ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 เครียด?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 896
      0
      11 ก.ย. 56


    กลับมาที่อเมริกาอีกรอบ

    “ อือ” หญิงสาวค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ ตั้งแต่รู้ว่าพ่อมอบตำแหน่งประธานของชั้นให้กับผู้หญิงคนนั้น ช่างน่าแค้นใจแต่จะทำอะไรได้ในเมื่อพ่อฟังแต่ทางภรรยาของตน ผู้หญิงคนนั้นเล่นคุณไสยรึเปล่านะ … ว่าแต่ช่างเหอะตอนนี้ชั้นอยู่ที่ไหน หญิงสาวพินิจมองห้องสีขาว สะอาด แต่มันจะดีมากถ้ามันไม่มีอาวุธครบเครื่องและรูปของใครไม่รู้ติดเต็มกำแพง ยังกับนักฆ่า… หญิงสาวนั่งครุ่นคิดจนไม่รู้ตัวเลยว่ามีเด็กสาวมานั่งอยู่ข้างๆแล้ว

    เอ๋อ กลิ่นอาหาร หอม~ หญิงสาวเมื่อได้กลิ่นจึงหันหน้าไปตามกลิ่น แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อหันไปแล้วเจอเด็กสาวแก้มป่องในระยะประชิด

    “ชะเอ้ย เธอเป็นใคร?” ยุนอาตกใจจนถอยหลัง

    “ เจ้าของห้อง…”

    “ ไอ้นั่นน่ะทำมาให้ฉันหรอ?” ยุนอาชี้ไปที่ถาดอาหารเด็กสาวพยักหน้าสองสามทีก่อนที่จะวางไว้บนโต๊ะพับ (นั่งกินพื้น) ยุนอานั่งมองมัน จนเด็กสาวเอื้อมมือไปหยิบข้าวจานหนึ่ง (มันมีสองจาน) แล้วก็กิน แล้วยุนอาก็กินตาม …

    “ เธอมาจากไหน?” เมื่อกินเสร็จเด็กสาวเริ่มเปิดประเด็น

    “ อืม…จะว่ายังไงดีล่ะ ไม่อยากบอกอ่า แต่ว่าฉันหนีออกจากบ้านมาอ่ะ” แล้วจู่ๆก็มีดาบมาจ่อที่หน้าอย่างรวดเร็ว ยุนอาตกใจจนลืมตกใจ เหงื่อไหลออกมาตามไรผม กลัวเว้ยย พ่อยูล แม่เจส ช่วยยุนด้วย TT

    “ อย่าให้รู้ล่ะว่าเธอเป็นสายลับของพวกนั้นไม่งั้นชั้นจะเอาศพเธอไปเป็นอาหารหมาของป้าลูซี่ ยิ่งช่วงนี้ไม่ค่อยมีอาหารตกถึงท้องพวกมันด้วย…” พูดเสร็จเด็กสาวเดินออกจากห้องไปทิ้งไว้ให้ยุนอานั่งใจสั่นอยู่คนเดียว จะออกดีมั้ยวะ?? ดูเหมือนว่าจะร้ใจเด็กสาวโผล่หัวออกมาก่อนที่จะเตือนทำเอายุนอาแทบไม่อยากออกไปข้างนอก

    “ อ้อ แล้วอย่าออกไปไหนคนเดียวล่ะที่นี่มันอันตรายมากบางทีเธอเองก็อาจไปเป็นอาหารหมาของป้าลูซี่ง่ายยิ่งกว่าชั้นจับเธอไปเป็นอาหารชะอีก”

    นอกเรื่องเล็กน้อย

            ณ บ้านไรเตอร์ (คนแต่งเองแหละ)

    “ โอ้ยตันง่า” ไรเตอร์นั่งขยี้หัวหน้าจอคอมเล็กน้อย

    “เชอร์วิส รีดเดอร์ดีมั้ยอ่า…ไม่ดีมั้ง? เอ รึว่าดีหว่า เอ เรายิ่งแต่งกากๆอยู่ ไม่แต่งดีกว่า เอ รึว่าแต่ง? โอ้ย เครียดง่า แต่ตอนนั้นแต่งไปคอมติดๆ ดับๆ นี่หว่า เอาไงดีวะ เฮ้อ” และแล้วก็นั่งเครียดต่อไป ( เพื๊อ??)

