ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]TVXQ YUNJAE ...:::: Duo Fight ::::....[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : 1. ต้องเสียจูบแรกให้นายมันน่าไหมละ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 54


     1


    เกือบหนึ่งชั่วโมงแล้วที่แจจุงกับยุนโฮอยู่ในห้องเดียวกัน


    เขาทั้งสองคนถูกปล่อยให้อยู่ด้วยกันเพราะผู้จัดการของแต่ละฝ่ายต้องการให้ทำความรู้จักกัน พูดคุยกันจะได้ลดความตึงเครียดขณะทำงาน


    แต่ผลมันก็ไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะต่างฝ่ายก็ต่างเงียบ ไม่แม้แต่จะมองหน้ากัน


    แจจุงก็หยิบไอพอดเครื่องสวยของตัวเองออกมาจากกระเป๋าเสื้อและเสียบหูฟัง ฟังอย่างรื่นรมใจ


    ส่วนยุนโฮก็ไม่ต่าง หยิบไอโฟนของตัวเองออกมาเล่นเกม


    ต่างฝ่ายต่างไม่สนใจกัน.. แล้วงานมันจะสำเร็จไหมเนี่ย




    ผู้จัดการของทั้งสองก็ได้แต่ซุ่มดูเหตุการณ์กันอยู่ข้างนอก


    ทั้งยูชอนและจุนซูเห็นว่าแผนการที่วางไว้มันไม่ได้ผลจึงเริ่มปรึกษากันอีกครั้ง


    "
    จุนซูไหนบอกว่าแผนของจุนซูได้ผลไง"ยูชอนถามคนที่อยู่ข้างๆขณะที่สายตากำลังมองเข้าไปในห้อง


    "
    จริงๆนะ เราว่ามันน่าจะได้ผล"แผนที่เขาคิดมันก็น่าจะดีที่สุดแล้วนะ


    "
    ทำไงดีละ เล่นอยู่โลกส่วนตัวกันแบบนี้.. พังแน่ๆ"


    "
    ไอห้อย ปากเสีย"จุนซูตียูชอนเข้าไปหนึ่งป้าบ


    "
    โอ๊ยเจ็บนะ"ทำท่าเป็นเจ็บแล้วเอามือกุมไปที่แขนที่โดนตี


    "
    สำออย"จุนซูพูดเสร็จก็เดินออกไป ปล่อยให้ยูชอนยืนงงอยู่คนเดียว


    "
    ไปไหนละครับ"วิ่งตามคนก้นงอนที่จ้ำอ้าวๆไปไกลแล้ว


    "
    ไปทำให้มันดีขึ้นนะสิ"


    "
    ยังไงหรอ"


    "
    ฮึ่ย คิดเองบ้างสิ"จุนซูชักรำคานคนที่เดินตามมาเต็มทน ทำอย่างกับเขาเป็นฉลามที่ต้องมีเหาฉลามคอยตามอยู่เสมอ


    '
    ปิ๊บบบบ'หน้าจอของไอพอดที่แจจุงฟังเพลงอยู่จู่ๆก็ดับไป


    "
    เฮ้อ แบตหมดซะแล้ว"แจจุงถึงกับถอนหายใจ ถ้าไม่มีไอเจ้านี่เขาก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว โทรศัพท์มือถือก็อยู่กับจุนซู


    ร่างบางวางมันบนโต๊ะอย่างเสียงดังจนทำให้ร่างสูงหันมามอง


    "
    มองอะไร"แจจุงรู้ตัวว่าถูกมองก็ถามกลับด้วยน้ำเสียงที่ชวนหาเรื่อง


    "
    หึ"ยุนโฮหัวเราะในลำคอกับการกระทำที่น่าเวทนา


    "
    ชิ"เขม่งหน้าใส่แล้วเดินสะบัดก้นออกไปจากห้อง


    ". . ."
    ร่างสูงไม่ตอบโต้อะไรกลับและหันมาให้ความสนใจกับเกมตัวเองต่อ


    "
    แจจุงจะไปไหนนะ"จุนซูรีบวิ่งเข้ามาเมื่อเห็นแจจุงเดินออกจากห้อง


    "
    ไปหาอะไรเล่น เบื่อ!!!"


