ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hana Uta บทเพลงบรรเลงดอกไม้(reborn)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเพลงที่ 2 Shiro Yuuri No Uta(1827)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 52



    ......ดอกยูริสีขาว...หมายถึงความไร้เดียงสา และ ความบริสุทธิ์......

    ......แต่....อีกนัยหนึ่งของมันคือ ความรักครั้งแรกที่แสนบริสุทธิ์.......


    ดวง ตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนเสมองกล่องที่วางอยู่บนโต๊ะ มือบางเลือนไปแกะอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ราวกับกลัวว่ากล่องจะบุบสลาย ดวงตาสีน้ำตาฉายแววงุนงงเมื่อพอเจอกับสิ่งที่นอนอย่างสงบอยู่บนพื้นกล่อง นั้น

    ........ดอก...ยูริสีขาว?......

    เรียว คิ้วสวยขมวดกันเกือบจะเป็นปม เนื่องจากไม่รู้ว่าใครส่งเจ้าดอกยูรินี่มาให้ นัยน์ตาสีน้ำตาลรีบกวาดมองหาตัวช่วยที่จะสามารถแก้ปริศนาดอกยูรินี่ได้

    “โก คุเดระ....โกคุเดระ...มาช่วยทางนี้หน่อยสิ”ริมฝีปากบางบางตะโกนเรียกคนที่ น่าจะรู้เรื่องพวกนี้หน่อยๆ อย่างน้อย ก็รู้มากกว่าเขาก็ยังดี.............

    “ดอกยูริ?....มันแปลว่า เธอผู้ไร้เดียงสาและอ่อนต่อโลกไม่ใช่หรอครับ?”โกคุเดระที่จรลีมาหาเอ่ยอย่างแปลกใจ

    “อ๋อ... งั้นคงจะเป็นพวกที่ชอบแกล้งล่ะมั้ง?”สึนะเอ่ย ริมฝีปากบางวาดผ่านรอยยิ้มแสนหวานอย่างเคยชิน........เขาไม่เคย...รู้ถึง ความหมายที่ซุกซ่อนไว้ในดอกยูริ...จนกระทั่ง...10 ปีต่อมา

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ......ตอนนี้....เขากลายเป็นบุคคลที่สูงส่งไปแล้ว......

    ......แต่...ดอกยูริในคราวนั้นเขายังเก็บไว้อยู่.....ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม.....

    .....อาจเป็นเพราะ...ดอกยูรินั้น...มีกลิ่นไอของคนที่เขาชอบล่ะมั้ง?.....

    “เหม่อ อะไรอยู่เจ้าสัตว์กินพืช!!!”เสียงแข็งกร้าวเจือความอ่อนโยนเล็กน้อยของฮิบา ริ ปลุกให้เขาตื่นจากภวังค์ ดวงตาสีน้ำตาลฉายแววขบขันเล็กน้อย

    .....คิดถึงก็มาเลยแฮะ...คนที่เขาบอกว่าชอบเมื่อกี้......

    ฮิ บาริมองเสี้ยวหน้าของร่างบาง มือหนาล้วงเขาไปในกระเป๋าเสื้อสูท ก่อนจะหยิบกล่องเล็กๆออกมา กล่อง.......ที่คล้ายคลึงกับกล่องที่เข้าเจอคราวนั้นเหลือเกิน....

    “ฉันให้....”ฮิบาริเอ่ยเพียงเท่านั้น มือหนาวางกล่องลงบนโต๊ะอย่างแผ่วเบาก่อนจะเดินจากไป

    ดวง ตาสีน้ำตาหันไปมองกล่องบนโต๊ะอย่างสงสัยใคร่รู้ มือบางเอื้อมไปแกะกล่องสีขาวเล็กๆนั้นอย่างแผ่วเบา...ดวงตาสีน้ำตาลเบิก กว้างอย่างไม่เชื่อสายตา....

    ....ดะ....ดอกยูริสีขาว!!!.....

    .....แสดงว่า....เมื่อ10ปีที่แล้วคุณฮิบาริเขา.....


    สึนะไม่รอช้าที่จะย่างก้าวเดนไปในเส้นทางที่คุ้นเคย.....ทางคฤหาสน์ญี่ปุ่นโบราณนั้น เมื่อไปถึงเขาก็เจอกับฮิบาริที่รออยู่แล้ว......

    “แก...รู้ถึงความหมายของดอกยูริไหม?”ฮิบาริเอ่ยถาม...สึนะส่ายหน้าช้าๆ

    “ตามมานี่”ฮิบาริพาสึนะมายังหลังคฤหาสน์ ดวงตาสีน้ำตาลพบกับสิ่งที่เขาเพียรรักษา

    .......ทุ่ง...ดอกยูริสีขาว....

    “ดอกยูริหมายถึง....ความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ยังไงล่ะ...”ฮิบาริเอ่ยช้าๆ

    ......รักครั้งแรก?...งั้นแสดงว่า.....

    “นะ...นี่คุณฮิบาริ...ชะ...ชอบผมหรอ?”สึนะเอ่ยด้วยน้ำเสียงตกใจสุดขีด

    “ใช่...แล้วแกล่ะ?...เคยรักฉันไหม?”

    สึนะไม่เอ่ยอะไร เพียงแต่ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋า ก่อนจะหยิบบางอย่างออกมาจากกระเป๋า

    ”.....ดอกยูรินี่.....คงเป็นคำตอบได้สินะครับ”สึนะเอื้อนเอ่ยก่อนจะถูกโอบบกอดด้วยวงแขนอันแสนอบอุ่นของ ฮิบาริ

    ........ทุ่งดอกยูริที่ตูมบางส่วน ณ ที่นั้น......

    ....พร้อมใจผลิบาน รับความรักอันหวานชืนของทั้ง2...


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    นี่คือดอกอาซามิหรือดอกธิสเดิ้ลค่ะ=w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×