ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #9 : เนื่องจากความเครียดจึงขออนุญาตหายไป 5-10 วัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 595
      0
      14 ก.ย. 56

    เปิดประเด็นเลยคือตามชื่อเรื่องเลยค่ะ สาเหตุคือ“ความเครียด” ไหนๆนี้ก็เป็นนิยายไรเตอร์จะเล่าเป็นนิยายเลยก็แล้วกัน

    ความเครียดของไรเตอร์นั้นมีมาก สะสมประมาณ 1 สัปดาห์ แล้วมันก็ระเบิดวันนี้ค่ะ นี่คือสาเหตุ

    ในขณะที่ไรเตอร์กำลังเล่นเกมเพลินๆ อยู่นั้น ก็มีกระเทยสุพรรณสองคนโผล่ขึ้นมา ขอใช้ชื่อ เอ กะบี ล่ะกัน

    เอ:: น้องๆ พี่ขอยืมเครื่องน้องเชิร์ค หาเพลงหน่อยได้มั้ยอ่ะ ? 

    ไรเตอร์สะดุ้งอย่างแรง เนื่องจากไรเตอร์โรตจิตกลัวกระเทย (แต่ไม่แสดงออก)

    บี:: นะๆๆ พี่ให้ 20 เลย เล่นแค่ 10 นาทีเอง นะๆๆๆ

    เนื่องจากไรเตอร์เป็นคนใจดีเกินเหตุ(?) จึงพยักหน้าเล็กน้อย

    สองคนรวมกัน:: ขอบใจจ๊ะน้อง  

    สิ้นเสียงคุณบีก็จับเม้าส์ทันที ไรเตอร์เบี่ยงตัวหลบเพื่อไม่ให้โดนตัว (ตูกลัว TT)

    บี :: ไหนวะกูเกิ้ล เกิ้ลอยู่ไหน เออเจอแล้ว

    บีมองที่หน้าจอบราวเชอร์ (ไรเตอร์ใช้กูเกิ้ลโครม ใช้ธีม แอสแสสชิน >.< มันเลยงง) 

    เมื่อเกิ้ลโผล่เอเลยคุมคีย์บอร์ดแล้วพิมคำว่า บาร์บี้ ก็ขึ้นการ์ตูนบาร์บี้  
      
    บี:: แกก็พิมพ์คำว่าเพลงด้วยสิยะ 

    แล้วก็พิมพ์คำว่าเพลง บาร์บี้ลงไป

    ขอข้ามไปไปถึงตอนที่พี่แกเข้าไปดู ปล. พี่แกเค้าเข้าไปดูของ เจสสิก้า เพลงบาร์บี้ (ถ้าไม่รู้ว่าวงไหน ก็ วงเกิลเจนแหละค่ะ)

    เมื่อเข้าในระหว่างที่โหลด เจ๊บีแกก็

    บี :: เริ่ดๆ ของเจสสิก้า เลยนะตัวเธอ

    เมื่อโหลดเสร็จเจ๊แกก็เอาแฟลตไดร์ (เขียนไงวะ) ไป หมายเหตุ:: โหลดในแฟลตไดร์ของไรเตอร์

    ในระหว่างที่ไรเตอร์กำลังดู MV เพลง  danceing queen ของ เหล่าสาวๆแล้ว ซึ่งเมื่อถึงท่อนของแทยอนร้อง เจ๊แกก็โผล่มา

    บี:: นี่ๆ แกๆ ดูสิ นั่งนี่สวยเป็นบ้า 

    บีชี้ไปที่แทยอน
    ‘ เชี้_ อย่าเรียกพี่แทว่านังนี่ดิวะ’ ไรเตอร์ได้แต่คิด

    เอ:: ไหนๆ เออจริงๆด้วย 

    แล้วพี่แกก็ไป เพื่อ(?)

    แล้วก็ไรเตอร์ก็ไปดู MV I got a boy แล้วนางก็โผล่มาอีก

    เอ :: นี่ๆ เนี่ยอ่ะชั้น 

    แล้วเอก็ชี้ไปที่ทิฟฟานี่ 

    ‘ นี่ถ้าพี่หมีสวยอย่างแกแฟนข้าก็อโฟวไดร์แล้วเว้ย’ ไรเตอร์แอบด่าในใจ

    และแล้วเจ๊แกก็หายไป

    ไรเตอร์ :: อ้าว อิ เชี้_ ยืมของแล้วไม่เอามาคืน อิกระเทยสุพรรณ!!

    แล้วไรเตอร์ก็ไปเอาของคืน - -;; ความเครียดมันระเบิดออกค่ะ อาจจะเป็นไร้สาระนิดนึง TT แต่ไรเตอร์ก็คนอย่างนี้แหละค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×