ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #19 : จับกลุ่มคุยกัน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 49


    ตกเย็น ซากุระโยนเรื่องทั้งหมดให้เชารัน ลีโอ คาโล เดซีส เรอัสและเซอร์รัส รับเละไปแล้ว เพราะว่า

    "เอางี้ เชารัน นายน่ะ ไปช่วยฝึก ส่วนชั้นจะเคลียร์งานสองแผ่นดินเลย"

    "ไม่"

    "น่า ไปล่ะ"



    "เป็นทักษะของเธอหรอ"มาทิลด้าถาม คราวนี้สามสาวกับโซมาเนียขอร่วม เอ้ย เกือบทั้งป้อมเลย แม้แต่เจ้าชายอาเธอร์ ส่วนเอลไลย่าและแอมเบอร์ไปนอนเพราะเที่ยงคืนแล้ว

    "ใช่"
     
    "แล้วใครชอบพี่เอลลี่ล่ะ"มีรูไลน์ถาม

    "คนใกล้ตัว"จูปิไต เคอัสและนาธานพูดอย่างมีลับลมคมใน "ในกลุ่มพวกเรา เป็นคนเยือกเย็น"

    "พวกนายนิ"แองจี้เริ่มเอาคทาฟาดหัว "คนเย็นชาตอนนี้มันเยอะแล้วนะ"

    "รู้แล้ว"อัซเทียบอก "คนที่เย็นชา"

    "ใคร"เฟมีลถาม ขณะที่โรเวน และไธนอสเริ่มจับคู่

    "คาโลตัดทิ้ง"

    "ใช่แล้วคร้าบ"นาธานพยักหน้า "ตัดได้เลย"

    "เซอร์รัสก็ตัดทิ้งเพราะ..."แล้วพวกเฟมีลก็แอบยิ้ม หันไปทางมอรีลที่สะดุ้ง

    "มีมอรีลอยู่แล้ว"โซมาเนียต่อ

    "ส่วนลีโอก็ตัดทิ้ง"รีเนลพูดบ้าง "เพราะมีคุณหนูเฟมีลอยู่แล้ว"

    "เท่านี้ก็เหลือ เจมิไน เดซีส เเละเรอัส"เฟรินเริ่มนับนิ้ว

    "เอ เดซีสกับเรอัสเด็กกว่าเราตัดทิ้ง"ครี้ดต่อ แล้วก็อ้าปากค้าง "หรือว่า..."

    "หรือว่าอะไร"โคลเริ่มอยากรู้ ซีบิลถอนหายใจเบาๆ

    "ก็คุณเจมิไนไงครับ"

    "หา"เฟรินร้องจ๊าก ลั่นป้อม"เจมิไนชอบเอลไลย่า"

    "เจมิไนชอบใครนะจ๊ะ"เสียงจิเอนาห์ถามขึ้น คราวนี้ ลอลินกุมขมับ แองจี้ฟาดคทาใส่เฟริน เซลาเฟียเอาด้ามวารีสวรรค์เคาะหัว เฟมีลวิ่งมาปิดปาก คราวนี้แม่ตัวยุ่งก็ถูกลากไปเอ็ดโดยมาทิลด้า

    "คุณเฟรินคะ เบาๆหน่อย"เรนอนกระซิบ

    "เจมิไนชอบใครจ๊ะ"จิเอนาห์ถามต่อ

    "เอ่อ ไม่มีหรอกครับ แหะๆ"ซีบิลหัวเราะแห้งๆ แล้วจิเอนาห์ก็กลับห้องไป ซากุระเดินไปวางอาคมไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกไป

    "ค่อยยังชั่ว"จูปิไตถอนหายใจอย่างโล่งอก "เอ่อ เจมิไนเค้าไปถึงไหนแล้วเนี่ย"

    "เดี๋ยวถามให้"ซากุระบอกแล้วหายตัวไป แต่ก่อนไปก็ลาก เฟมีล เฟริน มอรีล เซลาเฟียไปด้วย

    ลานฝึก

    "เร็ว ขึ้นอีก"เชารันสั่งการผ่านทางจิต แต่ซากุระก็ใช้พลังของเธอแอบฟังด้วย เชารันรู้แต่ว่า อยากฟังก็ฟัง

    "อึม ชั้นว่าไปช่วยเชารันดีกว่า"ซากุระลุกขึ้น

    "เป็นห่วง"เซลาเฟียถามอย่างลองเชิง ทำเอาดวงหน้าสวยขึ้นสีระเรื่อ

    "แล้วไม่ห่วงพระคู่หมั้นรึไง เอาเหอะ เอ้อ ลืมเลย วันต่อสู้เป็นวันเกิดเจมิไนนี่"

    "รู้ได้ไง"สาวๆถามเบาๆ

    "ตอนนี้สมองชั้นรู้วันเกิดของทุกคนแล้ว พอเข้าใจล่ะ ว่าทำไมแพทริคถึงเลือกวันแข่งคือวันเกิดเจมิไน เพราะหมอนั่นอยากให้เจมิไนไขว่คว้าเอาสิ่งที่เขารักมาเป็นของเขาให้ได้ สมองดีจริงๆแพทริคเอ๋ย"ซากุระส่ายหัวอย่างระอาก่อนจะเดินออกไป แต่ก่อนไปเธอได้ใช้ออลซอร์ทผลักทุกคนกลับไปแล้ว


    สวบ

    ทุกคนหันกลับมาทางต้นเสียง ซากุระเดินมา

    "ไม่นอนรึไง"เชารันถามเย็นชาแต่ว่าก็ดูอบอุ่น ทุกคนหยุดชะงัก

    "อือ การซ้อมไปถึงไหนแล้วล่ะ"

    "การใช้เวทยังไม่ผ่าน ส่วนดาบกับออลซอร์ทผ่าน"ลีโอตอบ

    "เวท อ๋อ วาโยเวทสินะ ลองฝึกเวทกี่เวทแล้ว"

    "ทุกเวท แต่ว่ายังไม่แรงพอ"

    "จริงสิ ลืมเลย เมื่อกี๊คุยกับพวกเฟรินมาเรื่องพวกนาย เอาล่ะ นั่นน่ะบอกก่อนเลยว่า แพทริคไม่ได้ชอบเอลไลย่า"

    "หมายความว่าไง"เจ้าชายแสนสงัดเริ่มเอ่ยปากถาม

    "มะรืนนี้วันเกิดนาย หลังจากที่ฟังเรื่องทั้งหมดของแต่ละคน พอจะเข้าใจอะไรแล้ว และมีข้อความนึงด้วย เอาไว้เพิ่มเวทให้เป็นมนตรา"ซากุระเปรย

    "คำพูด"คาโลขมวดคิ้ว

    "ใช่ ในวันเกิดของนาย เจมิไน แอชเชอร์ ถ้านายไม่รีบไขว่คว้า คนสำคัญไว้ในวันสำคัญของนาย ก็อย่ามาเสียใจภายหลัง"

    แล้วสาวเจ้าก็กลับไปทันที ในวันเกิดของนาย ถ้าไม่รีบไขว่คว้าคนสำคัญของนายในวันเกิด ก็อย่ามาเสียใจภายหลัง เจมิไนได้แต่ครุ่นคิดคำพูดอยู่ในใจ ก่อนจะเข้าใจมัน แล้วฝึกต่อ รอยยิ้มบางเกิดขึ้นบนดวงหน้า ใช่ เขาจะไม่ปล่อยเธอไปในวันของเขาเด็ดขาด เอลไลย่า

    เชารันขยับรอยยิ้ม รู้แล้วสินะ ขอบใจมากซากุระ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×