S series : Hybrid. ลู่เสี่ยวหลาง - นิยาย S series : Hybrid. ลู่เสี่ยวหลาง : Dek-D.com - Writer
×

    S series : Hybrid. ลู่เสี่ยวหลาง

    โดย yuseongtaoho

    ตัวเขาเป็นเพียงมนุษย์ทดลองที่อยู่ในศูนย์วิจัยนรกมาเป็นเวลาสิบปี เมื่อได้ออกมาสู่โลกภายนอกกลับต้องพลัดหลงกับเพื่อนๆ แล้ว..ที่นี่มันที่ไหนกัน คนพวกนั้นอีก แต่งตัวประหลาดไม่เคยเห็นเสื้อผ้าแบบนี้มาก่อนเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 64 / 22:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Secret Project S series : Hybrid  Luxiaolang




     Secret Project S Series โปรเจคลับของศูนย์ทดลองแห่งหนึ่งในประเทศ A โปรเจ็คที่ก่อตั้งขึ้นโดยศาสตราจารย์ดอกเตอร์ริชแมน เทรเวอร์ การทดลอง ที่ใช้มนุษย์ในการทดลอง

    เอสซีรี่ย์ แบ่งออกเป็นสี่กลุ่มย่อยคือ Werewolf Cyborg Biological Weapons(อาวุธชีวภาพ) และ Hybrid


    Werewolf

    เป็นการบ่มเพาะเชื้อกลายพันธุ์โดยใช้เชื้อพันธุ์ สัญชาตญาณและความสามารถ จุดเด่นของหมาป่าทุกชนิดฉีดเข้าไปในร่างกายมนุษย์ เลี้ยงดูดั่งสัตว์ป่า มีเพียงการเข่นฆ่าและทำตามคำสั่งเท่านั้น

    ความสามารถ กรงเล็บที่แหลมคมแข็งแกร่งปลิดชีพสิ่งมีชีวิตได้เพียงตวัดกรงเล็บลงครั้งเดียว กระดูกภายในร่างกายแข็งแกร่งราวเหล็กกล้า พละกำลังมหาศาล อีกความสามารถคือการรักษาเยียวยาบาดแผลในร่างกาย มีสัญญาณสัตว์ป่า รับรู้ถึงอันตรายจากระยะไกลได้จากการดมกลิ่น ได้ยินเสียง และการมองเห็นที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเวลากลางคืน


    Cyborg

    ครึ่งมนุษย์ครึ่งจักรกล เป็นการผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย โดยใช้จักรกลเปลี่ยนเข้าไปแทน เปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็นไซบอร์ก หากยังมีความคิดความรู้สึกในฐานะมนุษย์อยู่ ร่างกายที่เป็นจักรกลทั้งหมดถูกซ่อนอยู่ภายใต้ผิวหนังมนุษย์ปกติ กลมกลืนไปกับผู้คน 

    ความสามารถ มีความฉลาดระดับอัจฉริยะ ร่างกายแข็งแรงทนทาน รวดเร็วมีพละกำลังเหนือมนุษย์ ร่างกายไร้ความเจ็บปวด มีระบบเซ็นเซอร์ทางสายตาตรวจจับคลื่นความร้อนและการเคลื่อนไหวได้ เชื่อมต่อและแทรกแซงเทคโนโลยีได้ทุกรูปแบบ ร่างกายและระบบเทคโนโลยีต่างๆ อัพเกรดตลอดเวลา 


    Biological Weapons (อาวุธชีวภาพ) : Nano thread machine 

    เทคโนโลยีเส้นใยขนาดเล็ก เป็นการดัดแปลงพันธุกรรมในร่างกายมนุษย์ โดยการฉีดเทคโนโลยีชนิดนี้เข้าร่างกายเพื่อเปลี่ยนแปลงเซลล์ในร่างกาย

    ความสามารถ เปลี่ยนแปลงเซลล์ทั้งร่าง เปลี่ยนสภาพเซลล์ในร่างกายตามใจชอบ ฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ทุกระดับ แม้ว่าร่างกายจะถูกทำลายจนแหลกเหลวก็สามารถคืนสภาพเดิมได้ หากแต่ก็แลกมาด้วยความเจ็บปวดทรมานที่หนักหนาสาหัสเกินกว่าใครจะจินตนาการได้ 


    Hybrid 

    เป็นสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์จากการทดลองที่นำพันธุกรรมของสัตว์นานาชนิดฉีดเข้าร่างกาย สัตว์ทุกชนิดที่ทางศูนย์วิจัยสามารถหาพันธุกรรมของสัตว์เหล่านั้นมาได้ ทำการฉีดเข้าสู่ร่างกายทั้งยังตัดต่อพันธุกรรมนำจุดเด่น จุดแข็ง ความสามารถของสัตว์ในโลกเข้าสู่ร่างกายมนุษย์ผู้เป็นตัวทดลอง

    ความสามารถ มีสัญญาณสัตว์ป่า ร่างกายแข็งแรงพละกำลังเหนือมนุษย์ ประสาทสัมผัสทั้งหมดของร่างกายดีเยี่ยมราวสัตว์ที่ได้รับพันธุกรรม ทุกส่วนในร่างกายล้วนแต่เป็นอาวุธร้ายกาจ เลือดเป็นพิษร้ายแรง ไร้ยาถอนพิษ และยังมีพฤติกรรม ความสามารถซุกซ่อนอยู่อีกมากมาย รอวันได้ปรากฎออกมา 






    ..............................


       สวัสดีค่ะทุกคน นี้เป็นเรื่องใหม่ของเราเอง แหะๆ 

    เรื่องทั้งหมดนี่เป็นเพียงจินตนาการของเราเท่านั้นนะคะ ไม่มีเรื่องจริงแต่อย่างใด ทุกอย่างเป็นการสร้างขึ้นจากจินตนาการของเราเท่านั้นเอง หากรู้สึกว่าไม่ถูกจริตการอ่าน สามารถกดออกได้เลยค่ะ 


       สามารถคอมเม้นต์ติชมได้ค่ะ ขอคอมเม้นต์ด้วยความสุภาพนะคะ รักทุกท่านค่ะ  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น