ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lamia ขุดหลุม(รัก) หัวใจนายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #2 : นักเลงปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 55


    The Monster with me



     


             

                          เหอะ !! จะให้ฉันทำงานบ้า ๆ แบบนี้คงต้องมีข้อแลกเปลี่ยนที่ดีจริงมั้ย :)  เลี้ยงเค้กทุกวัน

    วันละ 3 ชิ้น ตลอด 3 เดือน นี่สิฉันถึงจะยอมทำมันเป็นข้อแลกเปลี่ยนที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ข้อสงสัยที่ฉันยัง

    หาไม่ได้คือ . . . ทำไมถึงต้องเลือกฉัน กับ เพื่อนฉัน เพื่อที่ตัวเองดัง ?? ไม่ใช่หรอกพวก ปีศาท ดังอยู่แล้ว

    เอ๊ะ !! รึว่าจะหลงรักฉัน เฮ้อ อันนี้ยิ่งเป็นไปไม่ได้เขาจะมารักเราทำไม ในเมื่อเราแรง เพื่อนยังไม่กล้าเข้าใกล้ด้วย

    ซ้ำ แล้วพวกนั้นกล้าเข้าใกล้เราหรือไง นี่เราคิดอะไรอยู่เนี่ยคิดแต่เรื่องที่ไม่น่าคิดจริง ๆ ยิ่งคิดยิ่งแค้น ยิ่งคิดยิ่ง

    สงสัย แค้นเจ้าพวกนั้นที่ทำให้เค้กที่ฉันนั่งรอราวหลายชั่วโมงต้องหมดความอร่อยไปในทันที 


                           " คุณหนูครับประวัติที่คุณหนูให้สืบ ได้แล้วครับ " เสียงผู้ช่วยมือซ้ายดังขึ้นทำให้ฉันเหยียดยิ้ม

    เพราะสิ่งที่ฉันต้องการมันได้มาแล้วไงล่ะ :) 


                           " ขอบคุณ ออกไปได้แล้วไม่ต้องการพบใคร " 


                           " ครับ "  ในที่สุดสิ่งที่ต้องการก็มาถึงแล้วสินะ ประวัติของพวก มอนเตอร์ รอเวลานี้มานานถึงใน

    ที่สุดมันก็มาอยู่ในมือฉันแล้วสินะ มันคงเป็นประวัติที่สืบยากที่สุดที่ฉันเคยสืบมาเลยล่ะ :) คนพวกนี้ร้ายจริงๆ

    ทำให้ต้องเสียเวลาสืบเป็นเวลาเลยทีเดียว แต่คงต้องบอกอีกทีว่าเรื่องเนี่ยฉันร้ายกว่าพวกนายอีกนะ ปีศาท

    ถึงฉันจะเป็นผู้หญิงยังไงแต่อย่างน้อยก็ไม่ได้โง่และอ่อนแอเหมือนผู้หญิงทั่ว ๆ ไปหรอกจริงมั้ย ?? เอ๋ คนที่โหด

    ที่สุดในกลุ่มยังงั้นนหรอ อืม...น่าสนใจดี ซาอีร์งั้นหรอ ฮ่ะ ๆ ชื่อตลกดีจัง ในกลุ่มนี้มีพี่น้องสายเลือดเดียวกันด้วย

    หรอ   แจมิน กับ เจลัน งั้นหรอหน้าตาไม่ใช่ย่อยนะ คล้าย ๆ กัน แต่ก็ไม่เห็นเหมือนกันซะทีเดียว อีกคนใครนะหน้า

    ตาขี้เล่นมาก -*-  เอ๋ ชื่ออยู่ไหนนะ เจอแล้ว !! เซฟฟีลด์ หรอ ชื่อน่ารักดีนะ ^ ^ แล้วนี่เราชมเขาทำไมเนี่ยนี่มันก็แค่