    กลับเข้าเรื่องกับเถอะ

    ณ บริษัทของแทยอน (เอ่อ ลืมชื่อบริษัทชะและเรา)

    ก๊อกๆ “ ท่านประธานค่ะ มีคนมาขอพบค่ะ?” เสียงใสๆ ของเลขากล่าวขึ้นมา

    “ เอ ก็ไม่ได้นัดใครนิ? เชิญเข้ามาค่ะ” เมื่อเปิดประตูก็พบกับร่างที่คุ้นเคย คนที่ทำให้หัวใจของเธอต้องถูกทำร้ายจนด้านชา

    “ สเตฟานี่…” แทยอนบ่นเบาๆ

    “ ไม่เจอกันชะนานเลยนะค่ะ แทแท” สเตฟานี่ ส่งยิ้มตาปิดให้อย่างที่ทำเช่นเคย

    “ มีธุระอะไรจะคุยกับชั้นรึเปล่าค่ะ?” แทยอนเปลี่ยนเรื่องทันที

    “ แค่อยากจะเตือนคุณเรื่องๆ หนึ่งเท่านั้น” คำพูดของสเตฟานี่ทำให้แทยอนต้องขมวดคิ้ว

    “ มีคนจ้องฆ่าผู้หญิงของคุณระวังตัวไว้ด้วยแค่นี้แหละค่ะ ขอตัวก่อนนะค่ะท่านประธานคิม” หญิงสาวก้มหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป ทิ้งไว้ให้แทยอนนั่งเครียดอยู่คนเดียว

            ณ ซอกหลีบแถวๆ ตึกบริษัทของแทยอน

    “ นายหญิงครับ ตกลงให้ผมไปฆ่าใคร” ชายชุดดำแว่นดำถามกับหญิงสาว

    “ ยังไงนายก็ต้องฆ่าคิม แทยอนอยู่แล้ว นังเด็กนั่นน่ะชั้นจะฆ่าตอนไหนก็ได้ อ้อ แล้วอย่าบอกคุณท่านล่ะไม่งั้นนายจะไม่ได้ไปหาลูกเมียแน่” สิ้นเสียงคำสั่งของผู้เป็นนาย ชายชุดดำกลืนน้ำลายเล็กน้อยก่อนที่จะก้มหน้ากล่าวลาแล้วเดินจากไป

    “ หึๆ แทแท คุณติดกับดักของชั้นชะแล้ว” 

    กรี๊ดดดด วันนี้ก็เด็กดีมาอัพไวเช่นเคย แต่ต่อจากนี้อีก 5-10 วันจะมานะค่ะ มีคนมาเม้นต์ว่าสั้นด้วยล่ะ บอกตรงๆ นะว่า นู๋ตัน ไม่ทันฟินก็จบชะและ ฮร้าาาา ก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่มันสั้นไปคือมันต้องแต่งเพลง + แต่งนิยายมันก็ไม่ไหวอ่ะ สมองเอ๋อ จากที่้เอ๋อแล้วตอนนี้ยิ่งเอ๋อเข้าไปใหญ่แถมช่วงนี้ก็ใกล้สอบแล้วด้วยต้องเคลียร์งานให้หมดก่อน ( ประมาณหลายวิชา) ก็ขอให้ทนกับเรื่องสั้นๆได้ใจความจนยัังไม่ทันได้ฟินเลย ตอนหน้า!! พี่หมีโดนกด… ติดตามนะค่ะ ( คิดไว้แล้วแต่ยังไม่ได้แต่ง TT)

    Flyff Chinese Index Finger Point :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×