    "
    อ้าว คุยกันหรือยัง"


    "
    ยัง"


    "
    แล้วทำ.. "


    "
    ไม่คุย ไม่มีวัน เอาไอโฟนแจจุงมา"เข้าไปหยิบไอโฟนตัวเองโดยที่จุนซูยังไม่ทันตั้งตัว พอหยิบได้ก็เดินระริ่วไปเลย


    "
    เฮ้อ ยูชอน"จุนซูถอนหายใจแล้วหันหน้ามาคุยกับยูชอน


    "
    คงต้องพึ่งยุนโฮของนายแล้ว"


    ". . ."
    ถึงยูชอนจะไม่ตอบอะไร แต่ความหวังทั้งหมดของจุนซูก็ถูกฝากไว้ที่ยูชอนแล้ว ยังไงเขาก็ต้องทำให้ได้


    "
    ทำให้ได้นะ"หนะ ยังมีย้ำ"ขอบคุณ จุ๊บ"เขย่งตัวขึ้นหอมแก้มยูชอนอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็วิ่งหนีตามแจจุงไป


    "
    ปาร์คยูชอนทำได้อยู่แล้ว"อยู่ดีๆก็เหมือนมีเรี่ยวแรงขึ้นมาทันใดหลังจากที่จุนซูหอมแก้มไปแล้ว ยูชอนยกมือขึ้นมากำหมัดทำท่าสู้กับตัวเองแล้วเดินเข้าไปในห้อง



    "
    ยุนโฮ ทำไมนายเอาแต่เล่นเกมอยู่แบบนี้ละ ไม่ดีเลยนะ งานก็ต้องเป็นงานสิทำแบบนี้แล้วงานจะเสร็จไหมเริ่มก็ยังไม่ได้เริ่ม"เข้าไปถึงยูชอนก็สวดเป็นชุด


    "
    คุณผู้จัดการครับ ใจเย็น"ยุนโฮได้แต่บอกให้ยูชอนใจเย็นๆ กลัวว่าพูดไปกว่านี้ปากห้อยๆมันจะลากลงมาถึงพื้นก่อนวัยอันควร


    "
    ขอร้องหละยุนโฮ"ยูชอนโค้งให้ยุนโฮทำให้ยุนโฮตกใจเป็นอย่างมาก


    "
    เอ่อ ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ครับ"ร่างสูงลุกเต็มความสูงแล้วเดินไปจับไหล่กว้างของยูชอน


    "
    ถ้านายไม่ตกลงฉันจะไม่ขึ้น"


    "
    ก็ได้ๆ"ยุนโฮยอมแต่โดยดีเพราะตั้งแต่ทำงานร่วมกันมายังไม่เคยเจอยูชอนเป็นถึงขนาดนี้


    "
    ขอบคุณ"


    "
    มีอะไรหรือเปล่าถึงขอร้องผม.. มันน่าสงสัยนะ"


    "
    ก็แค่อยากให้งานมันเสร็จเร็วๆ ไม่ใช่นายคนเดียวฉันจะพลอยโดนด่าไปด้วย"มันก็แค่ข้ออ้างเท่านั้น


    "
    อ้าวไม่ใช่เหตุผลที่ว่า คุณผู้จัดการชอบคิมจุนซูผู้จัดการฝั่งโน้นหรอครับ"ยุนโฮถามเรื่องที่ตัวเองสงสัยและค้างคาใจมากที่สุด


    "
    เห้ย มะมะ ไม่ใช่นะ"ร่างหนาถึงกับสะดุ้งโหย่งรีบแก้ตัวทันที


    "
    ไม่ใช่แล้วร้อนตัวขนาดนั้น.. "


    "
    ก็มันไม่ใช่ไง"


    "
    แหน่นแน่ คิมจุนซูผู้น่ารัก"


    ". . ."
    ยิ่งยุนโฮพูดยูชอนก็เขินยิ้ม


    "
    ไม่เห็นจะน่ารักตรงไหนเลย เสียงก็แหบแสบแก้วหู ก้นก็งอนใหญ่กว่าคนปกติ"คำพูดเหล่านี้ทำให้รอยยิ้มบนใบยูชอนหายไปอย่างรวดเร็ว


    "
    เห้ย ว่าอะไรนะ"


    "
    เปล่าสักหน่อยคนร้อนตัว ชอบก็บอกว่าชอบสิ"


    "
    เออ.. ชอบ"ตอบออกไปตรงๆ เพราะนานไปยุนโฮก็ยิ่งพูดเรื่องไม่เป็นเรื่องมากไปทุกทีชักจะรำคานแล้ว


    "
    ฮ่ะ ฮ่า~"ยุนโฮหลุดขำยกใหญ่จนท้องแข็งไปหมด


    "
    ขำอะไร"


    "
    ชองยุนโฮคนนี้จะทำงานนี้ให้ดีที่สุดเพื่อความรักอันแสนหวานในอนาคตของปาร์คยูชอน เชื่อใจผมเถอะ"เลี่ยงตอบคำถาม และมาให้คำมั่นสัญญาต่อยูชอน


