คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : send:น้ำ::[ EXO SNSD ] Don't Forget Me
[ EXO SNSD ] Don't Forget Me
ผู้แต่ง – น้ำ
Talk – กราบสวีดัส สวัสดีค่ะ แพรส่งงานแล้วนะคะ ถ้าช้าก็ขอโทษด้วยคือตอนนี้งานเยอะมากจริงๆ แต่ก็พยายามวิจารณ์อย่างเต็มที่เลยนะเออ ต้องขอบคุณพี่น้ำ (ขออนุญาตเรื่องพี่นะคะ) มากนะคะที่ไว้ใจให้แพรวิจารณ์ พี่น้ำถือเป็นลูกค้าคนแรกเลยที่ให้แพรวิจารณ์หมวดแฟนฟิค แพรดีใจมาก แล้วก็เป็นเกียรติมากเลยค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
ปล.ไม่อยากจะบอกว่าแพรติดตามนิยายเรื่องนี้อยู่พอดีเลย ชอบมากๆ ส่วนตัวเป็นแฟนคลับที่ชอบอ่านของ Exo X Snsd อยู่แล้วด้วย
ชื่อเรื่อง [10/10] ชื่อมีความหมายตรงตัวเลยนะคะ ‘อย่าลืมฉัน’ ยิ่งเป็นภาษาอังกฤษยิ่งดูน่าอ่านมากยิ่งขึ้นอีกค่ะ
เนื้อเรื่องย่อ [10/10] อยากบอกว่าน่าติดตามมากค่ะ มีการใช้คำที่ดูน่าติดตามมาก อ่านแล้วแบบผู้ชายห้าคนที่เกลียดผู้หญิง กับผู้หญิงอีกห้าคนที่ช่างตื้อ เรื่องราวมันจะจบลงยังไงอะไรประมาณนี้อ่ะ
แนะนำตัวละคร [10/10] การแนะนำตัวละครดูเหมือนไม่มีอะไรมากนะคะ แต่ว่าการบรรยายนิสัยตัวละครมันมีแรงดึงดูดให้อ่านมากๆ ค่ะ อ่านแล้วรู้สึกแบบว่าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ในเมื่อแต่ละคนนิสัยแตกต่างกันอย่างนี้
บทนำ [10/10] อ่านแล้วไม่มีไรมาก น้ำตาแทบซึม เขียนได้กินใจมากค่ะ คือแพรขอโทษนะคะที่ไม่มีอะไรจะเขียนมาก แต่ว่ามันไม่มีอะไรให้ติเลยจริงๆ ค่ะ
ความน่าสนใจ [10/10] เอาไปสิบเต็มอีกค่ะ พี่น้ำดูไม่ได้ตกแต่งเลิศอะไรขนาดนั้นแต่ว่ามันน่าสนใจมาก ดูอีกมุมแพรคิดว่าน่าจะเอาเป็นธีมสีดำทั้งหมด แต่ว่าแบบนี้ก็โอเหมือนกัน เรื่องดูเหมือนดาร์กๆ ปนดราม่าด้วย
เนื้อเรื่อง [18/20] เป็นเนื้อเรื่องที่สนุกมากค่ะ อ่านแล้วสนุกปนดราม่าไปเลย บรรยายได้ลื่นไหลมากๆ ไม่มีติดขัด บรรยายทำให้เห็นภาพเรื่องราวได้ดีทีเดียวค่ะ แต่ว่าแต่ละตอนน่าจะยาวกว่านี้อีกนิดนึงนะคะ
การตกแต่ง [9/10] ตกแต่งได้งามมากค่ะ อ่านแล้วไม่ลายตา อ่านง่าย รูปภาพก็สวยด้วย
ตัวอักษร+คำผิด [7/10] ตัวอักษรใช้ได้เลยนะคะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป แถมยังอ่านสบายตาอยู่ด้วย แต่ว่าที่ลบคะแนนไปเพราะว่ายังมีคำผิดอยู่ ตัวอย่างนะคะ 1.ในตอนที่5ของ บรรทัดที่ 14 คำว่า “ฉันเองก็จุอยู่ได้” แพรว่าพี่น้ำอาจจะพิมพ์ผิด ต้องเป็น “ฉันเองก็จะอยู่ได้” 2.ตอนที่10 บรรทัดที่สองนับจากบรรทัดสุดท้าย จาก “แต่ก็รู้สึกไดอย่างชัดเจน” น่าจะเป็น “แต่ก็รู้สึกได้อย่างชัดเจน” 3.ตอนที่ 16 บรรทัดที่ 48นับตั้งแต่คำว่าไนท์คลับนะคะ จาก “แต่ซุยอง” เป็น “แต่ซูยอง” 4.ตอนที่16 บรรทัดที่ 5 ตั้งแต่บรรทักสุดท้าย จาก “เธฮมองมาที่ฉัน” เป็น “เธอมองมาที่ฉัน” 5.ตอนที่22 บรรทัดที่21นับตั้งแต่บรรทัดสุดท้าย จาก “คนที่อยู่ใกล้ท้าวพี่ยูริ” เป็น “คนที่อยู่ใกล้เท้าพี่ยูริ” (แพรไม่รู้นะคะว่าพี่น้ำตั้งใจเขียนแบบนั้นรึเปล่า)
ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [9/10] เป็นนิยายอีกเรื่องที่แพรชอบมากๆ ความรักหลากสไตล์ได้มาเจอกัน เป็นอีกเรื่องที่ดีทีเดียวเลยค่ะ
รวม [93/100] ตกมือๆ ดีใจด้วยค่ะ ได้คะแนนเยอะเลย อย่าลืมอัฟบ่อยด้วยนะคะ
วิจารณ์เสร็จวันที่ 26/01/57
ปล.อย่าลืมวิจารณ์แพรด้วยนะคะว่าวิจารณ์เป็นยังไงบ้าง ถ้าไม่ดี ชี้จุดไม่ชัดเจนแพรจะได้ปรับปรุง
ชื่อ::
พอใจกับคําวิจารณ์หรือเปล่า::
มีอะไรให้ปรับปรุงมั้ยคะ::
ให้คะเเนนกับคําวิจารณ์ของเราหน่อยค่ะ::
-------------------------------------------------------------------------------------
อย่าลืมเเปะเเบนเนอร์
ความคิดเห็น