ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #12 : ชื่อของชั้นคือซากุระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      8 มิ.ย. 49

    เอลไลย่าพลิกหนังสือไปเรื่อยๆ หาคาถาเจ๋งๆ จนกระทั่งรัศมีแห่งความพินาศพุ่งลงมาที่ทุกคน

    "เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย"

    ทุกคนหลับตารอความตายจนกระทั่งมีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    "เซนไรซ์"หญิงสาวคนหนึ่งตะโกนขึ้นแล้วเกราะสีขาวก็บังได้อย่างหวุดหวิด

    "อ้าวเฟลิเซีย"เอลไลย่าร้องทัก

    "ความทรงจำชั้นกลับมาแล้ว อ้อ ชื่อจริงของชั้นน่ะซากุระ ส่วนอาโรว์ก็เชารัน เรียกให้ถูกๆด้วย"ซากุระตะโกนบอก

    "องค์หญิง และองค์ชายความทรงจำกลับมาได้ซะที"เทพออเกอรีก้มตัวลงแทบพื้น

    "องค์ชาย องค์หญิง หมายความว่าไง"โรมุ่นคิ้วถาม

    "ง่า โทดๆๆๆๆๆๆๆ ลืมบอกไปว่าเป็นเชื้อพระวงศ์ โทดๆๆๆๆ"ซากุระขอโทษขอโพยใหญ่ เชารันที่ยังคลุมหน้าอยู่หัวเราะหึๆ

    "เจ้าชาย พระองค์ปลด ผ้าคลุมออกได้แล้ว"เทพออกเกอรีเตือน เชารันพยักหน้าแล้วเอาผ้าคลุมหน้าออก ดวงหน้าที่ทำให้สาวๆละลาย เพราะหล่อกว่าเจมิไน คาโล โรเวนอีก ดวงหน้าหล่อเหลาคนเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้มยุ่งหน่อยๆ แต่ดูเท่ห์ นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มดูดี เสื้อที่ใส่เป็นเสื้อยืดคอตั้งสีดำแขนกุด ถุงมือสีดำ กางเกงขายาวสีเทาสะอาด

    "ในที่สุดก็ถึงวันที่พวกนรกเกรงกลัว"เสียงหนึ่งดังขึ้น ปรากฏว่าคนที่พูดก็คือ แมกวิช ที่เดินตามมามีทั้งเรกิวลุส ดีมิทรี ซิด ชอล่า อาคิลิส เทซิอุส จินไน ไลเดีย จาร็อด อันดราคาซัคค์ คิงเคออส คาเอซ โอฟิเดียแห่งไวเปอร์ เซ็นธอร์ และ ไคดินายด์

    "เรื่องเทพจีนีซิส เดี๋ยวให้ผู้พิทักษ์จัดการ เทพห้าทิศก็ร่วมมือปรพสานงาน คนอื่นๆก็หาอะไรที่เป็นประโยชน์ทำ"เรกิวลุสสั่งการ แล้วแต่ละคนก็แยกย้ายกันไปจัดการธุระตัวเอง เอลไลย่าถอนหายใจเบาๆ ไม่มีดาบ จะเอาไง

    "เอลไลย่า"เสียงซากุระดังขึ้น

    "รับนี่ไป"แล้วซากุระก็โยนดาบบางสีเงินให้เอลไลย่า ดาบนี่เรียวยาว แฝงไปด้วยความร่าเริง อัญมณีสีแดงฝังลงบนด้ามดาบ ดูสวยงามจนหาค่ามิได้

    "นามของมันคือซันออฟเอิร์ธ (sun of earth) อานุภาพของมันมากกว่าของเพื่อนๆเธอ ลองใช้คู่กับเฟรินดู ซันออฟเอิร์ธเป็นดาบที่หายากมาก เป็นจุดกำเนิดของออลซอร์ทดิน ชั้นให้เธอไปเลย ถือซะว่าเป็นของขวัญวันเกิด"ซากุระพูดรวดเดียวจบ เรกิวลุสมีสีหน้าตะลึง

    "ทำไมหรอค่ะท่านผู้เฒ่า"แอมเบอร์ถาม

    "ซันออฟเอิร์ธ ดาบที่ใช้สำหรับเพิ่มพลังให้ออลซอร์ทได้ ดาบนี้เจ้าของจะให้ใครไม่ได้เพราะมันมีเล่มเดียว ดาบที่อานุภาพสูงเป็นอันดับสามของดาบทุกชนิด"

    "หึ จะเอาต่อสู้โดยดาบสินะ"ราชานรกนามเฮเดสยิ้มเหยียด พอชูมือขึ้นฟ้า ดาบสีดำเรียวก็ปรากฏในมือ นามของมันคือ ดาร์กคิง

    "ใช่ คู่ต่อสู้ของนายคือชั้น"เชารันก้าวเท้าออกไป ซากุระเรียกคัมภีร์คู่ใจออกมา ออร่าสีทองพุ่งออกจากร่างทั้งสอง พอเชารันชูมือขึ้นฟ้า ก็เกิดรอยแยกมิติ จากนั้น ดาบยาวประมาณร้อยหกสิบเซนก็ปรากฏ

    "รับมือ"

    แล้วทั้งคู่ก็ปะทะกันอย่ารวดเร็ว ซากุระเปิดหนังสือกลางเล่มแล้วท่องมนต์ ราชินีเพอเซโฟนี่แห่งนรกก็เอาบ้าง เสียงร่ายมนต์ดังไปทั่วโลก ภาษาของซากุระ หวานใส ฟังดูอ่อนโยน ของเพอเซโฟนี่ แหลมสูง น่ากลัว จากนั้นออร่าของแต่ละคนก็ปะทะกันอย่างรวดเร็ว

    "เฟริน ช่วยกันที"เอลไลย่ากระซิบ

    "โอ้ ได้"เฟรินพยักหน้ารับแล้วขยับผ่าปฐพีเตรียมพร้อม เอลไลย่าและจีนีซิส เปิดคัมภีร์พร้อมกัน แล้วเสียงร่ายมนต์ก็ดังกึกก้อง คู่ที่สองเริ่มแล้ว ต่อมาก็คาโล และเจมิไนที่รับมือกับปีศาจนักรบ คาโลเรียกคทาพิพากษาออกมา พายุน้ำแข็งและพายุหมุนของเจมิไนได้เริ่มขึ้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×