ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : SF : Ariyama Introduction
10 ปีก่อนหน้า
'แงงงงๆๆ' ตอนนั่น เป็นวันที่ฉันเจอนายวันแรก..นาย ร้องไห้อยู่ .. ฉันจำได้ว่าเป็นเพราะอะไร ในวันนั่น .. 'นี่ๆ ไม่เป็นไรหรอกนะเด็กน้อย เดี๋ยวพี่เลี้ยงขนมนะ เป็นอะไรมั้ย ใครแกล้งเธอหรอ ' ตอนนั่น ผมถามออกไปแบบนั่น ตอนนั่นผมอยู่เพียงประถม 4 ผมจำอะไรไม่ค่อยได้หรอก แต่่ที่รู้ๆ ผมจำทุกอย่างในตอนนั่นได้ชัดเจน เลย.. 'ฮืออ ๆ ฮึก..' 'โอ๋ๆ อย่าร้องนะเด็กน้อย เธอชื่ออะไรนะ ใจเย็นๆ และมานั่งคุยกันนะ' หลังจากนั่น ผมกับเด็กคนนั่น ก็ไปนั่งตรงชิงช้า กว่าเด็กคนนั่นจะสงบสติลงได้ก็น านพอควร.. 'เป็นไงบ้าง ว่าแต่เธอชื่ออะไรนะ อายุเท่าไหร่ด้วย' ผมถามไปอีกครั้งเพราะความเป็นห่ วงเพราะผมมักจะได้ยินในละครบอกว ่า'เป็นเด็กผู้หญิง ไม่ควรออกมาเล่นข้างนอกคนเดียว' ถึงผมจะอยู่แค่ประถม 4 แต่ว่า ผมก็มีความรู้สึกว่าเขาเด็กกว่า ผม 'ฉ-ฮึก ฉัน ฮึก ย-ฮึก "ยามะจัง" ' ตอนนั่นนายน่ารักจริงๆน้า... ขนาดอยู่ป.4 ฉันยังชอบนายมากๆ เลย คิดถึงตอนนั่นจัง 'ยามะจังหรอ! ชื่อน่ารักจางเลยยยน้าา เธออยู่ป. อะไรหรอ ^=^ ' ผมในตอนนั่นพูดออกไปด้วยน้ำเสีย งร่าเริงแบบเหลือเชื่อเลยหละ 'ฉ-ฉัน ฮึก อยู่ ฮึก ป. 1 ฮึกๆ .. ' 555 คิดถึง..
'อออๆ ! ^^ ฉันอยู่ป.4 น้าา อยู่ โรงเรียน xxx เธอบ้านอยู่ตรงไหนหรอ เดี๋ยวฉันไปส่ง! ต่อจากนี้ไปเราเป็นเพื่อนกันแล้ วน้า~ เธอนะ ก็เรียกฉันว่า "ไดจัง"ก็พอแล้ว !' ...
------
"เฮือก!!! ฝัน.. ฝันถึงตอนนั่นอีกแล้ว.. ผ่านมา .. กี่ปีแล้วนะ... " เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักวัย 19 ปีเจ้าของเสียงๆ เดียวที่ดังขึ้นมาในห้องนอนของเ ขาในยามเช้า .. ทั้งๆ ที่เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด... แต่มันก็กลายเป็นฝันร้ายที่ร้าย ที่สุดของเขาเช่นกัน .. 'วันนี้.. คงเป็นวันสุดท้ายแล้วสินะ... ' เด็กหนุ่มร่างบางคิดในใจ ก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว เตรียมตัวไปโรงเรียน .. 'พิธีจบการศึกษาสินะ..' เขาคิด ทั้งๆ ที่ควรจะดีใจ แต่ทำไมกันนะ ใจมันไม่อยากไปเลย ไม่อยาก.. ไม่อยากไปเจอ 'เธอกับเขา' อยู่ด้วยกันเลย.., 'ช่างมันเถอะ วันนี้ก็วันสุดท้ายแล้ว ต่อไปนี้คงจะไม่มาอยู่ให้นายรำค าณแล้วหละ.. '
----- TBC
'แงงงงๆๆ' ตอนนั่น เป็นวันที่ฉันเจอนายวันแรก..นาย
'อออๆ ! ^^ ฉันอยู่ป.4 น้าา อยู่ โรงเรียน xxx เธอบ้านอยู่ตรงไหนหรอ เดี๋ยวฉันไปส่ง! ต่อจากนี้ไปเราเป็นเพื่อนกันแล้
------
"เฮือก!!! ฝัน.. ฝันถึงตอนนั่นอีกแล้ว.. ผ่านมา .. กี่ปีแล้วนะ... " เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักวัย 19 ปีเจ้าของเสียงๆ เดียวที่ดังขึ้นมาในห้องนอนของเ
----- TBC
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น