ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ไม่ต้องเข้ามาอ่านแล้ววว)

    ลำดับตอนที่ #14 : แตกคอ(ตอนพิเศษ)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 49


    ตึงๆๆ

    เสียงกระทืบเท้าขององค์หญิงซากุระดังตึกๆๆๆดวงตาสีน้ำตาลสุกใสมีอารมณ์โกรธจัด จนหลายๆคนผวากันเป็นแถว เพราะเวลาเดินผ่านอะไร กระจกจะแตกละเอียด

    "ซากุระ เอาเหอะน่า หยวนๆไปเหอะ"เสียงอัซเทียบ่นเดินตามหลังมา พวกป้อมอัศวินเริ่มหันมามองอย่างอยากรู้ ซากุระกำหมัดแน่น ริมฝีปากกระทบกันราวกับจะระเบิดที่นี่ได้ทุกเมื่อ

    "อารมณ์บูดมาจากไหนเนี่ย"เฟรินกระซิบกับเอลไลย่า ซึ่งพากันหลบตัวลีบ แล้วไอเย็นก็กระจาย เป็นฝีมือของซากุระ!

    "ไอเจ้าชายบ้า ไร้จารยาบัน งี่เง่า เห่ยแตก เสียสติ"ซากุระร้องไปตลอดทางแล้วก้าวฉับๆไปที่ห้องแล้วปิดประตูดังปัง

    "เกิดอะไรขึ้นน่ะ"ลอเรนซ์ถามพลางมุ่นคิ้ว

    "อ๋อ"อัซเทียกลั้นหัวเราะกึกๆ เรียกความสนใจให้มากขึ้นทวีคูณ "ก็เมื่อเช้าตอนที่ไปเดินเล่น ซ้อมนู่นนี่ เจ้าชายไมนอสที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของซากุระน่ะ ก็ถามไปว่า อยากเป็นราชินีแห่งอพอลซอลลุสมั้ย แล้วอพอลซอลลุสน่ะ คนที่จะขึ้นครองต่อไปคือเชารันอ่ะนะ คราวนี้ซากุระเลยหน้าแดงจากนั้นก็หัวเสียมาตลอดทางเลย หุๆ"
     
    "ไอเทพคิวปิดบ้า ใครสั่งให้วันนี้เปนวันวาเลนไทน์กาน"เวียงซากุระเอ็ดตะโรมาจากห้องเธอ

    "เฮ้ ซากุระ วันนี้วันเกิดเธอกะเชารันนี่"โรเซตตะโกนบอก

    "โว้ย อยากจะบ้า"

    "เฮ้ วันนี้เธอต้องออกราชการนิ"อัสมาเรียบอก

    "แล้วก็ตรวจคัมภีร์ด้วย"อัซเทียเสริม

    "หมากกระดานด้วย"

    "วาเลนไทน์ด้วย"

    "คริสมาสต์ด้วย"

    "อีสเตอร์ด้วย"

    "ตราพระราชาด้วย"

    "ติดตั้งอนาเขตด้วย"

    "โอย พออออ"ซากุระเปิดประตูดังปังดวงหน้ายุ่ง
    หน้าบูดสนิท

    "หัวหมุนแล่ว"

    ถ้าจะหัวหมุนจริงๆเพราะองค์หญิงเริ่มยกมือกุมเส้นเลือด จนกระทั่งปประตูเปิดออกมา

    "คาโลจ๋า ช๊อคโกแล็ตจ๊ะ"

    "เจมิไนจ๋า ผ้าพันคอจ้า"

    "เอลไลย่าจัง ตุ๊กตา"

    "เฟลิโอน่า เค้ก"

    "เชารันค๋า ไวท์ช๊อค"

    "ซากุระครับ ตุ๊กตาครับ"

    "คิลจัง การ์ดจ้า"

    "โรซัง นี่จ๊ะ เค้ก"

    "ว้าย นาธานหันมาด้วย"

    "กรี๊ด จูปิไตจ๋า"

    "อัซเทีย โรเซต มาเรีย เรนอน มาทิลด้า แองจี้จาง"

    "พี่โรเวนขา"

    "ต๊าย หนุ่มหล่อ"

    "กรี๊ดดด"

    "เผ่น"เชารันตะโกนแล้ววิ่งนำหน้าไป เจมิไนหลบช๊อคโกแล็ต คิลกะคาโลวิ่ง พวกคนอื่นๆวิ่งตาม พอถึงห้องก็ปิดประตูล๊อคทันที ทุกคนหอบกันจะเป็นจะตาย

    "เพราะอย่างงี้ไงเล่า ที่ทำให้ชั้นเกลียดวันนี้นัก"ซากุระกัดฟันกรอด และแล้วหิมะก็โปรยปราย เป็นเทศกาลคริสมาสต์

    "เวงกำ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×