    เมื่อพูดจบยุนโฮก็เดินออกไปจากห้องอย่างอารมณ์นี้ผิวปากไปด้วยขณะเดินทาง


    มันเป็นเรื่องที่น่าท้าทายอยู่เหมือนกัน ถ้าเขาทำให้ปาร์คยูชอนกับคิมจุนซูรักกันได้อย่างมีความสุขก็คงจะดี
    เห็นยูชอนมีความสุขยุนโฮก็มีความสุขไปด้วยเพราะเขาสองคนทำงานอยู่ด้วยกันมานานแล้วก็ไม่เคยเห็นยูชอนจะมีหวานใจสักคน อยากจะทำอะไรตอบแทนยูชอนกับการที่เขาทำให้หนักใจในหลายๆเรื่อง



    เช้าวันต่อมายุนโฮเข้ามาทำงานที่บริษัทแต่เช้าเพราะวันนี้มีซ้อมร้องเพลง เขาเป็นคนตรงเวลา เมื่อนัดก็ต้องเป็นนัดและย่อมไปก่อนเวลาเสมอ


    เมื่อยังไม่ถึงเวลาทำงานยุนโฮก็ไปหยิบเนื้อเพลงมานั่งอ่านเล่นๆเป็นเวลาเกือบชั่วโมง


    ขณะที่ยุนโฮนั่งอ่านเนื้อเพลงอยู่บนโซฟาตัวนุ่ม ประตูก็เปิดขึ้น ทำให้ความสนใจของยุนโฮมุ่งไปที่ประตูเพื่อจะดูว่าใครเข้ามา


    และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คิมแจจุง นั้นเอง


    ร่างบางแต่งตัวด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบ ใบหน้าขาวอมชมพูที่ไร้การตกแต่งตัดกับสีดำของแว่นตากันแดดได้อย่างลงตัวเป็นจุดเรียกความสนใจให้ยุนโฮเป็นอย่างมาก


    ไม่ว่าแจจุงจะเดินไปอยู่ส่วนไหนของมุมห้อง ยุนโฮก็มองตามตลอด ทำให้แจจุงส่งสายตาอาฆาตรแค้นให้ยุนโฮเป็นระยะๆ


    "
    นี่เนื้อเพลงเอาไปอ่านซะ"ยุนโฮเดินเข้าไปหาแจจุงเมื่อเห็นร่างบางนั่งว่างไม่ได้ทำอะไรแล้วยื่นเนื้อเพลงให้


    ". . ."
    แจจุงรับมันมาและไม่ได้พูดอะไร


    "
    ขอบคุณหน่ะเป็นไหม"


    "
    ขอบคุณ"พูดอย่างไม่เต็มใจนัก


    "
    คุยได้นะ ฉันไม่กัด"ยุนโฮเริ่มรุกแล้ว เขาเป็นฝ่ายชวนแจจุงพูดก่อน


    "
    ไม่อยากคุย"


    "
    แล้วแต่นาย ถ้านายไม่รู้สึกอึดอัด"เขายักไหล่แล้วเดินกลับที่ตัวเอง


    "
    อื้ม"แจจุงทำตัวนิ่งๆไม่สนใจที่ยุนโฮพูดนัก จะเห็นได้ว่ายุนโฮพูดอะไรด้วยเขายังไม่มองหน้าคนพูดเลย


    เวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ตอนนี้ก็เกือบจะเที่ยงแล้วท้องยุนโฮร้องครวญครางเสียงดังร่างสูงเลยกะว่าจะออกไปหาอะไรกินสักหน่อย


    ยุนโฮลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแล้วชูมือขึ้นเหนือหัวบิดกายไปมาก็เหลือบไปเห็นแจจุงนอนอยู่บนโซฟา


    ตอนแรกก็ไม่อยากจะสนใจ แต่อีกใจก็อดคิดไม่ได้ว่าจะชวนไปกินข้าวดีไหมหรือไม่กวนปล่อยให้นอนต่อไป


    สุดท้ายยุนโฮก็เดินออกไปข้างนอกและกลับมาพร้อมกับผ้าห่มผืนเล็ก


    เขาเดินเข้าไปให้แจจุงมากขึ้นแล้ววางผ้าห่มบนตัวแจจุงอย่างเบามือ


    '
    ตอนนอนก็น่ารักดีเหมือนกันนะ ต่างจากตอนตื่นที่ทำหน้าบึ่งตึงเป็นตูด'ยุนโฮคิดในใจ


    "
    อื้มแม่.. แจจุงจะเอารองเท้าคู่นั้น.. ซื้อให้แจจุงหน่อยนะ"แจจุงพึมพัมออกมาจากปากขณะที่ดวงตายังปิดอยู่


