คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Specieal Fic Ryutaro's Diary 2013
อ่าาาาา วันนี้วันอะไรนะ? เอ๋~ ไม่มีอะไรหรอก ฮ่าๆๆ วันนี้วันสบายๆของผมเองง ตั้งแต่ผมขอตัวออกมาตั้งใจเรียน ก็พักนึงแล้วเนอะ! เอ๊ะ?! อย่าร้องไห้สิครับ! เห็นผมแบบนี้แต่ผมก็ยังติดต่อกับรุ่นพี่ในวงอยู่นะครับบบ~~
แหม่ถึงจะไม่ได้เจอกันมาเป็นปีแล้วก็เหอะนะ แต่ก็ยังติดต่อกันทางโทรศัพและไสกป์น้าาา อ่อ~~~ อีกอย่าง ~ ผมนะ สูงขึ้นแล้วน้าา ตอนนี้ผมนะ สูง 182 แล้วน้าา ฮิฮิ สงสัยจังเลยว่า ชี่คุงกับยามะจังและไดจังจะสูงขึ้นเยอะเท่าไหนแล่ว~ ฮิฮิฮิ
เอ... ว่าไป วันนี้ผมก็ว่าง ลองโทรไปถามพี่ๆจั๊มดีไหมน้อ~ ว่าอยากไปเที่ยวกันมั้ย ปล่อยให้นัทสึเนะดูแลบ้านและกัน >.< คิคิคิ ผมออกไปเที่ยวดีกว่า คนหล่ออยากเที่ยว อ่าาา ว่าแต่เจ้าชินหายไปไหนแล้วเนี่ย ~ ช่างเหอะ สงสัยไปเที่ยวกะพวกเจ้าโฮคุ
งั้นผมลองโทรไปดีกว่า เอออ~ โทรหาใครดีนะ โทรหาพี่ยาบุและกับ กร๊ากกก ไม่รู้ว่าจะเหลี่ยมขึ้นมั้ย ฮ่าาๆๆๆ (ไรเตอร์: เป็นแค่มุกนะ TwT อย่าดราม่านะแงงงง)
ว่าแล้วผมก็ไปหยิบโทรศัพผมดีกว่า เห้อ~
ยาบุ ยาบุ อ่า! เจอแล้ว 'Yabu Kota' กดโทรเยยยยยยย ติ๊ด.
.
.
"ฮัลโหล "
อ่าาาากกก รับแล้ว พี่เหลียมสุดหล่อ *_*(นี่ใช่ริวหรอ หรือไรเตอร์คะ: รีดเดอร์)
"อ-อะ หวัดดีครับ ~~ พี่ยาบุหรอ "
จะถามออกไปไงดีหละ รับเร็วเกินนะพี่ T.T สงสารผมบ้างง
"อ่าว ริวทาโร่เองหรอ นึกว่าใคร ฮ่าๆๆ"
งืม ขำจนผมนึกภาพออกเลย
"ผมเองครับพี่ พี่ยาบุครับ ตอนนี้จั๊มหยุดรึเปล่าครับ"
เอางี้แหละ อิอิ คนหน้าตาดีพระเจ้ามักเข้าข้าง
"อ่ออ ~ วันนี้วันหยุดพักวันนึงนะ ทำไมหรอ "
กรี๊ดดด เห็นมั้ย ผมบอกแล้วว่าผมหน้าตาดี เอ่ย! พระเจ้ามักเข้าข้างคนหน้าตาดี (ต่างกันตรงไหน : ไรเตอร์)
"แล้ววันนี้พี่ว่างมั้ยอะครับ" O.O วู่วววว ว่างเถอะๆ "อืม.. วันนี้พี่ไม่ว่างอ่า แหะๆ พอดีนัดกับไอฮิคไว้"
หว่าาา T T ไหงกลายเป็นงี่อะ บู่ววว
"โถ่~ พี่ยาบุครับ ผมจะชวนพี่ไปเที่ยวว มากับผมวันนึงไม่ได้หรอครับบบ เอาพี่ฮิคกี้มาด้วย"
"อ่าาวว ~ งั้นเดี๋ยวพี่ลองโทรหาไอ้ฮิคารุดูน้า แล้วมีใครไปบ้างอะ "
"อ่อ.. เออ .. ผมโทรหาพี่เป็นคนแรกนะคับ =.,="
"อ่าว เขินเลย ฮ่าาๆๆๆๆๆ อ๊ะ ~ ฮิคโทรมาพอดี เดี๋ยวโทรกลับน้า" 'ติ๊ดๆๆ'
อ่าว.. วางสายง่ายงีิ้เลยหรอ เชอะ ก็ได้
แปลว่า .. พี่ยาบุ กะพี่ฮิคารุ ก็ตัดไป รอคำตอบ ต่อไปก๊.. รุ่นพี่ยูยะ !
