คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ฟิคดิโอเมนบวกกับเซวีน่าแล้ว
ห้องนอนฉันเอง
"คุณอาลีน่าๆ"ฉันกระซิบเรียกแผ่ว แล้วเรือนร่างอรชรอ้อนแอ้นของสาวน้อยคนหนึ่งก็ปรากฏเป็นร่างวิญญาณ เธอคนนี้น่าตาจัดว่า สวย น่ารักมากทีเดียว เธอมีผมสีเงินคล้ายหมอกยาวถึงเอว นัยน์ตาสีเขียวมรกตนั้นดูสดใส ผิวขาวนวลที่บอกได้คำเดียวว่าต้องเป็นคนอีกมิติหนึ่งแน่ๆ
"ฉันก็ให้เวลาเธอสนุกแล้วนะ ทำไมถึงขอตัดใจล่ะ"
"โธ่ คุณอาลีน่า ก็นี่มันเป็นร่างของคุณนะ ฉันก็เป็นวิญญาณของเครื่องดนตรีของคุณเท่านั้น"
อาลีน่าโคลงหัวไปมาอย่างระอา
"แล้วจะเอายังไง"
"ฉันจะอยู่ที่นี่เป็นวันพรุ่งนี้วันสุดท้าย ซึ่งเห็นมีแจ้งว่าพวกเซวีน่าจะมา คุณเป็นน้องสาวของเซอร์รัส เอนเซล ที่ได้รับหน้าที่ไปมอบหมายภารกิจ ไม่ใช่มาเที่ยวเล่น"ฉันดุ จนเริ่มสงสัยแล้วว่า ใครเป็นคนอายุสูงกว่าเนี่ย
"จ้าๆ"อาลีน่าหัวเราะร่วนก่อนจะหายไป
ฉันหันไปทางหน้าต่างของท้องฟ้ายามราตรี ถึงจะมาอยู่ได้แค่วันเดียว แต่ฉันก็สนุกดี คุณอาลีน่า คุณเป็นคนจิตใจดีเหมือนเธอคนนั้นจริงๆ เธอคนนั้น เฟมีลล่า ไดเอนแพนไทร์ ก่อนที่จะล้มตัวลงนอน
"พี่เอลลี่ ตื่นๆๆๆๆๆๆๆ"ฉันปลุกเอลไลย่าจะเป็นจะตายทั้งสาดน้ำเอย ดึงผ้าห่มเอย เฮ้อ ตื่นยากจริงๆ รู้แล้ว..
"ไม่งั้นจะให้พี่เจมิไนมาปลุกเอาม่ะ"
เท่านั้นเอง เอลไลย่าก็กระโดดดึ๋งทันที
"ไม่ต้องๆ"
แล้วก็เผ่นไปอาบน้ำทันทีเลย แหม แผนนี้ได้ผลแฮะ
"สวัสดี มาสเตอร์อเดเล"ศจ.เมดิธก้มหัวทักทายอย่างเป็นพิธีการ มาสเตอร์อเดเลก้มหัวรับ แล้วกลุ่มนักเรียนหลายคนก็ออกมา
เซอร์รัส เอนเซล คอยชำเลืองดูนาฬิกาเป็นระยะๆจนนิกอดสงสัยไม่ได้
"นายจะดูนาฬิกาทำซากอะไรฟ่ะ"
"พอดีน้องสาวอยู่ที่นี่ในร่างคนอื่นก็จะมาคุยด้วยซักหน่อย ไม่รู้หายหัวไปไหนของเค้า"
"คนอย่างนายนั่นมีน้องสาวด้วยหรอ"มอรีลกระซิบถาม เฟมีลยักไหล่
"คงงั้นมั้ง นายแมว นายเซอร์รัสมีน้องสาวด้วยหรอ"
ลีโอหันมาทางเฟมีล พลางพยักหน้า
"นายรู้ได้ไง"เสียงใสยังถามต่อไป
"เคยเจอ ทำไมจะไม่รู้"
"แล้วไปอยู่ที่เซเวนได้ไง"
"เพราะเป็นเด็กธาตุบริสุทธิ์ธาตุลมผสมกับธาตุแสงที่ต้องทำงานอะไรบางอย่าง"
"เออๆ"
"เฟมีลครับ"เสียงอัคคาเรียกในหัวของเฟมีลทำเอาสาวเจ้าสะดุ้ง หนอยนายนกไฟมาทำคนตกใจ เดี๋ยวแม่เอาน้ำมาราดซะเลย เสียงเหี้ยมๆทำเอาอัคคาชักหวาดผวาแต่ว่าก็..
"เจ้านายตามผมไปที่ห้องของคนๆหนึ่งได้มั้ยครับ เดี๋ยวทั้งมอรีล ฟอรี่ ลีโอน่า ลีโอ วาตารี เวนาไรน์ ก็ต้องตามไปด้วย"
"ได้สิ"
"ครับตามผมมานะ"
ความคิดเห็น