ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #2 : ปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 49


     ชั่วโมงดาบ ลาเวนให้ฝึกเล่นๆไปก่อนตามเคย ให้จับคู่ซ้อม จนกระทั่ง

    "คาโล วาเนบลี ข้าขอท้าท่านสู้"เรนก้าวออกมาพร้อมกับดาบสีดำในมือ คาโลหันมาจ้อง ก่อนพยักหน้า ทันทีที่พยักหน้า เรนก็พุ่งใส่เลย คาโลได้แต่ตั้งรับ

    "นี่หรือเจ้าชายแห่งเมืองนักรบ"เรนย้อนพลางยิ้มเหยียด"อ่อนหัดสิ้นดี"

    คาโลกำหมัดแน่นแล้วเป็นฝ่ายรุกบ้าง แต่เรนก็กันได้ทุกท่า เจ้าหญิงอัซเทียผละจากการฝึกกับเพื่อน ไปดูการปะทะดาบ ไม่วายลากเฟริน คิลและรุ่นพี่ไปด้วย อัซเทียจ้องดาบตาไม่กระพริบ ดาบนั้นไม่ธรรมดา เธอคิด ดาบสีดำ มันน่าจะเป็นดบของซาตานชัดๆ เท่านั้นเองครี้ดก็เบิกตาหว้างเมื่อตาสีฟ้าของเรนกลายเป็นสีแดงฉาน คทาถูกเรียกเข้ามือและร่ายเวท คาโลก็เรียกคทาพิพากษาออกมาโต้ เท่านั้นเอง ชายชุดดำนับร้อยก็พุ่งเข้าปะทะ มันเป็นสิบรุมหนึ่งชัดๆ เฟรินและคิลกระโดดลงสู่สนามต่อสู้ก่อน ตามด้วยโรเวน ไธนอส ลูคัสและลอเรนซ์ แต่ว่า ท่วงทีนั้นมันเหมือนกับกระจกทมิฬอย่างหน้าประหลาด เท่านั้นเองดาบเรียวก็ถูกเก็บเข้าฝักแล้วคทาแสงสวรรค์ก็ปรากฎเข้าที่มือกระโดดลงสู่สนามรบด้วย แต่ว่าชายชุดดำก็มากกว่า ครี้ด โร และ ซีบิลก็ก้าวสู่สนามรบ เฟรินเหวี่ยงดาบผ่าปฐพีไป มันช่วยได้เยอะ คาโลดึงเกราะน้ำแข็งขึ้นกัน อัซเทียเริ่มรู้สึกประหลาด มันไม่ใช่มนุษย์ มันเป็นซาตาน เท่านั้นเองอัซเทียวิ่งไปลงอาคมเทพคุ้มกันภัย มันเป็นเรื่องประหลาด อาคมเทพแสง มันไม่ใช่จะทำกันได้ง่ายๆ เรนกำหมัดแน่นหยิบดาบพุ่งเข้าหาเจ้าหญิงแห่งเจมิไน แต่เจ้าตัวก็ยกดาบเรียวสีเงินอมฟ้ากันได้อย่างหวุดหวิด ทันทีที่ฟาดดาบ มันเหมือนกับมีเสียงนกร้องขับขาน ความเเรงของดาบ ดั่งสายน้ำที่เชี่ยวกราก เมื่อดาบเคลื่อนไหว ตัวดาบก็จะใสเหมือนน้ำ และไร้เงา

    "ดาบปักษาจันทร์เบอร์สองเหรอพี่โรเวน"เฟรินหันมาถาม ขณะที่โรเวนยกดาบผ่ามิติตั้งรับ โรที่อยู่ไม่ไกลถอนหายใจอย่างปลงอนิจจัง

    "แกจะถอนหายใจทำซากอะไรฟร่ะ ไอโร"เฟรินว่าใส่ จนโรสะดุ้งโหยง โรเวนเลยเป็นฝ่ายพูดแทน