'ติ๊ด'...
.
.
"โมชิโมชิ~?"
ซะแอ๊บเลยนะพี่
"หวาดดีคร้าบบ -0-" ถึงผมจะทำหน้างั้นก็เหอะ พี่เขาไม่เห็นหรอก กร๊ากกก
"อ่าววว น้องริวเองหรออ "
ฮึ่ย! พี่พวกนี้นี่ รู้จักเมมเบอร์โทรผมไว้บ้างไหมเนี่ย! ริวน้อยใจจ ชิ
"คราบบบ " ผมบ่นไปงั้นแหละ T3T บ่นมากไม่ได้ งืออ
"มีอะไรหรอ" ฮึฮึ ถามมาตรงๆ ผมก็ตอบตรงๆ
"ไปเที่ยวกันมั้ยครับ ผมว่างงง"
"อ่าวว ก็เอาสิ วันนี้หรอ? กี่โมงอะ เจอกันที่ไหน ใครไปบ้างอะ" กรรมแล่ว ถามเยอะไปนะพี่ ผมยังไม่ได้คิด T.T
"ออ~ เมื่อกี้ผมโทรหาพี่ยาบุนะครับ ยังไม่ได้ตกลงกันเลย พี่ยาบุกำลังชวนพี่ฮิคารุอยู่ ผมเลยโทรหาพี่ยูยะเนี่ย " แหม่ -3-
"ออออ ไปสิๆ"
"ดีเลยครับบ พี่ว่างอยู่มะตอนนี้งะ "
"ว่างสิ ทำไมหรอ"
"พี่ช่วยโทรไปถามพี่คนอื่นให้หน่อยนะครับ =.= วงไรไม่รู้มีตั้งหลายคน ปวดมือ ถ้ามาไม่ได้ก็บังคับเลยนะคับพี่ กร๊ากกกก"
มวะฮ่าๆๆๆ ผมจะได้ไม่ต้องโทรหาทุกคน ฉลาดจุง T u T )
"อ-อ่าวเห้ย =[]= อ-เออได้ๆ งั้นพี่โทรหาชี่ ยามะจัง กับ ไดจังนะ ส่วนที่เหลือโทรเองและกัน " แหม่ ถึงจะเห็นผมแบบนี้แต่ผมก๊ไม่ได้เลวนะครับ =3= ผมออกจะเป็นคนดี นิสัยดี ฉลาด และเรียบร้อย คิคิ
"ครับผม ~ ขอบคุณครับ~"
ติ๊ดๆ ผมกดตัดสายไป คุคุคุ (นี่เสียงหัวเรอะหรอ: ไรเตอร์)
เห้อ~ เหนื่อย ฟุ่ว ไปนอนดีกว่า ฝันดีคับ (อ่าวเห่ยน้องริว=[]= ไปไหน กลับมาก่อน!: รีดเดอร์+ไรเตอร์)
อ๊ะ เหมือนได้ยินเสียงใครเรียก น่ากลัว ={}= หรือผมคิดไปเอง งิ อ่ะ! ว่าไปมะกี้ลุงทาคากิบอกจะโทรหาใครบ้างนะ .. ชี่ , ยามะจัง , และก็พี่ไดกิ สินะ
งั้นผมต้องโทรหาใครบ้างนะ? เออ อ่อ! ยูโตะไง! คิคิ ตอนนี้ผมจะสูงกว่ารึยังนะ >.,<
งืม~ ๆ
เจอเบอและ เมมไว้ว่า 'พี่เสาไฟฟ้ายูโตะ'
กร๊ากกกก ชอบๆ ใครตั้งเนี่ยฉลาดจัง กร๊ากกกก
