ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : send:ไอซ์::[FIC EXO] Cool boy story เย็นชาแบบนี้..มารักกันดีกว่า!
[FIC EXO] Cool boy story เย็นชาแบบนี้..มารักกันดีกว่า!
ผู้แต่ง -ไอซ์
Talk – สวัสดีค่ะ แพรมาส่งงานแล้วนะคะ ไม่รู้ว่าจะช้าไปรึเปล่า พอเห็นออเดอร์ปุ๊ปแพรก็รีบอ่านเลย ต้องขอบคุณพี่ไอซ์จริงๆ นะคะที่ไว้ใจให้แพรวิจารณ์ แพรจะวิจารณ์ให้สุดฝีมือเลย ตอนแรกแพรก็เคยเห็นนิยายเรื่องนี้นะคะ เคยลองอ่านเหมือนกัน ตอนนี้ก็ดีใจมากเลยค่ะที่มีโอกาสได้อ่าน งั้นเราไปลุยเลยดีกว่าค้าบบบ ^^
ชื่อเรื่อง [10/10] – ให้สิบเต็มเลยค่ะสำหรับชื่อเรื่อง น่ารักมากเลย ยิ่งเขียนว่าเย็นชาลงไปด้วยคนอ่านน่าจะรู้เลยว่าคริสเป็นพระเอก แม่ยกคริสยิ่งเยอะด้วย อีกอย่างชื่อก็มีการคล้องจองด้วยระหว่างคำว่า “แบบนี้” กับ “ดีกว่า” ทำให้อ่านชื่อเรื่องแล้วมันสวยงานน่าติดตามมากค่ะ
เนื้อเรื่องย่อ [9/10] – เนื้อเรื่องย่อน่าติดตามมากๆ ค่ะ อ่านแล้วแบบเห้ย! ไอสะจะเป็นอย่างไร ทำไมถึงถูกคนทั้งประเทศแบนอะไรประมาณนี้ แต่ที่ลดไป 1 คะแนนเพราะว่า แพรคิดว่าน่าจะปรับเปลี่ยนตรงช่วงสุดท้ายหน่อยนะคะ จาก ‘เมื่อเรา 2 คนได้มาอยู่ร่วมกัน อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้! =0=!!’ เป็น ‘เมื่อเรา 2 คนมาอยู่ร่วมกัน อะไรจะเกิดขึ้น ติดตามได้ใน [FIC EXO] Cool boy story เย็นชาแบบนี้..มารักกันดีกว่า!’ แบบนี้น่าจะดีกว่านะคะ
แนะนำตัวละคร [9/10] – แนะนำตัวละครน่ารักมากเลยค่ะ แต่ติดไปนิดนึงตรงที่แพรว่าพี่ไอซ์น่าจะแนะนำตัวละครในตอนดีกว่า มันจะได้มีตอนแนะตัวละครเป็นตอนของตัวเอง ตอนแรกแพรก็หาไม่เจอเหมือนกันว่าแนะนำตัวละครอยู่ตรงไหน แต่ที่เหลือก็ไม่มีอะไรผิดเลยค่ะ รูปฮารุน่ารัก คริสก็หล่อ แพรกรี้ดเลย (เวอร์!)
บทนำ [10/10] – ขอบอกเลยค่ะว่าเป็นอะไรที่สนุกมากๆ ทั้งฮา ทั้งน่าติดตาม คือแพรไม่รู้ว่าจะมีตรงไหนให้ติมั้ย? เพราะว่ามันสนุกมากๆ เลย แล้วพออ่านเสร็จแพรก็อยากรู้ทันทีว่าคริสตามไอสะทำไม? แพรขอบอกเลยค่ะว่าแพรอ่านเสร็จปุ๊ปก็ติดตามในทันทีเลย พี่ไอซ์อัฟไวๆ นะคะ (ซะงั้น)
ส่วนการใช้คำ พี่ไอซ์ใช้คำได้ลื่นไหลมากค่ะ อ่านรู้สึกอยากอ่านต่อเลย การบรรยายก็บรรยายได้ดีไม่มีติดขัด การใช้คำก็ใช้คำที่ไม่งง สามารถเข้าใจในทันทีได้เมื่ออ่าน มีการย่อหน้าด้วย สวยงามมากๆ ค่ะ
ความน่าสนใจ [10/10] – น่าสนใจมากค่ะ มันไม่รกแล้วก็ไม่ว่างเกินไป ทำให้อ่านได้สบายตาดี
การตกแต่ง [10/10] - คือแบบตกแต่งได้น่ารักมากค่ะ แนวหวานๆ ดี เหมาะกับสไตล์ของนิยาย
ตัวอักษร+คำผิด [10/10] – เท่าที่แพรอ่านมาสังเกตเห็นไม่มีคำผิดเลยนะคะ แล้วตัวอักษรที่ใช้ก็พอดี มันไม่เล็กแล้วก็ไม่ใหญ่เกินไปค่ะ แต่แพรขอเตือนเรื่องตัวการ์ตูนที่แสดงสีหน้าหน่อยนะคะว่าอย่าให้มีเยอะเกินไป เพราะบางครั้งมันจะดูรกในการอ่าน
ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [8/10]
รวม [76/80] – ในที่นี้คะแนนเต็มแค่ 80 นะคะเพราะว่าพี่ไอซ์ยังไม่ลงเนื้อเรื่อง แพรเลยไม่สามารถให้คะแนนในส่วนนั้นได้เลยตัดทิ้งไป พี่ไอซ์ถือว่าเก่งมากนะคะที่เต็ม 80 ได้ตั้ง 76 คะแนน สู้ๆ ต่อไปค่ะ อย่าลืมอัฟด้วยนะคะ
วิจารณ์เสร็จวันที่ 13/1/57
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ชื่อ::
พอใจกับคําวิจารณ์หรือเปล่า::
มีอะไรให้ปรับปรุงมั้ยคะ::
ให้คะเเนนกับคําวิจารณ์ของเราหน่อยค่ะ::
-------------------------------------------------------------------------------------------
อย่าลืมเเปะเเบนเนอร์
BlackForest
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น