    "ดาบปักษาวารี มีฤทธิ์คล้ายๆกับปักษาจันทร์ แต่ว่ามันเร็วมากเมื่อฟาดดาบ จะไม่มีเงาและคมดาบจะใส ทำให้ศัตรูมองไม่เห็น เสียงแหวกอากาศเหมือนเสียงนกร้องขับขาน ทำให้ศัตรูคิดว่านกร้องธรรมดา ความแรงดั่งสายน้ำที่เชี่ยวกราก"แล้วโรเวนก็เอาผ่ามิติแทงนักรบเงา เฟรินฟาดดาบผ่าปฐพีไปข้างหน้า จนกระทั่งหัวหน้าปราสาทขุนนางเดินผ่านมา อาเธอร์เริ่มหรี่ตาลงอย่างใช้ความคิด เกิดอะไรขึ้น จนกระทั่ง นักรบตนหนึ่ง พุ่งหาเขา จึงต้องเรียกดาบอัศวินดำกันท่าไว้ แล้วก็ตกกระไดพลอยโจนไปด้วยเลย

    "ไงท่านอาเธอร์"คิลทักขึ้นก่อน ระหว่างกระโดดหลบ"มาฝึกฝีมือหรอ"

    "ไม่ใช่"อาเธอร์ตอบอย่างหงุดหงิด จนกระทั่ง คาโลเริ่มสังเกตุความผิดปกตินี้ได้ คู่ต่อสู้ เหมือนกับสู้กับตัวเอง หรือว่า

    "หยุดก่อน อาคมกระจกทมิฬ"คาโลบอก แล้วเริ่มร่ายเวททำลายเขตมนต์

    "ว่าแล้วเชียว"ลูคัสเปรยขณะเรียกคทาแล้วพร่ำร่ายเวท อัซเทียกระโดดหลบคมดาบมาได้อย่างเฉียดฉิว

    "แกคือปีศาจจากนรกสินะ"อัซเทียยิ้มที่มุมปาก แต่แววตาสีน้ำเงินมีแววเคร่งเครียด

    "ใช่ เก่งไม่เบานี่ ท่านเองก็ฝีมือใช่ย่อยจริงๆ สร้างอาคมระดับพระเจ้าได้ด้วย"

    อาคมระดับพระเจ้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เด็กสาวคนนี้สร้างอาคมระดับพระเจ้าได้ด้วย เด็กคนนี้เป็นเด็กยังไงกันแน่

    แคว่ก

    เสียง เเขนเสื้อของเจ้าหญิงแห่งเจมิไนขาดแควก พอเห็นหลังข้อมือแล้วทุกคนก็แทบสลบ เพราะมันมีเลือดสีเข้มสดๆไหลออกมาตามรอยแผลที่เป็นไม้กางเขน

    "นี่ อย่าบอกนะว่า"คาโลเริ่มทำสีหน้าประหลาดใจ

    "ค่ะ อัซคงยังไม่ได้บอกสินะคะ อัซเป็นตัวแทนพระเจ้าค่ะ"แล้วอัซเทียก้อเริ่มหยุดการใช้ดาบ แล้วร่ายเวทแห่งเทพ เรนก็ไม่ยอมร่ายเวทปีศาจออกมาปะทะ แสงสีทองและดำปะทะกันอย่างรุนแรงจนเอดินเบิร์กตกอยู่ในความมืด

    "ข้าจะแสดงแรงปีศาจให้ดู"เรนขู่ แต่อัซเทียยิ้มเหยียด

    "หรอ งั้นเจอพลังแห่งพระเจ้าดีมั้ย แกรนด์ครอส"แล้วเธอก็สบัดข้อมือให้เลือดไปโดนปีศาจ เลือดของเธอมีผลกระทบต่อพวกปีศาจมาก เรนเลยบาดเจ็บหนัก เอดินเบิร์กสว่างอีกครั้ง คาโล โรเวนและอาเธอร์ก็ปลดอาคมสำเร็จ พบว่าเรนค่อยๆสลายตัวไปเลย อัซเทียทรุดตัวลง หอบแฮกๆ

    "โร ที่ว่าตัวแทนพระเจ้าคือไรกันแน่"เฟรินถาม

    "ตัวแทนพระเจ้าคือผู้ที่พระเจ้าทรงคัดเลือกไว้ และแบ่งพลังให้พิเศษกว่าใครๆ จะมีตัวแทนพระเจ้าต่อเมื่อ กำลังจะมีอันตราย ไง พวกมีสาเลือดปีศาจ จะโดนเลือดอัซเทียไม่ได้ ถ้าโดนก็จะตายทีละช้าๆ แต่ว่าถ้ามีแค่ครึ่งเดียวอย่างนาย หรือเสี้ยวเดียวอย่างฉัน ก็จะโดนได้ แต่ว่าจะเจ็บหนักไปหลายวันเลย ตัวแทนพระเจ้าจะเป็นมิตรกับภูติน้ำแข็ง อย่างคาโล วาเนบลี จำไว้"