"โหยๆ ริวจังหรออ"
กรี๊ดดด รับเร็วแท้ แถมยังรู้ด้วยว่านี่เบอร์ใคร ปลื้มมม มาจุ๊ฟที >3<
"ผมเองครับ ฮือออ พี่ยูโตะผมรักพี่นะ ฮืออออ"
"เป็นอะไรอะริวจัง?! " ซึ้งอะ
"ป่าวครับฮือออ ผมแค่จะชวนพี่ไปเที่ยว"ก๊ากกก(ขำไร--: ไรเตอร์)
"เอาสิๆ ที่ไหนอะริวจัง ใครไปบ้าง"
จะถามแบบนี้ทุกคนเลยใช่มั้ย T3T
"มีพี่ยูยะ ครับ พี่เขากำลังโทรไปถามยามะจัง จิเนนคุง และ พี่ไดกิ อยู่ และพี่ยาบุกำลังถามพี่ฮิคารุอยู่ครับ" แฮ่กๆ เหนื่อย
"ออๆ ได้ๆ ใครไปบ้างก็โทรมาบอกและกันน้า ~ เดี๋ยวชั้นโทรหาเคย์โตะให้แลพกันนะ ไปก่อนน้า เดี๋ยวโทรกลับไปนะ บายย"
กรี๊ดดดด พระเจ้าเข้าข้างคนหล่อจิงๆด้วย *_* แบบนี้ผมก็ว่างนะสิ นี่ก็จะ 10 โมงแล้วด้วย ฮืมม ยังเหลือพี่อิโนะนี่หน่า! อ๊ากกก เหนื่อย
เบอพี่อิโนโอะเค~ เจอแล้ว 'ติ๊ด..'
"ฮัลโหล"
"สวัสดีครับ พี่อิโนะ นี่ผมเองนะครับ วันนี้ไปเที่ยวกันนะครับพี่ เวลาและสถานที่จะให้พี่ยูโตะโทรไปบอกนะครับของคุณครับ บาย จุ๊บ"
และผมก็วางสาย หึหึ
' konna ni tsurai toki na-' ติ๊ด
"หวาดดีคราบบบผมมม " เสียงริงโทนผมเองแหละ คิคิ คนที่โทรมาคือพี่ยาบุแหละ
"น้องริว ~ ตกลงฮิคารุกับพี่จะไปด้วยนะ 10 โมงครึ้งเจอกันที่หน้าสถานีชินจูกุนะ "
ว่าววว*{}* ได้มาอีก 2 คน! 3 คนแล้ววว อร๊ายยย
"รับทราบครับ!"
"จ้า"
และพี่เขาก๊วางสายไป =.= เหลือแต่ผมนี่ยังยืนน่ิงอยู่นี่... โอเค ไงต่อ...
'konna ni- ' ติ๊ด
แหมะ ก็ผมเบื่อหนิ เลยกดรับเร็จ -3-
"โมชิโมชชชพี่ทาคา กิ!"
"ทาคา คิ ! โว้ยยยย " กร๊ากกกกก น่าสงสาร
"กร๊ากกกๆๆๆ ครับๆ มีอะไรหรอครับ"
"อะไรเนี่ย อย่าทำเป็นไม่รู้เรื่องนะเจ้าริว ชั้นโทรหา3 คนนั่นและนะ ทุกคนตกลงหมดเลย จะเอาไงต่ออะ จะเจอกันที่ไหน กี่โมง"
หึๆ คราวนี้ไม่พลาดแน่!