    เกมถ้าเราโดนกับดักก็จบเกมส์ แต่ถ้าเราชนะก็เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมากเลยจริงมั้ย ?? :) 


                     ~  Will you marry me? I do   Will you marry me? I do ฉันรู้ใจตัวเอง หยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป

    Will you marry me?I do Will you marry me?Take togetherทั้งฉันและเธอจับมือเกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย~


                       " สวัสดีเพื่อนรัก ฉันจะเริ่มไปคุยกับอาจาร์ยแล้วนะ จะไปด้วยกันมั้ย "  เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น

    และแน่นอนไม่ใช่ใครที่ไหนคือ กิ๊ฟ เพื่อนของฉันเอง


                       " ( เอ่อ . . . ตอนนี้ฉันไม่สะดวกน่ะ ) " 


                       " อ่าฮ่ะ. . . แกเป็นอะไรหรือเปล่ากิ๊ฟ แกทำอะไรอยู่ ปกติแกต้องโทรมาแว้ด ๆ ใส่ฉันไม่ใช่หรอ "


                       " ( เอ่อ เจอกันที่โรงเรียนนะ ตรงหน้าห้องผู้อำนวยการ นะ แล้วฉันจะรอ ) "


                       " ดีแล้วที่แกจะมาเพราะแกคงไม่อยากพลาดเรื่องดี ๆ ไปหรอกจริงมั้ยที่รัก :) "  ฉันว่ามันแปลก ๆ นะ 

    ปกติถ้ายัยนั่นโทรมาคงคุยกันเป็นชั่วโมงแล้วล่ะแต่ทำไมวันนี้ถึงเป็นแบบนี้ แถมยังนัดฉันไปหน้าห้องผู้อำนวยการ

    ปกติยัยนั่นจะห้ามฉันด้วยซ้ำ ว่าอย่าห้ามงานที่ได้ทำร่วมกับคนหล่อจะได้มั้ย แต่ฉันมักจะแคร์ที่ไหนคนหล่ออะไร

    แค่ยัยนั่นเดินผ่านผู้ชายคงเดินตามมาเป็นขบวนเลยล่ะ ถึงใคร ๆ จะบอกว่าฉันสวยก็ตามแต่ฉันก็ไม่ได้แต่งหน้า

    แต่งตัวอะไรเหมือนคนอื่น ๆ ใส่ชุดธรรมดาเท่านั้น ยกเว้นเวลาจำเป็นที่ต้องไปออกงานเท่านั้นล่ะ 


                         " คุณหนูจะไปไหนครับ "


                         " ไปโรงเรียน ฮันวิลเลี่ยมแอร์เวิร์ด ขออย่างด่วนนะ :) "


                         " ครับ แต่คุณหนูจะไปโรงเรียนทำไมครับ วันนี้วันหยุดนะครับ "


                         " ไปหาเรื่องผู้อำนวยการ อย่าถามมากนะเดี๋ยวฉันจะหาเรื่องนายก่อนดีมั้ย :) "


                         " รอยยิ้มคุณหนูยังเหยียดยิ้มได้น่ารัก จนใครก็เดินหนีได้เลยนะครับ "


                         " ฮ่ะ ๆ ขอบคุณที่ชมได้น่าเกลียดแบบเคย :) "


                         " ครับ ผมดีใจที่คุณหนูชอบเหมือนกัน "  ไม่ใช่ว่าฉันกับคนขับรถไม่ถูกกัน แต่เรามักจะพูดกันแบบนี้

    ก่อนจะออกรถเสมอ แน่ล่ะว่าพ่อแม่ฉันแทบจะไม่เคยเห็นรอยยิ้มที่แท้จริงของฉันเลยด้วยซ้ำ ที่เห็นก็เป็นรอยยิ้ม

    ที่เหยียดอย่างร้ายกาจ :) คนรับใช้ คนขับรถ ยังสนใจฉันมากกว่าพ่อแม่ฉันซะอีกมันอาจฟังดูเศร้า แต่อย่ามาเศร้า