    เป็นมิตรกับเจ้าชายน้ำแข็งเนี่ยนะ"ทุกคนประชดในใจ ภาพเบื้องหน้า เด็กสาวผมสีฟ้า นัยน์ตาสีน้ำเงินคู่ใส วัย15ปีกำลังนั่งเท้าคางอ่านหนังสืออย่างอารมณ์บ่จอย หลังจากที่ถูกพี่ชายตัวดีลากไปห้องพยาบาล แถมเธอยังโดนพยาบาลบ่นว่า เป็นตัวแทนพระเจ้าน่าจะเล่าให้ฟังกันบ้าง แล้วนี่ตัวนิดเดียว ใช้พลังเกินตัว ให้ตายสิ พยาบาลจู้จี้ชะมัด เด็กสาวกระแทกหนังสือปิดดัง

    "ไง แม่ตัวน้อย พยาบาลบอกว่าเป็นไงบ้าง"โรเวนทักน้องสาวขึ้นก่อน แต่คำตอบกลับเป็นความเงียบสักครู่ ร่างบางสูดลมหายใจลึกๆแล้วเริ่มตวาดใส่อย่างสุดจะทนว่า

    "โดนบ่นๆๆๆๆๆๆๆๆว่า ทำไมไม่ยอมบอกว่าเป็นตัวแทนพระเจ้า และโดนว่าอีกว่าตัวกระเปี๊ยกทำอะไรเกินตัว"

    ทุกคนเริ่มหูอื้อ เพราะแรงตะโกนของอัซเทีย บางคนถึงกับหูชาไปแล้ว แรงตะโกนขิงผู้หญิงน่ากลัวชะมัด จนกระทั่งเสียงหนึ่งดังขึ้น

    "เสียงใครเนี่ย อย่าบอกนะว่าเป็นเธอน่ะ อัซเทีย"แล้วสตรีนางหนึ่งก็เดินเข้ามากับเด็กสาววัย12ปี คนแรก มีเรือนผมสีทอง กับนัยน์ตาสีฟ้าใสฉายแววแสบสัน คนที่สองเรือนผมสีม่วงอ่อนๆ นัยน์ตาสีแดงเพลิงดูอ่อนแอ

    "อ้อ หวัดดี โรเซ็ต อัสมาเรีย"อัซเทียทักทายอย่างไม่ใส่ใจ

    "ใครอ่า"ครี้ดถามอย่างสนอกสนใจ เพราะสามคนนี้สวยสุดๆ

    "เพื่อนค่ะ แต่ว่าโรเซ็ตมีแฟนแล้ว ใสเจียนะคะ อัสมาเรียก็อายุแค่สิบสอง และสำหรับอัซ ก็บอกก่อนนะคะว่าไม่ใจอ่อนง่ายๆ ถ้าอยากยุ่งก็ไปหาสาวอื่น"อัซเทียพูดเรียบๆ แล้ว ก็นั่งลงคุยกับเพื่อนอย่างออกรส

    "เหอๆ ชั้นมาที่นี่พร้อมเธอแหล่ะ แต่ว่าอัสมาเรียเค้าอยากจะมาอยู่ด้วยก็เลยพามา"

    """"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
    เหอๆ อัพทีละนิด ยั่วอารมณ์คนอ่านดี กร๊ากกกกก เรามีเรื่องจะฝากอยู่อีกสองเรื่อง

    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=127596
    สงครามน่ะ ไม่เลวร้ายขนาดใส้ทะลักหรอกนะ เดี๋ยวคนอ่านประสาทเสียเอา ฝากเม้น อ่าน ด้วยนะจ้า >/\<

    http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=142013

    นี่ก็ฟิคดิโอเมน เราทำเป็นชอตๆ เลือกเป็นคู่ๆ คู่แรกคือเจมิไนกะเอลไลย่า คู่ที่สองก็เลือกมาก็แล้วกันนะ ฝากด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×