"พี่ยาบุกับพี่ฮิคารุจะไปรอที่หน่าสถานีชิจูกุตอน 10 โมงครึ่งนะคับ ~ ฝากบอกพี่ๆด้วยน้า " 'ตื่ดๆๆๆ'
"พี่ยูโตะโทรเข้ามานะครับพี่ แค่นี่ก่อนนะ"
"แหม ฮอตจิงๆนะ ฮ่าๆๆๆ"
ติ๊ด
"ริวจังงง เรียบร้อยแล้วนะ เจอกันที่ไหนหรอ "
"เจอกันที่หน้าสถานีชินจูกุ 10 โมงครึ่งนะครับพี่ยูโตะ บอกพี่เคโตะด้วยยและก็โทรไปบอกพี่อิโนะด้วยนะครับ งั้มผมขอไปแต่งตัวก่อนน่า เจอกันครับบบ อย่าลืมพี่อิโนะน้าาา"
"จ้าาาาา"
ติ๊ด
เห้อ.... เย่!!!!!
ครบหมดแล้ว ~ เอาจิงๆผมไม่ได้แต่งตัวหรอก ฮ่าๆๆๆ แค่ขี้เกียจถือโทรศัพนาน ปวดแขน T^T
มาดูกันนะ
พี่บุ OK
พี่ฮิคารุ OK
พี่ยูยะ OK
จิเนนคุง OK
ยามะจัง OK
พี่ไดกิ OK
พี่ยูโตะ OK
พี่เคย์โถ่วว OK
และพี่อิโนะ ศรี วิกสวย OK
ครบ!
ขอพักก่อน =0=
อ่าาา 10:11 แล้วรอ
ออกจากบ้านดีก่าาา
~~~~
10:20
ถึงแล้ววว เอ๊ะ ทุกคนอยู่ไหนอะ
เอออ นั่นไง! เหลี่ยมๆนั่นพี่ยาบุแน่เรย คิคิ ผมสูงกว่าแล้วแฮะ =.,= เขิน
"พี่ยาบุคร่าบบบบ"
"ริว! " เหวอออ!! ยิ่งเข้าใกล้ยิ่งมีหลายคน พี่ฮิค แถมยังมียูโตะ อิโน่จัง ชี่ อีก ไดจังด้วย เกือบครบนะเนี่ย
"มากันเร็วจังนะครับ > <; "
แหะๆ
"ริวจังสูงขึ้นเยอะเลยเนอะ~ " กะนั่น จิเนนคุงเป็นคนพูดนะคับ และก็.. เออ... กระโดดเกาะ?! ได้ข่าวว่าเลิกทำตัวแบบนี้แล่วไม่ใช่หรอ =[]= และนั่น ทรงผมใหม่ โอโนะคุงนิหนา! เง้ยย มึน
"ฮ่าๆๆๆ เฮลโล่ว เอฟวรี่วัน ~" อิงลิชมาแต่ไกล จะเป็นใครไปได้ก็ "พี่เคโต่ะ!"
"หวัดดีริวจังแอนด์ทุกคน โคร่ม!"