    แทนฉันเลย ฉันรังเกียจแทน แต่ไม่ได้รังเกียจคนอ่านหรอกนะ รังเกียจตัวเอง ที่มักจะร้ายเสมอ แต่ภายในกลับมี

    ปมด้อยที่น่าสมเพช ใคร ๆ ก็ไม่อยากเจอปมมด้อยแบบนี้จริงมั้ย :) แต่ฉันชินจนไม่รุ้สึกอะไรแล้ว เรื่องแบบนี้มัน

    ไม่น่าคิดสักนิด 


                          " คุณหนูครับถึงแล้วครับ "


                          " ขอบใจมาก อ้อ ไม่ต้องรอนะ ฉันกลับเองได้ " 


                          " ครับ ตราบใดที่คุณหนูยังมีรอยยิ้มที่น่ากลัวแบบนี้ ไม่มีใครกล้าทำอะไรคุณหนูแน่นอน " 


                          " ฮ่ะ ๆ ใช่รอยยิ้มของฉันน่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ :) "  ฉันยังคิดอยู่เลยว่ารอยยิ้มของฉัน ตกลงมัน

    จะน่ากลัวหรือน่ารักดีนะ แต่สำหรับคนอื่นคงจะน่ากลัว แต่สำหรับฉันน่ารักจนไม่ใครกล้าเข้าใกล้เลยล่ะ  เอ๋ เรา

    ต้องไปหน้าห้องผู้อำนวยการนี่หว่า ป่านนี้คงรอแย่แล้วมั้ง ต้องมีปัญหาอะไรสักอย่างลางสังหรณ์ของฉันมันบอกมา

    แต่ไกลเลยล่ะ ไม่เห็นจะมีใครอยู่เลย - * -  


                           ติ๊ด ๆ ติ๊ด ๆ 


                          " ฮัลโหล กิ๊ฟ แกอยู่ไหนฉันอยู่ห้องผู้อำนวยการแล้ว - * - " 


                          " ( รออีกสักครึ่งชั่วโมงได้มั้ย คือฉันยังอยู่ห้างอยู่เลย )  "


                          " ถ้ารอแกอีกครึ่งชั่วโมง ฉันว่าผู้อำนวยการคงคลอดลูกแล้วล่ะจ้ะ "


                          " ( แกจะบ้าหรอฟินนี่ผู้อำนวยการเป็นผู้ชายนะเขาจะคลอดลูกได้ยังไง ) " 


                          " แกก็รู้ว่าฉันไม่ชอบรอ แล้วยิ่งเรื่องนี้ฉันไม่ยอมร้องเพลงกับพวกนั้นเด็กขาด ฟังไว้นะ ไม่มีวัน !! "


                          " ( โอเค ๆ ใจเย็นนะฟินนี่ที่รัก เธอกำลังอารมณ์ไม่ดีฉันรู้ ฉันอยากให้แกนั่งรอตรงนั้นสักครึ่ง

    ชั่วโมงแล้วฉันจะรีบไปอย่างด่วน ) "


                          " เสียใจนะที่รักฉันคงรอแกไม่ได้หรอกเรื่องนี้ฉันจัดการเอง เธอคงจัดการไม่ได้หรอก เชื่อฉันสิ 

    ที่รักของฉัน เธอทำมันไม่ได้หรอกจริงมั้ย :) " ติ๊ด ได้เวลาเข้าไปเปิดตัวกับผู้อำนวยการแล้วสินะ ใคร ๆ ก็เกรงกลัว

    ผู้อำนวยการทั้งนั้นแต่อาจจะมีส่วนน้อยที่ไม่กลัวและหนึ่งในนั้นก็มีฉันที่ไม่เกรงกลัวเลยแม้แต่นิดและฉันสามารถ

