ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #Fanfic Nakayama (Hey!Say!Jump) สัญญานะ

    ลำดับตอนที่ #4 : บท2 part 1 50%

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 56


    บท2 มาแย้วค่าาาารอนานม้ายยยเดี๋ยวปิดเทอมจะรีบแต่งเลยค่า. ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ 

    บท2 พาร์ท 1
     
    "นาย"... ร่างสูงพูดขึ้นมา เพราะเห็นร่างที่เตี้ยกว่าที่ตนชนไปนั่น เงียบไป
    "อะ?! หะ?! ไม่เปนไรๆ! " ร่างอวบที่เหมือนจะรู้สึกตัวก็ตกใจ และล้มลงไปกับพื้น 
    "ยามะจัง! เปนอะไรรึเปล่า! " ร่างเล็กที่ยืรดูเหตุการอยู่ซักพัก พอเห็นเพื่อนสนิทของตัวเองล้มลงก็ตกใจและรีบเข้าไปถามทันที ..
    แต่เพียงแค่ ชื่อนั่น... ยามะจัง.. ทำให้ร่างสูงที่ทำให้ร่างอวบล้มต้องตกใจทันที.. 'ยามะ.. ชื่อเหมือนจังเลยนะ..คิดถึงจัง..ตอนนี้นายอยู่ไหนนะ' ร่างสูงคิด
    "ขอโทษด้วยนะ >^< พอดีชั้นเห็นนายเหม่อเลยทักนะ ไม่คิดว่าจะตกใจขนาดนี้ ;; " ร่างสูงที่ไม่อยากให้ความคิดของตัวเองทำให่เขาคิดมีความหวัง เลยตัดสินใจไม่คิดมากและขอโทษเจ้าตัวอีกคนที่อยู่ตรงพื้น
    "ชั้นไม่เปนไร แหะๆ " ร่างอวบพูดขึ้นพลางลุกและปัดฝุ่นที่ก้นเล็กน้อยก่อรจะพูดต่่ว่า
    "ไปกันเถอะจิเนน เดี่ยวไม่ได้ซื้อชุดนักเรียนกันพอดี " 
    พอพูดจบ ร่างเล็กก็พยักหน้าเปนอันว่า 'โอเค' 
    "เดี๋ยวก่อน! " ก่อนที่จะก้าวเท้าออกไปนั่น มือของร่างสูงก็จับร้ังมือของร่างบางเอาไว้ ซึ้งนั่นทำให้2 ร่างที่กำลังจะเดินไปขึ้นรถไฟ ต้องหยุดการกระทำนั่นไว้อย่างช่วยไม่ได้ 
    "อ-เออ คือ.. " ร่างสูงที่เพิ่งรู้สึกตัวนั่น ว่าตัวเองทำอะไรลงไป ก็ทำตัวไม่ถูก ใม่รู้จะพูดอะไรดี .. "มีอะไรหรอ?" 2 ร่างตรงหน้าพูดขึ้นพร้อมกัน  แต่นั่นกลับกลายเปนการกดดันร่างสูงซะงั้น จนร่างสูงต้องตัดสินใจพูดออกไปแบบแรนดอม .. "พ-พวกนายอยู่โรงเรียนไหนหรอ? " พอถามจบ ร่างเล็ก2 ร่างก็หันมามองหน้ากัน เพราะร่างที่อวบกว่ายังจำชื่อโรงเรียนไม่ได้ เลยยกหน้าที่นี้ให้ร่างเล็กของเพื่อนสนิทตัวเองตอบ 
    "โรงเรียน xxxx หนะ " ทันทีที่พูดจบ ร่างสูงก็ตะโกนขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นว่า "ที่เดียวกันเลย! " นั่นทำให้สายตาคนรอบข้างหันมามองด้วยสายตาแปลกๆ "อ-เออ ชั้นว่าเราไปคุยกันที่โรงเรียรดีกว่านะ ที่นี่มัน..." พอร่างบางพูดจบ ทุกคนก็พยักหน้าและพากันเดินขึ้นรถไฟไปตามๆ กัน
    ไม่กี่นาทีผ่านมา 
    "นี่หรอโรงเรียนของเรา จิเนน? " ร่างอวบกว่าถาม
    "ใช่แล้วหละยามะจัง " ร่างเล็กที่ชื่อจิเนนตอบกลับมา 
    "เออ.." เสียงของร่างสูงทำให้ทั่ง 2 คนหันไป
    "พวกนายชื่ออะไรหรอ? " สิ้นเสียงนั่น เสียงของร่างอวบก็ตอบกลับมาทันที
    "ชั้นชื่อ ยามะดะ เรียวสุเกะ" ชื่อนั่น .. คุ้นจริงๆ
    "ส่วนชั้นก็ จิเนน ยูริแหละ ^^" 
    "อ่อ.. อืม! ชั้นชื่อ นากาจิม่า ยูโตะนะ ยินดีที่ได้รุจัก นาย2 คนนะ ^^;" เขาพยายามที่จะระงับความคิดของตัวเอง แต่ในเมื่อชื่อนั่นช่างคุ้นอย่างน่าแปลกมากขนาดนี่ 'ยามะจัง' .. เขาควรจะหวังไหมนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×