ทุกคนไม่ต้องสงสัยหรอกครับ... เมื่อกี้พี่เขาล้มครับ สะดุดฝุ่น... กร๊ากกกกกก
"เคย์โตะ!" ทุกคนตะโกนขึ้นพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย! และก็สตั้นไป 3 วิครับ ! ท่านผู้ชม! (== ไม่ได้ดูบอกอยู่แน่นะริวจัง: ไรเตอริ)
"อ-อ่าว ขอโทษนะ แหะๆ เมื่อกี้มียุงบินผ่านนะเลยสะดุด" โม้สุดๆอะพี่=.= ทุกคนเขารุ้หมดแล๊ววว
"เออ ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว" พี่ยาบุเป็นคนพูดครับ ผมใม่ใช่คนดีขนาดนั้นหรอก เง่ย! ผมเป็นคนดี๊ดี~ (ไม่ดราม่านะคะ เด็กเกรียนคนนี้น่ารักจิงๆ )
"เฮ่ย์! ตรงนั้นทำอะไรกันอยู่หนะ?! "
"พี่ยูยะ! " จะเป็นเสียงใครไปได้หละ ก็ชิเนนคุงไง ที่ตะโกนเสียงดังเรียกพี่ยูยะหนะ =3= เมินผมแล้วหรอ ชิ ถ้าผมกลับไปตัวเล็กๆ ก็ดีสิ จะได้อ้อนพี่ชี่ได้ T3T
"อ่าว มากัยครบแล้วหรอ ขอโทษน้า~ แหะๆ พอดีเตรียมตัวนานไปหน่อย"
พี่ทาคากินี่ =.=
"อ่าวแล้วยามะจังหละ? "
อยู่ๆ พี่ไดจังกับยูโตะที่เมื่อกี้มัวแต่เล่นกันอยู่ก็หันมาถามพร้อมกัน วู่วว อะไรของพวกพี่เนี่ย
"ทุกคนนนน รอนานม้ายยย "
เอ๊ะ อะไรวิ่งมาแต่ไกล *0*
ดุ๊กๆๆ เข้ามาใกล้เรื่อยๆ
"พี่ยามะจัง!!!! " ยามะจางง พี่เรียวสุเกะของผมมมม
"เห่ย!! ริวหรึ?! เห่ย!! ตัวก็สูง อย่ามากระโดดกอดแบบนี้สิ! =[]="
แหน่ะ บ่นผมได้ไง ก็คิดถึงหนิ T3T
"จุ๊บหน่อยดิ TT3TT คิดถึงง่าา"
"เห่ย! เจ้าริวจะลวนลามยามะจังแล้ว!! " จะเป็นเสียงใครได้หละ?! ก็พี่เคโถ่วเอ้ย! ไง! =*=
อย่าให้เห็นสะดุดมดอีกนะพี่ เดี๋ยวจะแก้แค้นให้! งึยยย
"พอเหอะๆ ชั้นอาย เห็นมั้ยคนมองหมดแล้ว! ดีนะที่ตอนนี้หลายคนไปโรงเรียน = = ดีนะเนี่ยที่ รรนี้ปิดใม่เหมือนชาวบ้านเขา "
พี่ยาบุบ่นยาววว ชิ ก็ได้
"ก็ได้ๆๆๆ -3- บ่นมากเดี๋ยวเหลียมนะพี่ "
"กร๊ากกก ไอเหลี่ยม กร๊าก" อ่าว มะกี้ยังไปหาของกินอยุ่เลยไม่ใช่หรอ == กลับมาไวแท้พี่ฮิค ว่าจะทิ้งไว้ที่นี่คนเดียว ก๊ากก
"งั้นเราไปกันเถอะ! " เสียงพี่ฮิคคนเดิมแหลพ
"โอ้!!" นั่นเสียงทุกคนครับ รวมผมด้วย
"หยุดแหกปากกานได้หมายยยย=[]="
"พี่ยาบุแหละ -3-"
"บลาๆๆๆ"
.
.
.
.
.
หลังจากเถียงกับพี่ยาบุ2 วัน3 คืนโปรโมชั่นเที่ยนภูเขาไฟฟูจิในราคาเพียง 3xxxx บาท. เอ่ย!!! ไม่ใช =[]=
เราก็มาลงเอยที่นี่ครับ... "แฮร่จูกรู้วววววววว "
'ป่าาาบ!!'
