ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #26 : ออโรร่า ตำนานปราสาทปริศนา(ภาคซ้อม เตรียมงาน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      12 ส.ค. 49

    วันนี้เป็นวันที่ต้องมาซ้อมละคร และการแบ่งหน้าที่

    "ตอนฉากแรก ที่ต้องให้เจ้าหญิงออโรร่ากลายเป็นเด็กก่อนก็ต้องเป็นเฟริน เธอต้องร่ายเวท"ชาลีเดินแจกบทไปทั่ว

    บท

    เจ้าหญิงออโรร่า เฟมีล (ว๊ากกก)

    ดราฟ ลีโอ

    พ่อแม่ของเจ้าหญิงออโรร่า เฟริน คาโล

    พี่เลี้ยงนาชา เอลไลย่า

    พากย์บท ลอลิน

    เจ้าแห่งความมืด เจมิไน

    ทำการฉากเรื่องสัตว์ป่า นาธาน

    บทเพลงแห่งคำสัญญา ซากุระ เชารัน (หลัก)

    เลื่อนฉาก อาเรส ชาลี เคอัส จูปิไต โร ครี้ด

    ทำฉาก ซีบิล อัซเทีย มาทิลด้า โรเซต อัสมาเรีย โคล เจค และคนที่ว่างๆ

    อุปกรณ์ ครูฮานน์ เมอลินด้า มอรีล เซอร์รัส ไมล์ เซลาเฟีย มีรูไลน์ เมดิส

    เสื้อผ้า เซเลน่า รีเนล แอมเบอร์ เรนอน เคอัส และบรรดาเจ้าชายและว่าที่เจ้าผู้ครองเมืองทั้งหลาย

    ผู้กำกับ ชาลี

    "แล้วที่เพิ่มบทเพลงแห่งคำมั่นสัญญานี่หมายความว่าไง"ซากุระขมวดคิ้ว

    "ก็ฉากสุดท้ายน่ะ ตอนที่เจ้าหญิงออโรร่าพูดกับดราฟจบ ก็ต้องมีบทเพลงแห่งคำมั่นสัญญาที่ต้องออกมาเล่นหน้าเวทีรวมทั้งพวกนักแสดงด้วย แต่พวกเธอสองคนคือตัวหลักเลย"

    แล้วลอลินก็เดินมายื่นบทให้เฟมีลและทุกๆคน พออ่านถึงฉากสุดท้าย

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด"เฟมีลร้องกรี๊ดลั่น อัคคา และฟอรี่กัวเราะพรืด จีเซลกลั้นหัวเราะ เชารันและซากุระหันหน้าไปอีกทาง ลีโอตัวแข็งทื่อ คาโล เจมิไน เดซีส หัวเราะออกมาทันที

    เพราะฉากสุดท้ายก์คือ...

    ฉาก...

    จูบ...

    ที่ลอลิน...

    อุตส่าห์...

    สร้างสรรค์ฉากแกล้งโดยเฉพาะ...

    ฉากสุดท้าย...

    ก่อนที่จะ...

    จบ...

    "จูบหรอฟร่ะ" (นี่ไม่ใช่คนแต่งคิดน่ะ พอดีมีครั้งหนึ่งฝันถึงลอลินแล้วก็ให้ทำฉากพวกนี้ พอตื่นขึ้นมาเลยต้องมาวิ่งทำให้เลย พูดจริงๆ ความจริงจะทำเรื่องลาสต์ แฟนตาซีแท้ๆ)

    ซากุระหันมาทางลอลินอย่างทึ่งๆ ซึ่งเด็กสาวก็ยิ้มขบขัน

    "จูบจริงด้วยนะ"เฟรินล้อ "ดีม่ะ เพื่อนๆ"

    "เห็นด้วย จะได้ยั่วยัยเมล่า"เอลไลย่ายกมือขึ้นอย่างร่าเริง

    "ห้องหนึ่งเห็นด้วย แล้วห้องสองกับห้องสามบางคนล่ะ"ชาลีถาม

    "เห็นด้วย"เซอร์รัสและเวนาไรน์ก็เอาด้วย  จนเฟมีลและลีโอได้แต่หน้าขึ้นสี ไอคนเขียนบท มันน่านัก

    "ดี งั้นมาเริ่มเลย เฮ้ เอลไลย่า เฟมีล ลีโอ เจมิไน เตรียมเข้าบท"ชาลีตะโกนเรียก

    ส่วนทางฝ่ายอุปกรณ์น่ะหรอ ยุ่งกันการใหญ่เพราะเซเลน่าและแอมเบอร์ต้องวิ่งซื้อผ้า และชุด รวมถึงอุปกรณ์ตัดเย็บอีกเพียบ เชารันและซากุระต้องแยกไปซ้อมกันสองคนเพราะจะได้มีสมาธิ เฟรินและคาโลช่วยกันท่องบท เซอร์รัส มอรีล ไมล์ เมดิส มีรูไลน์ และเซลาเฟียเป็นคนซื้อของ ซึ่งต้องออกค่าใช้จ่ายกันเอง แต่ก็ดีที่คนที่ไปที่รวยไม่ใช่เล่นแถมพวกเฟมีลต้องออกเงินให้ เฟรินไปยืมท้องพระคลังจาก บารามอส และเดมอสมากองโต คิลยืมตระกูลมา คาโลก็ยืมจากคาโนวาลและสโนว์แลนด์ ทำให้ป้อมอัศวินไม่ต้องบ่อจี๊ แถมโรก็มีเงินจากเวนอลและทริสทอร์มาช่วยอีกแรง คราวนี้เลยได้บูรณะป้อมอัศวินได้เยอะ


    "ซากุระ"มาทิลด้าเรียกเด็กสาวที่ยืนอยู่ไม่ไกลที่กำลังฝึกกับเชารันอย่างสบายๆ สาวน้อยเจ้าของชื่อหันมาทันที

    "เล่นเพลงได้แล้ว"

    "อือ"

    พอเพลงเริ่ม ลีโอและเฟมีลก็เต้นรำกัน คราวนี้การตัดบทกลางคันมีมากขึ้นเพราะทั้งคู่มักจะมีปากเสียงเดือดร้อนถึงไมล์ เซอร์รัส มอรีล เฟริน และเอลไลย่าที่ต้องมาห้ามทัพ เคอัสก็สั่งงานให้ขนอุปกรณ์จากไฮยาซินธ์มา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×