ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #15 : เรื่องวุ่นๆในหอพักสีน้ำเงิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      0
      30 ก.ย. 49

    เปรี้ยงๆ

    "ไอลิงเคอัส แกตายยยยยยยยยยยย"แอมเบอร์แผดเสียงแล้วไล่ส่งสายฟ้าใส่เคอัสไปทั่ว เฟมีลหันมามองอย่างสนใจ

    "โห เค้าทะเลาะอะไรกันน่ะ"

    "อ๋อ ก็เพราะว่าเคอัสไปทำเล็บของเคอัสหักอ่ะจ๊ะ"เมอลินด้ายิ้มแห้งๆ ขณะแต่ละคนก้มลงหลบสายฟ้า

    "แล้วนี่พวกเราต้องกินไปหลบไปหรอ"ไมล์ถามงงๆ ขณะก้มลงอีกรอบ

    "ก็คงงั้น"นาธานตอบยิ้มๆ ส่วนที่เหลือมีสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่แล้ว

    "หวัดดีทุกๆคน เหวอ"ลีน่าทักทายแล้วก้มตัวหลบสายฟ้าทันที

    "อ้าว ลีน่าหวัดดี"แอมเบอร์แวะทักทายแล้ววิ่งไล่ซัดเคอัสต่อ จนกระทั่ง เปรี้ยงจนหนำใจแล้วก็กลับมานั่ง เคอัส ตอนนี้กลายเป็นลิงไหม้เดินสโลสเลตามมา

    "เคอัส โห โดนหนักนะเนี่ย"รีเนลพิจารณา ลีน่าหัวเราะขำๆ

    "ก็พวกผู้หญิงเค้าชอบของสวยๆงามๆซะส่วนใหญ่โดยเฉพาะแบบคุณแอมเบอร์น่ะ อย่าทำให้เล็บเกิดอะไรขึ้นเด็ดขาด"ลีน่าอธิบายขณะนั่งลงกินข้าว

    "โห นี่ฉันต้องทรมาณไปจนตายเลยหรอ"

    เปรี้ยง

    "เคอัส นายเป็นไรป่าว"จูปิไตหันมาถามขณะที่ลีโอกะเจมิไนดึงขึ้นมา

    "ฉันจะบ้าตายยยยย"

    "เดี๋ยววันไปเซวีน่าจับฝึกเวทรักษาดีมั้ยเนี่ย"ลีน่าถามเล่นๆ ชี้นิ้วมาที่เคอัสแล้วแผลก็หายหมด แต่บางคนก็งงๆ ถ้าจะใช้เวทก้ต้องร่ายมนต์ดิ

    "พอดี ขี้เกียจร่ายค่ะ"เด็กสาวตอบสั้นๆ จนคนเป็นพี่ชายเคาะกระบาลทันที

    "เอ๊ะ พี่ชาย มาเคาะอะไรที่หัวเค้า"

    "กระบาลไง"เซอร์รัสตอบกวนๆ แต่คราวนี้ลีโอชักเสียวๆเพราะว่าตั้งแต่รู้จักกันมา เค้าต้องเป็นคนห้ามทัพตลอด

    "ไปเคาะที่อื่นสิ"

    "เคาะหัวเธอมันสนุกกว่า"

    "เริ่มแล้ว"ลีโอพึมพำเบาๆจนทุกคนอดสงสัยไม่ได้

    "ทำไมอ่ะ"ชาลีถาม

    "เดี๋ยวดูเอง"

    "อ๋อหรอ งั้นเจอนี่หน่อย"ลีน่าดีดนิ้วเป๊าะนึงแล้วสารพัดอุปกรณ์ทรมานก็ไล่ทุบหัวคนเป็นพี่ชายอย่างไร้ความปราณี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×