    "
    ละเมอหรือไง"ร่างสูงส่ายหน้ากับการกระทำของคนตรงหน้า


    "
    น๊าแจจุงอยากได้มันจริงๆ"ยังคงละเมอไม่เลิก ไม่เพียงแค่นั้นแจจุงยังเอื้อมมือขึ้นไปบนอากาศและไปจับมือของยุนโฮเข้าอีก


    '
    มือนิ่มจัง'ความรู้สึกแรกที่ยุนโฮได้สัมผัสกับมือของแจจุงทั้งนิ่ม ทั้งขาวแล้วก็อุ่น


    "
    เฮ้ย"เมื่อแจจุงรู้สึกตัวว่ากำลังจับมือใครสักคนอยู่ก็ตื่นขึ้น"มาได้ไงเนี่ยมาจับมือทำไม"แจจุงโวยวายลั่นห้อง


    "
    ใครต่างหากที่จับ เอาแต่ละเมอเพ้อฝันแล้วก็มาจับมือฉันเนี่ย"


    "
    นาย.. นายจะทำอะไรมิดีมิร้ายกับฉันใช่ไหม"แจจุงถกผ้าห่มขึ้นแนบกับอกแล้วถอยหลังกรูด"ช่วยด้วยครับช่วยด้วย คนโรคจิตจะทำร้ายผม"


    "
    นี่หยุดนะ"ยุนโฮห้ามให้แจจุงเงียบ


    "
    ช่วยด้วยครับ ช่วยผมด้วย"ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเพราะแจจุงตะโกนเสียงดังกว่าเดิม


    "
    บอกให้หยุดไง"ยุนโฮทนไม่ไหวกับแจจุง เดินเข้าไปปิดปากแจจุงจนไม่มีเสียงเล็ดรอดออกมา จะมีก็แค่เสียงอื้อๆอยู่ในลำคอเท่านั้น


    "
    อื้อๆๆ"ร่างบางต้องการพูดอะไรสักอย่างแต่ฟังไม่ได้ศัพท์เพราะโดนปิดปากไว้


    "
    ขี้โวยวายชะมัด"ยุนโฮคล้ายมือนั้นออก


    "
    โอ๊ย เขาจะมัดปากผม"ยังคงไม่เลิกโวยวายให้คนช่วย


    ". . ."
    ยุนโฮตรงเข้าไปแนบริมฝีปากตัวเองกับริมฝีปากบางสีชมพูที่กำลังอ้าพะงาบพะงาบร้องให้คนช่วย.. หวังว่ามันคงจะปิดได้ดี


    "
    จูบฉันทำไม"พอยุนโฮผละจูบออกแจจุงเอายกมือขึ้นมาเช็ดปากจนปากช้ำไปหมด


    "
    ร้องเองนี่ช่วยไม่ได้"


    "
    ฉัน.. "


    "
    ฉันทำไม"


    "
    ฉันเกลียดนายที่สุด เกลียดมากๆรู้ไว้เสียด้วย"แจจุงกลุ้มอกกลุ้มใจกับจูบที่ได้รับเมื่อกี้ จูบแรกของเขาให้ตายเถอะเสียให้หมอนี่ไปแล้ว คุณแม่ครับแจจุงขอโทษ


    "
    อย่าบอกนะว่านายไม่เคยจูบ"


    "
    เออเว้ยจูบแรกของฉัน.. เพื่อภรรยาในอนาคตแต่ต้องมาเสียจูบแรกให้นายมันน่าไหมละ"


    "
    เอาอีกสักรอบไหม"ยุนโฮเดินเข้าประชิดตัวแจจุงแล้วทำท่าจะก้มลงจูบอีกครั้ง


    "
    ไม่ ไปไกลๆเลยนะ"แจจุงดันไหล่ร่างสูงออกเพราะหน้าของเขาตอนนี้แทบจะติดกันอยู่แล้ว


    "
    เสียไปแล้วอีกสักรอบจะเป็นไรไป"


    "
    ไม่"ร่างบางยกผ้าห่มขึ้นมาคลุมหน้า


    "
    อ่อ นี่มันผ้าห่มฉันเอาคืนมาด้วย"ยุนโฮดึงผ้าห่มนั้นออกไปอย่างง่ายดาย ตอนนี้หน้าแจจุงก็ไม่มีอะไรคลุมแล้ว


    "
    อึ๋ย"งานเข้าแล้วคิมแจจุง ไม่รอดแน่ๆ



    TBC.


    Talk~ 
    แต่งได้สั้นมาก แต่อยากลงหงะ 555
    ช่วงนี้ปิดเทอมแล้ว แล้วอรกสัปดาห์เดียวก็จะเปิดแล้วสินะ TT
    ไม่เคยได้นอนเต็มอิ่มสักวันเลย
    ขอบคุณผู้อ่านทุกคนจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×