    สืบประวัติผู้อำนวยการง่ายกว่าสืบประวัติพวกมอนเตอร์อีก 


                          ก๊อก ๆ ก๊อก ๆ 


                        เงียบงั้นหรอ หรือว่าไม่อยู่ ไม่มีทางฉันสืบมาดีแล้วว่าเวลานี้ผู้อำนวยการต้องทำงานอยู่ที่โรงเรียนดี

    ในเมื่อเคาะประตูดี ๆ ไม่ชอบ ต้องให้เสียมารยาทก่อนสินะ


                        แอด ~ 


                      เสียงประตูมันทำให้ฉันหลอนแบบแปลก ๆ ถึงฉันจะไม่กลัวคนแต่ฉันก็กลัวพลังงานชนิดหนึ่งเหมือน

    กันนะ - - * 


                      " ผู้อำนวยการ ฮันวิลเลี่ยม  แอร์เวิร์ด คุณอยู่มั้ยฉัน ฟินนี่  แอนด์ธิว มาคุยกับคุณเรื่องกิจกรรมที่คุณ

    ให้ทำ ฉันไม่รับข้อเสนอที่คุณให้ฉันไปร้องเพลงกับพวกมอนเตอร์หรอกนะค่ะ หวังว่าฉันคงจะพูดอย่างชัดเจนอย่าง

    น้อยคุณน่าจะมีข้อแลกเปลี่ยนดี ๆ นะค่ะแล้วฉันจะพิจารณาดู " 


                      " ข้อแลกเปลี่ยนดี ๆ งั้นหรอ คุณฟินนี่  แอนด์ธิว "  ทำไมเสียงผู้อำนวยการเปลี่ยนไปล่ะ  หน้าตาก็

    เปลี่ยนไปเอ๊ะถ้ามองดี ๆ นี่มัน !! = [] =  เจลัน แห่งมอนเตอร์นี่ โอ้ เขามันตัวอันตรายต้องรีบถอยแล้วอย่างนี้มัน

    อาจจะดูเสียเซฟ์มาก แต่ก็ต้องระวังตัวไว้จะดีที่สุด 


                      ปึก 


                   " ระวังหน่อยสิครับที่รัก อยากซบอกของผมก็บอกกันดี ๆ ก็ได้อย่างคุณผมยอมตั้งแต่แรกเจอเลย ^ ^  "

    อะไรเนี่ยนี่มัน แจมิน เจ้าเล่ห์ที่สุดในกลุ่มมอนเตอร์ นี่มันอะไรกันเดินไปข้างหน้าก็เจอ เจลัน ไปข้างหลังก็เจอ 

    แจมิน ตัวอันตรายทั้งคู่


                      " พวกนายจะทำอะ . . . อะไร " บ้าจริงเสียงสั่นอย่างนี้ น่าอายจริง ๆ 


                      " ฮะ ๆ คุณกลัวผมหรอ ว้า แย่จังผมเสียใจนะเนี่ย ผมกลัวคุณมากกว่านะ คุณน่ะร้ายกาจมากกว่า

    ผมอีก "  


                      " อย่าแกล้งผู้หญิงสิครับ คุณเจลัน กับ คุณแจมิน ไม่เห็นหรอครับว่าคุณฟินนี่เธอกลัวน่ะ สวัสดีครับ 

    คุณฟินนี่ แอนด์ธิว ผม เซฟฟีลด์นะครับ เรียกว่า เซฟ เฉย ๆ ก็ได้ไม่ต้องกลัวผมหรอกผมไม่ทำอะไรคุณแน่นอน " 


                      "  รอยยิ้มของพวกนายทุกคนมันก็เหมือนปีศาจนั่นแหละ ไม่มีใครไว้ใจได้สักคนหรอก :) "


                      " ทำอย่างกะว่ารอยยิ้มของเธอไว้ใจได้ล่ะ ไอเซฟแกแย่งซีนฉันว่ะตามจริงที่ซ้อมกันไว้ฉันต้องเด่น

