ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic ดิโอเมน (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #5 : ............

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 49


    ทางเมอลินด้าที่ยังสับสน จนต้องหนีออกมา เพราะเห็นเจมิไนจับมือเอลไลย่า ก็น้ำตาไหล พอเห็นนาธานก็รู้สึกแปลกๆ

    "เมอลินด้า"เสียงเอลไลย่าดังขึ้น จนเด็กสาวหันไปตามมต้นเสียง

    "เอลไลย่า"

    เอลไลย่าหันไปรอบๆ

    "แอมเบอร์ล่ะ"

    เมอลินด้าสะดุ้ง นั่นสิ แอมเบอร์ไปไหนล่ะ ตะกี๊ก็เห็นอยู่กับพวกเอลไลย่าอยูเลย

    "ไม่ได้อยู่กับเอลไลย่าหรอจ๊ะ"เมอลินด้าถามงงๆ เอลไลย่าส่ายหน้า

    "ไปตามหากันเถอะ"ยังไม่ทันที่เอลไลย่าจะเดินไป เมอลินด้าก็รั้งไว้ก่อน พลางบอกเบาๆว่า

    "ไปหาทุกคนกันดีกว่าจ๊ะ เดี๋ยวเราให้เคอัสไปตามก็ได้"

    แล้วสองสาวก็เดินไปในงานเลี้ยง พอถึงงานเลี้ยงหนุ่มๆก็ขมวดคิ้วเพราะเจ๊แปดหลอดไปไหน

    "แอมเบอร์ล่ะ"นาธานถาม

    "ม่ายรุไปไหนของเค้าแล้ว"เอลไลย่าตอบ "เฮ้ ลิงเคอัส ไปตามดิ๊ ชั้นกับเมอลินด้าหิวแล้ว"

    "ไหงมาโยนงี้ล่ะเอลลี่ เมอลี่ ไปตามเองดิ"

    "คนเค้าหิวนิ ใช่ม่ะ เมอลินด้า"สาวเจ้าไปขอสนับสนุนกับเมอลินด้า

    "ใช่จ๊ะ ชั้นก็หิวแล้ว เคอัสไปตามเถอะจ๊ะ"

    "นายไปตามหน่อยก็ดี"เจมิไนพูดขึ้น

    "ใช่ ตอนปีหนึ่งนายก็ตามแอมเบอร์มาได้นี่"นาธานกับจูปิไตเอาบ้างจนเคอัสไม่มีทางเลือก เดินกระแทกเท้าไปทันที

    "พวกนายว่าเคอัสจะโดนฟ้าผ่ามั้ยเพราะแอมเบอร์ไม่ชอบให้คนเค้าไปยุ่งด้วยเวลาอารมณ์ไม่ดี"เอลไลย่ากระซิบถามเบาๆ ทุกคนส่ายหน้า จนกระทั่งมีเสียงกรี๊ดดดดผสมกับเสียงร้องจ๊ากดังลั่นทันที จนงานหยุดกึก นาธานขยับรอยยิ้มขบขัน

    "ฉันว่าโดนเต็มๆ"


    จบภาคแรก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×