"โอ่ยย! ตีหัวผมไมอะพี่บุ =3= "
"ชื่อบ้าอะไรของแกหาา เขามีชื่อดีๆ ก็ไปตั้งให้เขาซะเสียหมด =*= "
ชิ ผมไม่ได้เลือกมาท่ีนี่ซะหน่อย
ออ ใช่ ก่อนหน้านี้พวกผมและพี่ๆก็เถียงกันว่าจะไปทีไหน... ตรงหน้าที่กดบัตร... =A= ความจิงผมกับพี่เรียวสุเกะสุดเลิฟ พี่โตะริน และไดจัง จะไปชิบุยะ แต่ที่เหลือจะมาที่นี่ ยกเว่นพี่ยูยะ -- จะไปทะเล ปล่อยมันลงทะเล!!!!
นั่นแหละครับ เลยลงเอยที่นี่
"เชอะ พูดมากนะพี่ ดูพีฮิคสิ ออกจะหล่อ สงบอีกตะหาก -3-"
"กร๊ากกก เป็นไงไอโค น่าสงสาร =.,="
"เงียบไปเลยฮิคารุ! "
เถียงกานเข้าไป ก๊ากก
"หยุดเหอะ ฮิค โค ตรูอาย=.= "
"ก็ได้! ชิ" หยุดแล้วว
พี่อิโน่ววผู้แสนดี *O* ต่อไปนี้ผมจะใม่แอบว่าพี่ว่าใส่วิก เถิก ล้าน เหม่ง วิกสวยศรีโตเกียวแล้วหลพะพี่ T.,T )
"เออ.. เราไปกันเหอะ" ยามะจังงง >\\\\\<
"ครับบบบ!! >[]<"
เฮ่! และเรา ทุกคน ขอย้ำ! ทุกคน จิงๆนะครับ ยกเว่นพี่ทาคาคิ ที่ลงทะเลไปนานแล้ว ก๊ากกกก ล้อเล่นครับผม =.=
"ทุกคน! ดูร้านนี่สิ! ลองไปดูหน่อยไหม?! "
เสียงใครหรอครับ เสียงพี่ชิเนนครับ และร้านอะไรนะหรอครับ .. "จอนนี่ปาปาช็อปเนี่ยนะ?!!?" เห็นไหมครับ ทุกคนตกใจหมดเยย
ดีนะที่เราปลอมตัวกันมาแล้วนะ ไม่งั้นคงเปนข่าวหน้าหนึ่งแน่ว่า 'กลุ่มไอดอล HeySayJUMP กับน้องโมริโมโตะ ริวทาโร่สุดหล่อขวัญใจสาวๆ (แน่หรอว่าชื่อนี้: ไรเตอร์) มาโวยวายอยู่หน้าช็อปขายรูปปาปาของค่ายเจ้าตัวเอง ' แน่ๆ =.,=
"เข้าเหอะน้าาาาาา " นั่นน มันมาแล้วว สายตาอ้อนวอนของชิเนนคุงที่ทุกคนต่างยอมแพ้ให้ ;^; /// อ๊ายยย ผมจะไม่ยอม! ม่ายย ถึงจะน่ารักแต่ผมก็จะไม่เข้าาา ถ้ามีรูปปาปาของผมตอนไม่หล่อผมก็แย่นะสิ โอ่วววว เอ๊ะ แต่ผมหล่อทุกมุม 368 องศานิหนา กร๊ากกกๆๆ
"เห่ย ริว ! ริว!!!! "
"เหวอ?!!!??" ใครเรียกผม?! เด่วเตะเรย=*=
"ริวจัง คนอื่นเขาเข้าร้านไปหมดแลิวนะ มัวยืนหัวเราะคนเดียว คิดอะไรอยู่หรอ?" โถ่ววว พี่เคโตะนี่เอง =*= ถ้าเป็นพี่บุผมจะบ่นให้หูชาเรย ดีนะพี่เปนพี่เคโตะสุดเลิฟ เอะ.. อย่าจิ้นนะครับขอร้อง เราแค่สนิทกันเฉยๆ! เพราะเปน 7 ไง!