    กว่าพวกแกทุกคนไม่ใช่หรอ " 


                      " = [ ] = ซะ . . .ซา . . .อีร์ " โอ้ ทำอะไรไปเนี่ย ฉันเสียงสั่นอย่างหน้าขายหน้าจริง ๆ ฉันจะเอาหน้า

    ไปไว้ที่ไหน


                      " โอ้ เป็นเกียร์ติ อย่างมากเลย ที่คุณจำชื่อผมได้ จะได้ไม่ต้องเมื่อยปากบอกชื่อตัวเองไป เอาเป็นว่า

    ผมซึ้งใจมากเลยนะ ที่คุณจำชื่อผมได้จนจะร้องไห้เลย :) " 


                      " พวกนายซ้อมกันมานั่นหรอ ?? พวกมอนเตอร์ไร้สาระตลอดเลยหรือเปล่าห่ะ " 


                      " คุณเป็นคนพิเศษน่ะ :) เราเลยเตรียมมาอย่างดีเลศ " 


                      " ฉันก็ปลื้มมากเลยล่ะ ที่พวกนายทำเพื่อฉัน :) " 


                      " รอยยิ้มเธอ มันช่างสยองและน่ากลัวอย่างบอกไม่ถูกเลยอ่ะ เจลันว่ามั้ย " >>> แจมิน


                      " ว่างั้นล่ะ แจมิน แต่มันคงไม่สะทกสะท้านพี่ซาอีร์ เลยสักนิด "  >>> เจลัน


                      " พวกนายรู้ใจฉันดีมากยัยนี่ และ ใคร หน้าไหนก็ทำให้ฉันกลัวไม่ได้หรอก "  >>> ซาอีร์ 


                      " เลิกแกล้งคุณฟินนี่ เถอะครับ เธอดูยังช็อคอยุ่เลยนะครับ " >>> เซฟฟีลด์ 


                      " ใครจะสุภาพบุรุษอย่างนายกัน เซฟฟีลด์ ว่าแต่เธอน่ะข้อแลกเปลี่ยนของเธอที่เธอต้องการมันคือ

    อะไรล่ะ " >>> ซาอีร์ 


                      โอ๊ย ปวดหัวนี่มันอะไรกันฉันโดนผู้ชายทั้ง 4 ลุมซ้าย ขวา หน้า หลัง เลยหรอ โอ๊ยแต่ที่หน้าปวดหัว

    กว่านั้นไอพวกนี่มันอยู่กลุ่มเดียวกันได้ยังไง นิสัยแตกต่างกันอย่างฟ้ากับดิน ที่สุภาพบุรษที่สุดก็น่าจะเป็น 

    เซฟฟีลด์ นั่นแหละแต่โอ๊ย เห็นตัวจริงแล้วความร้ายกาจของฉันหายไปไหนหมด แต่เห็นตัวจริงก็หล่อเหมือนกัน

    นะ เอ๊ย !! นี่เราคิดอะไรอยู่เนี่ย โอเคก่อนอื่นรวบรวมสติอย่าไปแพ้สายตาของนายซาอีร์เด็ดขาด แกต้องทำได้

    เพราะเธอคือ ฟินนี่  แอนด์ธิว  เชียวนะ ต้องอย่าไปยอมแพ้ :)   








     














    ไรเตอร์ เม้าส์กันหน่อย 

            อ่า ><~  อัพมา 2 ตอนแล้วเนอะ ก็ขอบคุณคนที่ยังมาติดตาม

    หรือแวะมาอ่านแต่ไม่ได้เม้น T T ถ้าสนุกก็ขอฝากไว้ให้หัวใจทุกคน ?? 

    ตอนต่อไปรับรองว่าอาจจะมันส์กว่านี้ค่ะ


            
                          



    P


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×