไปก็ไม่พบร่างบางนอนอยู่ เลยไปแจ้งฝ่ายพยาบาลทำให้ต้องหาตัวกันให้วุ่น สุดท้ายก็ต้องพึ่งกล้องวงจรกว่าจะหาตัวได้


    "แจจุง"คุณแม่เดิน เข้ามาปลุกแจจุง ตอนแรกที่เดินเข้ามาก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าแจจุงจะมาอยู่ที่นี่ได้ไม่คิด ว่าจะรู้ความจริงเร็วขนาดนี้ และภาพที่เขาเห็นคือแจจุงกำลังนอนข้างๆร่างของลูกชายเขาอยู่


    ". . ."แจจุงนิ่งไม่มีความเคลื่อนไหว คราบของน้ำตายังคงติดอยู่ที่ปลายขนตาทำให้คนที่เห็นรู้ได้ว่าต้องร้องไห้มาแน่ๆ


    "แจจุงจ้ะ ตื่นเถอะลูก"คนเป็นแม่เขย่าไปที่แขนแจจุงให้ร่างบางรับรู้ความรู้สึก


    "คุณแม่ฮะ"แจจุงลืมตาขึ้นแล้วหันไปเห็นคุณแม่ยืนอยู่ก็พูดขึ้น"ทำไมคุณแม่ไม่ยอมบอกผม อึก"เขาเริ่มร้องไห้อีกแล้ว


    "ยุนโฮเขามาขอร้องแม่ไว้ ไม่ให้บอกความจริงก่อนที่แจจุงจะรู้ด้วยตัวเอง"คนเป็นแม่ก็เสียงสั่น กำลังจะร้องไห้เช่นกัน


    "ทำไมเขา.."แจจุงร้องไห้จนพูดไม่ออก


    "แม่ ก็ห้ามยุนโฮแล้วเหมือนกัน แต่ยุนโฮอยากเห็นแจจุงมีความสุข ได้ยิ้ม มีอนาคตดีๆ อ่อ นี่เขาฝากให้แม่เอามาให้หลังจากที่แจจุงรู้ความจริงแล้ว"คุณแม่ยื่นไดอารี่ เล่มหนึ่งให้ ร่างบางก็รับไว้โดยดี


    "ผมขอให้เก็บร่างเขาเอาไว้ ได้ไหมฮะ"หันไปลูบใบหน้าหล่อที่ซีดเผือก


    "จ้ะ"คุณแม่เดินเข้าไปกอดแจจุง และทั้งห้องก็เต็มไปด้วยเสียงร้องไห้ของทั้งสองคน



    5วันผ่านไป
    แจจุงนั่งอยู่บนเตียงคนไข้แล้วหยิบไดอารี่เล่มนั้นมาไว้ที่มือตัวเองเขาเปิดไล่มันตั้งแต่หน้าแรก


    '
    ไดอารี่ของชอง ยุนโฮ&คิม แจจุง'


    TBC.
    to Grade 1



    Talk~

    ขอบคุณทุกคอมเม้นนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×