(ร้อนตัว..: รีดเดอร์+ไรเตอร์)
"ขอบคุณครับพี =.= ปะ ไปในร้านกัน "
รีบๆ เข้าเหอะ ผมอาย T.T (อายไร..:ไรเตอ)
ได้ยินเสียงแปลกๆ อีกแระ ;-; กลัว งึ่ยย
อ๊ะ! เจอแล้ว มะกี้ผมกะพี่เคตเข้ามาในร้านแล้วแหละ เดินขึ้นบรรได๋มา (ต้องบอกด้วยหรอ?!)
และในที่สุดเราก็เจอพวกชิเนนคุง! ให้ทาย ว่าอยู่ตรงดาราคนไหน ? เอ๊ะ ผมจะถามตัวเองทำไมเนี่ย เหอะๆ บ้าและผม ถึงจะมีคนอ่านใจผมได้ ก็คงรุ้และเน้อออ กร๊ากกก จะเป็นไครได้อีก ก็ "Arashi Ohno Satoshi " นะสิครับ! ติ่งอาราชิที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประหวัตญี่ปุ่น !!!! เชอะ~ ไปหารูปตัวเองดีก่า ..
"ผมขอไปเดินเล่นนะครับ~ " งิงิ
ไปส่องรูปตัวเองตะหาก =.,=
'Hey say..' 'Hey say.. ' เจอแล้ววว
'Hey ! Say! JUMP' !!! และรูปผมหละ?!
อ๊ะ นั่น พี่บุหนิหนา =.,= กร๊าากกกกกกก เหลี่ยม (ไรเตอร์จะโดนรีเดอร์ตบไหม ;-; อย่าดราม่านะ รักจั๊มก็ต้องมีบ้างไรบ้าง ผมก็เมนบุนะ) ใกล้ๆก็ยามะจัง! ~ แต่เอัะ.. นั่นใคร.. อะไร ... กรี๊ดดดด ยามะจังของผมมม!!! กับ ยูโตะคุง!! สวีตกันมากกก รับไม่ได้ นอกใจผมหรอมะจัง งือออ อ๊ะ! น่านนน รูปผมม =[]=! กรี๊ดดด ใครถ่าย เดี๋ยวปั๊ดเตะ ผมเอาผ้าพ่นคอปิดหน้าหรอ =.,= หล่อ กร๊ากกกก สงสัยขายดีแน่ กร๊ากกๆๆๆๆ มีความสุข !
"นี่ๆ เธอ นั่นน้องริวนี่หน่า กรี๊ดดด "
เอ๊ะ *0* มีสาวๆมาซื้อรูปผม กรี๊ดดด ดีใจจจ =.,,,=
"งืม ๆ หล่อเหมือนเดิมเลยน่า ได้ข่าวว่าสูง 182 แล้วหนิ~"
เห่ยยย รู้ได้ไงเนี่ยย สตอล์กเกอออ ={}= ))
ว๊ายยย เห่ยยย ลืม! หลบก่อนๆ ดึบๆ
ตอนนี้ผมอยู่ใกล้ๆ ที่แขวนรูปของ sexy zone งืม หลบอยู่หลังตรงนี่แหละ แอบฟัง กร๊ากกก
"ถ้าริวกลับมา เคโตะคุงคงจะอดเป็นฝ่ายรุกแล้วเนอะ "
"ใช่ๆ ฮ่าๆๆๆ"
หะ... ผม ..
