ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #8 : ฟิคดิโอเมนบวกกับเซวีน่าแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 526
      0
      9 ก.ย. 49

    ห้องนอนฉันเอง

    "คุณอาลีน่าๆ"ฉันกระซิบเรียกแผ่ว แล้วเรือนร่างอรชรอ้อนแอ้นของสาวน้อยคนหนึ่งก็ปรากฏเป็นร่างวิญญาณ เธอคนนี้น่าตาจัดว่า สวย น่ารักมากทีเดียว เธอมีผมสีเงินคล้ายหมอกยาวถึงเอว นัยน์ตาสีเขียวมรกตนั้นดูสดใส ผิวขาวนวลที่บอกได้คำเดียวว่าต้องเป็นคนอีกมิติหนึ่งแน่ๆ

    "ฉันก็ให้เวลาเธอสนุกแล้วนะ ทำไมถึงขอตัดใจล่ะ"

    "โธ่ คุณอาลีน่า ก็นี่มันเป็นร่างของคุณนะ ฉันก็เป็นวิญญาณของเครื่องดนตรีของคุณเท่านั้น"

    อาลีน่าโคลงหัวไปมาอย่างระอา

    "แล้วจะเอายังไง"

    "ฉันจะอยู่ที่นี่เป็นวันพรุ่งนี้วันสุดท้าย ซึ่งเห็นมีแจ้งว่าพวกเซวีน่าจะมา คุณเป็นน้องสาวของเซอร์รัส เอนเซล ที่ได้รับหน้าที่ไปมอบหมายภารกิจ ไม่ใช่มาเที่ยวเล่น"ฉันดุ จนเริ่มสงสัยแล้วว่า ใครเป็นคนอายุสูงกว่าเนี่ย

    "จ้าๆ"อาลีน่าหัวเราะร่วนก่อนจะหายไป

    ฉันหันไปทางหน้าต่างของท้องฟ้ายามราตรี ถึงจะมาอยู่ได้แค่วันเดียว แต่ฉันก็สนุกดี คุณอาลีน่า คุณเป็นคนจิตใจดีเหมือนเธอคนนั้นจริงๆ เธอคนนั้น เฟมีลล่า ไดเอนแพนไทร์ ก่อนที่จะล้มตัวลงนอน




    "พี่เอลลี่ ตื่นๆๆๆๆๆๆๆ"ฉันปลุกเอลไลย่าจะเป็นจะตายทั้งสาดน้ำเอย ดึงผ้าห่มเอย เฮ้อ ตื่นยากจริงๆ รู้แล้ว..

    "ไม่งั้นจะให้พี่เจมิไนมาปลุกเอาม่ะ"

    เท่านั้นเอง เอลไลย่าก็กระโดดดึ๋งทันที

    "ไม่ต้องๆ"

    แล้วก็เผ่นไปอาบน้ำทันทีเลย แหม แผนนี้ได้ผลแฮะ





    "สวัสดี มาสเตอร์อเดเล"ศจ.เมดิธก้มหัวทักทายอย่างเป็นพิธีการ มาสเตอร์อเดเลก้มหัวรับ แล้วกลุ่มนักเรียนหลายคนก็ออกมา

    เซอร์รัส เอนเซล คอยชำเลืองดูนาฬิกาเป็นระยะๆจนนิกอดสงสัยไม่ได้

    "นายจะดูนาฬิกาทำซากอะไรฟ่ะ"

    "พอดีน้องสาวอยู่ที่นี่ในร่างคนอื่นก็จะมาคุยด้วยซักหน่อย ไม่รู้หายหัวไปไหนของเค้า"

     

    "คนอย่างนายนั่นมีน้องสาวด้วยหรอ"มอรีลกระซิบถาม เฟมีลยักไหล่

    "คงงั้นมั้ง นายแมว นายเซอร์รัสมีน้องสาวด้วยหรอ"

    ลีโอหันมาทางเฟมีล พลางพยักหน้า

    "นายรู้ได้ไง"เสียงใสยังถามต่อไป

    "เคยเจอ ทำไมจะไม่รู้"

    "แล้วไปอยู่ที่เซเวนได้ไง"

    "เพราะเป็นเด็กธาตุบริสุทธิ์ธาตุลมผสมกับธาตุแสงที่ต้องทำงานอะไรบางอย่าง"

    "เออๆ"

    "เฟมีลครับ"เสียงอัคคาเรียกในหัวของเฟมีลทำเอาสาวเจ้าสะดุ้ง หนอยนายนกไฟมาทำคนตกใจ เดี๋ยวแม่เอาน้ำมาราดซะเลย เสียงเหี้ยมๆทำเอาอัคคาชักหวาดผวาแต่ว่าก็..

    "เจ้านายตามผมไปที่ห้องของคนๆหนึ่งได้มั้ยครับ เดี๋ยวทั้งมอรีล ฟอรี่ ลีโอน่า ลีโอ วาตารี เวนาไรน์ ก็ต้องตามไปด้วย"

    "ได้สิ"

    "ครับตามผมมานะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×