ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #16 : หาเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 49


    ชั่วโมงการต่อสู้ เรียนกับพวกปราสาทขุนนาง พวกป้อมอัศวินถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

    "วันนี้เราจะจับคู่แข่งกันเล่นๆนะ"ลาเวนประกาศ

    "แอชเชอร์ วันนี้จะไม่ท้ากับนาย"แพทริคเอ่ยขึ้นแล้วหันไปทางเชารันเอง ดาบชี้ไปที่เจ้าชายหนุ่ม

    "ขอท้านายแข่ง เจ้าชาย"

    เชารันเหลือบตามองอยู่หน่อยๆ แล้วก็พยักหน้า ลุกขึ้น

    "เชารัน นายเอาดาบธรรมดาไปก่อนดีมั้ย"ซากุระตะโกนถาม แล้วก็เอาดาบธรรมดาโยนให้ เชารันรับมันได้แม่นยำ และแล้วดาบก็เปล่งแสงทันใดนั้นดาบก็มีอักขระต่างๆดั่งดาบในตำนาน
     
    "ขอบใจจ้า เชารัน ผลิตดาบใหม่อีกแล้วหรอ"ซากุระร้องเสียงใส ขณะที่ทุกคนยืนทื่อ

    "ทำไมถึง"เฟรินแทบจะร้องจ๊าก

    "เอ ดาบอักขระของอพอลซอลลุสซะด้วย"ซากุระยื่นหน้าไปดู "ดาบถ้าจะเจ๋งน้า"

    แล้วการต่อสู้ก็เริ่มขึ้น แพทริคเลือกที่จะเป็นฝ่ายรุก แต่ว่าเชารันก็ยืนนิ่ง ดาบถูกยกมารับนู่นนี่ พอดาบของแพทริคแตะดาบของเชารัน ก็เกิดรอยร้าวไปเรื่อยๆ เหมือนกับมีลม เหล็ก เสียง น้ำแข็ง สายฟ้าและไฟมาช่วย

    "นี่มันไรกัน"นาธานเริ่มขมวดคิ้ว

    "เข้าใจแล้ว"ซากุระร้องเสียงดังขณะใช้สมาธิดู

    "อะไรหรอคะเจ้าหญิง"เรนอนหันมาถาม ซากุระเบ้ปากหน่อยๆ ช่างเหอะ "ดาบนี้มีพลังลม เหล็ก น้ำแข็ง เสียง สายฟ้าและไฟอยู่ร่วมกัน  คาดว่ามาจากพลังของแต่ละคน น้ำแข็งของคาโล ลมของเจมิไน สายฟ้าของคิล เสียงของนาธาน เหล็กของจูปิไต ไฟของเคอัส เข้าใจยัง เมื่อรวมกันแล้วก็เหมือนพลังที่พวกนายกำจัดเมนเนสได้ไงล่ะ"

    "สุดยอด เฮ้ย ปลายดาบมีสเก็ดดาวด้วย"โคลชี้ไปที่ดาบ

    "โอเค ที่นี้ตั้งชื่อดาบได้แล้ว the starry sky"อัซเทียออกความเห็น "แล้วเจ้าหญิงล่ะ ไม่สร้างหรอ"

    "เหอๆ ชั้นรู้อยู่หรอกว่ามันจะเป็นดาบไร"ซากุระยิ้มแห้งๆ คราวนี้พวกลิงทโมนเริ่มยื่นหน้ามาอย่างอยากรู้

    "ดินของเอลไลย่ากับเฟริน สายฟ้าของแอมเบอร์ น้ำของเมอลินด้าและอัซเทีย แอสทรัลเนโครแมนเซอร์ของมาเรียและโรเซตไง เดาจากพลังแล้ว ของเชารันล้วนแต่มีพลังของพวกผู้ชาย ของชั้นก็น่าจะเป็นผู้หญิง"

    เคร้ง ดาบของแพทริคแตกเป็นชิ้นๆ ส่วนเชารันยังคงยืนสงบแม้จะมีรอยแผลอยู่บ้างๆ พลางส่งดาบให้ซากุระ หญิงสาวรับมา แล้วแสงสีทองก็พุ่งจากมือไปล้อมดาบเอาไว้ แล้วมีชื่อดาบ

    "เท่านี้ก็เป็นดาบของนายแล้ว ลงพลังเรียบร้อย จะเก็บไว้หรือจะส่งกลับบ้าน"

    "ส่งกลับบ้าน"

    "ได้"แล้วดาบก็หายไป ซากุระหยิบคัมภีร์มาจดแล้วก็เก็บไป

    "ดาบนายเป็นโหลเล้ย จะบริจาคบ้างมั้ยเนี่ย"

    "กี่เล่มล่ะจ้ะ"เมอลินด้าถาม

    "เอ่อ ถ้าไม่รวมกับดาบแบบเมื่อกี๊ก็มีสองสามเล่ม แต่ถ้ารวมแล้วเป็นร้อยเลย"

    เอื๊อก

    "แล้วของเธอล่ะ"จูปิไตถาม

    "เท่ากัน"

    "ชั้นอยากไปดูดาบ"เคอัสร้อง

    "เคอัส นายควรจะระงับความอยากนะ"นาธานเตือน

    "จะไปมั้ย"อัสมาเรียถาม "เพราะว่าชั้นลงทะเบียนไปกลับให้พวกเธอแล้ว แต่เวลาจะไปต้องไปกับพวกชั้น"

    "ไป"เคอัสตกลงเป็นคนแรก

    "เฮ้อลิง"แอมเบอร์แอบกัดเล็กๆ

    "ไปกันเหอะ"เอลไลย่ากระซิบเพราะกลัวจะมีเรื่องไม่ดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×