ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd Taeny]the cooling love รักร้ายๆ ฉบับเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 512
      0
      10 ต.ค. 56

    ร่างโปร่งที่นอนอยู่ต้องตื่นขึ้นมาอย่างจำใจเพราะว่าแสงแดดยามเช้าได้กระทบเข้ามาบนใบหน้าของเธอ ร่างโปร่งมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นคนที่เคยอยู่ในอ้อมกอด ก็ไม่ได้คิดอะไร จึงไปล้างหน้าแปรงฟัน อาบน้ำ แต่งตัว แล้วเดินออกจากห้องก็พบกับหญิงสาวตากลมผู้ชื่นชอบเคโระ แต่งตัวอย่างกับคนจะไปทำงาน

    “ ซอจะไปไหนอ่า” ยุนอาถามซอฮยอน

    “ ไปทำงานสิ” ตอบง่ายได้ดั่งใจ แต่คำตอบที่ได้ทำให้ยุนอาขมวดคิ้วทันที

    “ หืม? พึ่งกลับมาวันเดียวไปทำงานเลยหรอที่ไหนอ่า”

    “ คิม กรุ๊ป น่ะ” คำตอบที่ได้มาทำให้ยุนอาตาโตทันที

    “ นั่นบริษัทพี่แทนี่” ร่างโปร่งอุทานขึ้นมาทำให้ ซอฮยอนขมวดคิ้ว

    “ รู้จักด้วยหรอ?”

    “ อืม เค้าเป็นเพื่อนยุนเอง”

    “ เค้าเป็นยังไงหรอ เป็นคนไม่ดีรึเปล่า?”

    “ แหมถามแบบนี้สนใจพี่แทอ่ะดิ อย่าไปสนใจเลย พี่แทเย็นชาอย่างกับน้ำแข็ง ส่วนดีไม่ดีน่ะ ตัดไปได้เลย อยู่แต่บริษัท ทำแต่งานสาวไม่มี ถึงมีก็ไม่สน ชวนไปเที่ยวก็ไม่ไป บลาๆ” ยุนอาอธิบายชะยาวเหยียด

    “ เอาดีๆยุน สั้นๆได้ใจความ” ซอฮยอนกดเสียงต่ำทำให้ยุนอาเริ่มหยุด

    “ แหม เล่นนิดเดียวเอง ก็ไม่ใช่ไม่ดีนะ เฉยชากับทุกสิ่งด้วยช้ำ แต่เท่าที่รู้จักกันมาก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีชะหน่อย ว่าแต่ถามทำไม”

    “ คนนั้นคุณตาให้ไปสังเกตการณ์ ให้ซอไปฆ่าแต่ซอยังไม่รับเพราะว่าเดี๋ยวมันจะผิดกฏ เลยต้องดูไปก่อน” คำตอบที่ได้มาทำให้ตาโต (เดี๋ยวนะนี่พวกแกไม่คิดจะปิดบังเลยรึไง -*-)

    “ เอ่อ แล้วกฎอะไรอ่า”

    “ อืม กฎ มันมีอยู่ว่า ห้ามฆ่าคนดีๆ คนชั่วให้กำจัด แต่ถ้ามันน่ามั่นไส้นัก ก็กำจัดไปเลย” ซอฮยอนอธิบายให้ฟัง

    “ เอิ่ม” ถึงกับพูดไม่ออก กฎแบบนี้มันมีด้วยหรอ -0-

    “ ซอจะไปเป็นอะไรอ่า” ยุนอาคิดว่าถ้าซักไซ้ถามไปคงไม่ดีเปลี่ยนเรื่องเลยดีกว่า เพราะยังไงพี่แทก็ปลอดภัยอยู่แล้ว จากที่ได้ฟังกฎนั่น - -;;

    “ เลขา”

    “ ไม่อาว ม่ายห้ายยยเป็นง่า” ยุนอาเริ่มงอแง

    “ อ่าว ก็คุณตาบอกว่าให้ไปเป็นจะได้สนิทกันไวๆ”

    “ เดี๋ยวยุนจัดการเองไปกันเถอะว่าแล้วก็ฉุดข้อมือเพื่อไปที่ คิม กรุ๊ป

            ณ คิม กรุ๊ป

    ก๊อกๆ

    “ เข้ามา” เสียงเย็นจากข้างในดังขึ้นมา ทำให้ยุนอาเปิดประตูออก และเมื่อแทยอนเห็นว่าเป็นยุนอาก็ตาโต

    “ มาได้ไง แล้วนั่นใคร” แทยอนถามอย่างเย็นชาเหมือนเดิม

    “ แหม่ๆ ยังเย็นไม่เปลี่ยนเลยนะ พี่แทคนนี้เค้าชื่อ ซอ จูฮยอน เค้าเป็นแฟนยุนเองล่ะ พอดีว่าทางพ่อแม่เธออยากให้ไปทำงานเกี่ยวกับบริษัท แต่เธอบอกว่ายังไม่มีประสบการณ์ เลยขอให้ยุนช่วยแต่ยุนไม่รู้จะทำไงเลยอยากจะขอช่วยงานพี่แทหน่อยแล้วจะได้สอนงานซอฮยอนด้วย ส่วนพี่แทก็จะได้ไปหาสาวๆไง” ยุนอาก็แถไปเรื่อยทำเอาแทยอนนั่งนึกทันที ตูก็มีชูยองอยู่ด้วยนี่หว่า  เอาเถอะ มีคนช่วยเยอะๆ แหละดี จะได้โดดไปหาหมีน้อยกลอยใจ กร๊าก~(ตายและ - -พี่แทๆโหมดเกรียนเริ่มออกแล้วนะ)