ใคร ... เคโตะคุง? รุก? เอ๊ะ? หาาาา?!!!??? =[]= อาร๊ายยยยยย อย่าจิ้นนะครับ! ผมไม่เคยเปนฝ่ายรับ เลยน้า เรื่องแบบน้านไม่จิ๊งงง >[]<
"ใช่ๆ ปกติเคย์โตะคุงจะเป็นฝ่ายรุกก่อนในเกมเสตชั่นที่เล่นเนอะ " ...(อันนี้ไม่จิงนะคะ แค่คิดมาเล่นมุขเฉยๆ 55555:ไรเตอ)
อ่าว ผมป่าวคิดไปไกลนะคับ (/////)
งึย~
"konna ni -"
'ติ๊ด '
"โมจิติดก้นหม้อครับ~ " (ใช่หรอริวจัง?! == :ไรเตอ)
"แกะให้ออกไวๆ นะครับบ ^^ เห่ย!!!! ไม่ใช่เว่ย! ต้องโมชิโมชิสิ ! =*= " กร๊ากกกก พี่บุโทรมาและโมโหใส่ผมเลยอะ ดูดิ ผมยังไม่ได้ทำไรผิดเยยน้าา *3*
"คิคิคิคิ มีไรหรอคับพี่เหลียมหล่อ" ผมออกจะเป็นคนดี เรียกพี่เขาเพร๊าะเพราะ ~
"เจ้าริว!!!! 'อย่าวีนน้องเขาสิไอโคตะ' " กร๊ากกก โดนพี่ฮิคกี้ของผมว่าซะ ผมได้ยินนะ =.,=
"เออๆ ริวอยู่ไหนอะ เราอยู่ตรง คัตตุน นะ มาเร็วโว่ย! จะกลับแล้ว " ติ๊ดๆๆ
อ่าว.. เฮียบุ ถ้าเฮียจะโทรมาพูดและตัดสายแบบนี้ TT o TT แอบมีกิ๊กใช่มั้ย?! นอกใจริวสุดน่ารักคนนี้ไช่มั้ย?! งืออออ ขอสป็อตไลท์ ที =0= /
ผมไปหาพวกเพ่ๆ ดีกว่า เชรอะ ~
น่านงัยๆ ดีนะที่ผมตัวสูง กร๊ากกก "เพ่บรุ่วววว ~"
"จะมีซักครั้งมั้ยฮะ ที่ริวจะเรียกพี่ดีๆ == "
ไม่ยักจะโกรธแหะ O_O ว่าว... โลกกำลังจะระเบิด ตู่ม!!
เห่ย! ๆๆ ! ทุกคนสงบไว้ก่อน! ไม่ไช่เสียงโลกระเบิดครับ! พี่เคย์โตะตกบรรได!!! =O=!!!!!
"เห่ยๆ! ยูโตะคุง ไปดูเคย์โตะหน่อยสิ! อิโนะจัง ไดจัง โทรเรียกรถพยาบาลที!" ยามะจังดูตกใจมากกก.. ใครจะไม่ตกใจหละ?! ตกบรรไดขนาดนี้ !!!
"เห่ย!!! เคตมันเลือดออก!!!"
พี่ยูโตะพูดไรนะ =[]= เห่ยยยย!!!
'วีหว่อๆๆๆ'
"รถพยาบาลมาแล้ว !!!"
นั่นพี่ไดกิกะพี่เคย์!
"เห่ย! เคโตะ ทำใจดีๆ ไว้นะ! "
พ่ียาบุ
"เจ้ากลอริล่าาาาา แงงงงงง "
เจ๊ฮิคกี้ แงงงงง TT
ผมหยุดเพ้อและไปดูพี่เคโตะดีกว่า แงง
"พี่เคย์โต่ววววววววววววววววววววว"
.
.
.
จบเหอะ -.-
"เออ คืออ... ฮึก.. ชั้น.. ชั้นก็แค่ หัวเข่าถลอกหนะ +_+ ) ฮึก.."
เหมือนเห็นสปอตไลท์ตรงนั่น =0=...
จบจิงๆแหละ 5555
.
.
"ไอเคย์โตะ! แกตายยยย!!!!! "
จบ!!!!
ปล. ไปทายเองและก่นนะว่าน่านเสียงใคร กร๊ากกกกก
ความคิดเห็น