ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #12 : มหาเวท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      14 ต.ค. 49

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้น"ศ.จ.เมดิธถามเครียดๆ "เจ้าหญิงท่านพอจะช่วยอธิบายไดมั้ย"

    อารีน่าเลิกคิ้วนิดๆ

    "อ๋อ ได้คะ พอดีช่วงนี้เขาเริ่มเคลื่อนไหวแล้ว เดี๋ยวพวกฉันจะรีบกลับเซวีน่าโดยด่วน ส่วนฐานะที่แท้จริงของแอม มิ้นท์ และสมาย อย่าลืมนะคะ แอมคือ มีอาน์ เดอ คูลนิ่ง มิ้นท์คือ มิเนเร่ ไฮน์ สมายคือ อคราลิส เนียโซร่า ภูตน้ำแห่งวารีเน่ ฉันให้พวกเขากลับเซวีน่าไปแล้ว ให้ไปหาข้อมูลของพวกเขามา"

    "เขาคือใคร"

    "ไม่จำเป็นจะต้องรู้คะ ทางที่ดี พวกฉันจะต้องกลับเซวีน่าด่วนแล้ว งานของฉันยังมีอีกเยอะ พวกสัตว์เวทสารพัดคงส่งรายงานมาเป็นตั้งชัวส์"

    "กองเท่าภูเขาน่าจะดีกว่านะ เจ้าหญิง"เลดาลพูดเรียบๆ "ข้าดูให้แล้ว เป้นล้านๆเล่มเลยก็ว่าได้ สงสัยท่านคงต้องขอพักการเรียนอีกปี"

    "โอ๊ย จะบ้าตาย"ลีน่า  (ชื่อเล่นๆของอารีน่า)ตบหัวเสียงดังป๊าป "เวรๆ เอาไงดี"

    "มันหนักขนาดนั้นเลยหรอ"เฟมีลถามงงๆ จนมอรีลหัวมาค้อน

    "เป็นล้านๆเชียวนะเฟมีล ไม่ทำกันตายไปข้างก็แปลกแล้ว"

    ลีน่าพยักหน้ารับ

    "เผาซะก็สิ้นเรื่องค่ะ สงสัยคราวนี้คงต้องใช้ไอนั่น"

    ทุกคนหันขวับมาเป็นตาเดียว บางคนมีสีหน้างง บางคนพยักหน้ารับรู้

    "ออโรร่าวินด์ซอร์ดนคราเซวีน่าคือหนึ่งเดียวสินะ"ลีโอเปรยเรียบๆ

    "รู้ด้วยหรอนายน่ะ"เฟมีลหันขวับมาทันที

    "ใครมันจะไม่รู้อะไรอย่างเธอล่ะ"

    "นี่"

    "เฟรมหลานรัก หยุดทะเลาะก่อนเถอะ ตาปวดหัว"ฟามีร์ร้องขอ จนคนอื่นฮาครืน เฟมีลกระแทกตัวนั่งลงอย่างหงุดหงิด มอรีลกับเวนาไรน์พยายามทำให้อารมณ์เฟมีลสงบลงอย่างยากเย็น

    "แล้วความสามารถของเขาล่ะ เราจะต่อกรได้ยังไง"

    "ฉันมีกองกำลังกับเพื่อนอยู่หลายคนค่ะ พวกกับสายของยูเค้าก็คงจะพอ"

    "ดี"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×