ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #10 : คนรักของไมล์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      0
      14 ต.ค. 49

    "ยู พร้อมนะ"อารีน่ากำชับเสียงแข็ง "ด้วยพลังของเราจงส่งเพื่อนเรากลับไปในฟลุท"

    เกิดแสงสว่างจ้าก่อนจะดับลง อารีน่าลืมตาขึ้น หันไปทางฟลุท

    "เฮ้อ ไม่คิดว่าจะต้องทำแบบนี้"

    เด็กสาวหยิบผ้าคลุมสวมขึ้นหัวก่อนจะออกไปข้างนอก


    "เธอเป็นใคร"สองคำถามถูกยิงออกมาพร้อมๆกันแต่ไม่ทำให้เด็กสาวสะดุ้งเลย นัยน์ตาสีมรกตหันมาทางต้นเสียง เคอัสและไมล์ ไมล์ชะงักเมื่อเห็นเด็กสาว นัยน์ตานั่นมัน


    ...............................13ปีก่อน..........................

    "สัญญานะว่าจะต้องกลับมา"ไมล์ในวัยเด็กบอกกับเด็กสาวผมสีเงินตาสีเขียวมรกต

    "กลับสิ ฉันจะไปอยู่เซเวนแล้วแต่จะไม่ลืมนายนะ จะต้องกลับมาให้ได้เลย"

    "สัญญา"

    "ฉันสัญญา"
    เด็กสาวที่ตะก่อนเป็นเด็กสาวบ๊องๆ ตอนนี้ได้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว คนที่เขารักมากที่สุด
    ............................................................................................................

    "ว่าไงนะ"เคอัสร้องจ๊ากเมื่ออารีน่าเล่าเรื่องให้ฟังหมด

    "ค่ะใช่แล้ว ไปนอนก่อนนะ"แล้วร่างก็หายวับ แต่ก็หันมายิ้มให้ชายอีกคนที่เงียบอยู่

    "ฉันรักษาสัญญาแล้วนะ นายยังจำฉันได้รึเปล่า"

    เคอัสเกาหัวแกรกๆ หันไปทางไมล์ที่ยิ้มอย่างมีความสุข

    "รู้จักเธอคนนั้นด้วยหรอ เกี่ยวข้องกันยังไงอ่ะ"

    "แล้วแต่จะคิด"




    "ฉันล่ะเบื่อชีวิตตัวเอง"อารีน่าบ่นอย่างหมดความอดทน "ความจริงก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ดั๊นจับเป็นพี่น้องแท้ๆเฉยเลย"

    "โธ่ แม่คุณ น่าสนุกออก"ฉันแลบลิ้นใส่ เพราะเป็นวิญญาณแห่งฟลุมเลยออกมาเพ่นพ่านได้

    "ย่ะ นี่สงสัยขอเก็บเธอไปดีกว่า ไม่ต้องรักษาสมดุลธาตุแล้ว นี่แน่ะ"

    "หนอย ฝากไว้ก่อนเถอะยัยลีน่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×