ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #18 : แผนร้ายของเซลาเฟีย(ล้มเหลว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      16 ก.ค. 49

    "ม่ายช่าย ดาบน่ะอย่าทำให้มันเกร็ง"อัซเทียตะโกนบอกเมอลินด้า และเซลาเฟีย

    "ค่า คุนพี่"เซลาเฟียตะโกนบอก ถึงแม้จะอายุเท่าๆกันแต่ว่า อัซเทียรู้เยอะกว่ามาก เลยเรียกว่าคุนพี่ซะเลย

    "โอ๊ย เซล่า นี่ชั้นอายุเท่าเธอนะ ถ้าจะเรียกคุนพี่หรืออะไรเนี่ยนะไปเรียกพวกซากุระเหอะ"

    "นี่ พี่สาว"เซลาเฟียที่เกิดปิ๊งอะไรขึ้นมาหันไปทางซากุระที่นั่งอยู่กับม้วนกระดาษเป็นตั้งๆ

    "ทำไม"ซากุระเงยหน้าขึ้น ขณะที่เซลาเฟียแอบกระซิบกับซากุระแล้วอยู่ดีๆสาวน้อยก็หน้าขึ้นสี

    "ถามเรื่องนี้ทำไมฮึ เซลาเฟีย นั่นมันเรื่องของราชวงศ์นะ อยากจะถามไปถามคนอื่นซี่"แล้วซากุระก็สะบัดหน้าไปทำงานตัวเองต่อ เซลาเฟียทำสีหน้าจ๋อยๆแล้วไปเรียกเฟรินและเฟมีลมาถาม

    "ตอนนี้พี่เชารันเค้าชอบพี่ซากุระอยู่ป่ะ"เซลาเฟียถามเบาๆ

    "อ๋อใช่"เฟรินพยักหน้า

    "อึม อันนั้นเล่นด้วยไม่สนุก เรามาเล่นอะไรกันดีม่ะ"

    เฟมีลมีสีหน้าสนใจทันที

    "เรียกพวกผู้หญิงมานะยกเว้นพี่เอลไลย่ากับพี่แอมเบอร์"

    สองสาวงง แต่ก็ยอมทำตามแต่โดยดี

    "มีอะไรหรอเซลาเฟีย"มอรีลถามงงๆ

    "นี่ๆ แค่อยากจะลองดูว่าใครชอบพี่เอลลี่น่ะ"เซลาเฟียตอบ

    "อย่าเลยดีกว่าจ๊ะ มันเยอะมากเลย"เมอลินด้าบอก

    "อ้าว จะเอาไงดีเนี่ย"

    ทุกคนเริ่มเข้าสู่ห้วงความคิด แต่แล้ว

    "ไม่ได้เจอกันนานนะแอชเชอร์"แพทริค เซบาสเตียนก้าวออกมาพร้อมกับชไนเดอร์ เจมิไนยังคงนิ่ง ขณะแอมเบอร์ยิ้มเหยียด

    "ก็แหงล่ะ"แอมเบอร์ตอบแทน

    "ไม่ได้ถาม"แพทริคกล่าว ก็แค่จะมาขอเล่นเกมส์หนึ่ง ทุกคนมีสีหน้าฉงน

    "เกมส์อะไร"นาธานถาม

    "ศึกชิงเอลไลย่า"แพทริคตอบทันที คนถูกชิงสะดุ้งโหยง

    "เซล่าเอ๊ย ไม่ต้องคิดแผนแล้วล่ะ"รีเนลเอ่ยขึ้น

    "การแข่งขันจะเริ่มในอีกสองวัน จะมีแข่งฟันดาบ เวทย์มนต์ ออลซอร์ท ต้องเอาทุกอย่างมาใช้ แค่นี้ล่ะ ถ้าใครชนะ ได้เอลไลย่าเป็นแฟนจบ ไปล่ะ"แล้วแพทริคก็เดินจากไป

    "แหมๆ แพทริค"จิเอนาห์เดินออกมา

    "ขอเป็นศึกชิงพี่ดีกว่านะ"แล้วสาวเจ้าก็ส่งสายตายั่วยวนไปให้คุณชายที่ยืนเงียบๆ

    แพทริคเริ่มมีสีหน้างุนงง แต่ว่า..

    "ไม่ ให้เป็นคุณป้าอย่างเจ๊ไม่สนุก ผมไปล่ะ"

    จิเอนาห์จึงได้แต่กำหมัดแน่น ขณะที่จูปิไตถอนใจเฮือก

    "แล้วจะให้ใครสอนล่ะเนี่ย"

    "นายไง"เคอัสชี้มาที่จูปิไต

    "เฮ้ย ชั้นใช้เวทไม่เป็น"

    "เออ จริงนิหว่า"

    "สมองลิงจริงๆ"แอมเบอร์แว้ดใส่ แต่เคอัสเพียงแต่พยักหน้ารับ จนทุกๆคนสงสัย แม้แต่เชารันที่ยืนนิ่งๆยังขมวดคิ้ว

    ผ่านไปสิบวินาที

    "เฮ้ย เธอว่าชั้นสมองลิงนี่"เคอัสชี้ไปที่แอมเบอร์ ซึ่งนั่งกุมขมับ

    "ก็เออดิ"ทั้งสนามตะโกนใส่พร้อมๆกัน ไม่เว้นเลย

    "ตกลงจะให้ใครสอน"ลีโอถามเรียบๆ เซอร์รัสยังนั่งคิด ขณะที่หลายๆคนเริ่มยิ้มออกอย่างเช่นพวกเอลไลย่า เฟมีลเป็นต้น

    "รู้แล้ว"เซเลน่าตะโกนขึ้น แล้วชี้ไปที่เชารันกับซากุระ

    "ทั้งสองคนสอนสิ ใช้เป็นหมดไม่ใช่หรอ"

    "ไหนโยนกันแบบนี้ล่ะ"

    "เอาเหอะๆ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×