    “ แล้วบริษัทแกล่ะ”

    “ พี่แทก็น่าจะรู้แล้วนี่ว่ายุนหนีออกจากบ้านน่ะ ฉะนั้นพี่แทต้องช่วยเค้านะ T^T” ยุนอาก็รีบไปอ้อนเอาหน้าถูกับแขนน้อยๆของแทยอน

    “ เฮ้อ ก็ได้ แล้วแกจะมาตอนไหน?” สิ้นเสียงทำให้ยุนอายิ้มแฉ่ง

    “ พรุ่งนี้ ฉะนั้นเค้าจะไปแวะบ้านพี่แทบ่อยๆแล้วกันน้า~” ว่าแล้วก็โบกมือบ๊ายบายทันที

    เมื่อปิดประตูยุนอาสังเกตหน้าซอฮยอนที่แดงๆอยู่

    “ ซอๆๆ ตัวร้อนหรอหน้าแดงอ่ะ” ยุนอาสะกิดซอฮยอน ดูเหมือนว่าแกยังไม่รู้ตัวนะ อิม ยุนอา - -

    “ อ่า~ ไม่เป็นไรๆ -///- ไปกันเถอะค่ะ ‘คุณแฟน’ ” ว่าแล้วก็คล้องแขนยุนอาทำให้เหม่งน้อยของเราถึงกับแดงเถือก รู้ตัวแล้วสินะ

    “ พูดแบบนี้อยากให้ยุนเป็นหรอ” ยุนอาเริ่มเล่นบ้าง

    “ แล้วแต่จะคิดนะ” ซอฮยอนก็สาวเท้าให้ไวขึ้นเพื่อปิดใบหน้าแดงๆนั่นไว้ ยุนอาก็รีบเดินตามจะถึงตัวเธอก่อนที่จะกระซิบไปที่ใบหูที่แดงเถือก

    “ ถ้ายุนคิด ยุนคิดว่าเราเป็นแฟนกันแล้วล่ะ”…

     

            ณ ตอนค่ำๆ ที่ห้องพี่แท

    “ พรุ่งนี้แล้วนะค่ะ” ทิฟฟานี่พูดพลางยื่นเอกสารให้ดู แทยอนหยิบมันขึ้นมาดูก่อนที่จะถอนหายใจออกมา

    “ คุณดูเครียดมากเลยนะ เป็นอะไรรึเปล่า” ตั้งแต่ตอนนู้นแล้วถ้าไม่นับที่เธอโดนกดคาห้องลองเสื้อนั่น แทยอนดูเครียดมาก แถมรู้สึกว่ายังมีคนแอบตามอีก

    “ ไม่เป็นไรหรอก คุณเองก็ไปอ่านหนังสือเถอะ พรุ่งนี้แล้วนี่” สิ้นเสียงทิฟฟานี่ก็เดินออกไปจากห้องเหลือเพียงแต่แทยอนที่นั่งหน้าเครียดอยู่

    “ เฮ้อ เอาเถอะ… เครียดไปก็เปล่าประโยชน์สินะ” (อะไรเนี่ย 0[]0!!)

    ช่วงนี้ ไรเตอร์ขอเสนอ มุขเกรียน

    คำเตือน

    การเกรียนนั้นเป็นสมบัติอย่างหนึ่งของไรเตอร์ - - มันเป็นมุขที่ไม่มีใครเล่นได้แค่อยากแสดงความเกรียนออกมาเฉยๆ เพราะไรเตอร์ไม่รู้นะว่าเพื่อนของรีดเดอร์เค้าเล่นแบบนี้รึเปล่า แต่เพื่อนของไรเตอร์เล่นนะ (มุขนี้แป๊กมาก)

    และแขกผู้ที่มาเล่นนั่นก็คือ คุณ ยุนยูล นั่นเอง เชิญชมค่ะ

    ในขณะที่คุยกันไปเรื่อยๆ อยู่ๆก็คุยเรื่องนอนกับสิก้า

    ยูล :: ไอ้ยุน รู้ป่ะเมื่อคืนชั้นได้นอนกับสิก้าแล้ว ดีใจที่สุด >.< 

    ยุน :: เค้าก็นอนกะพี่สิก้านะ

    ยูล :: อ่าว แกจะนอนได้ไงวะก็เมื่อคืนชั้นก็นอนด้วยนี่หว่า

    ยุน :: พี่จะไปรู้อะร๊ายยย ก็เค้าน่ะ นอนอยู่ในหัวใจของพี่สิก้า ไง

    นี่เป็นมุขที่ไรเตอร์เล่นกะเพื่อนค่ะ เมื่อนั้นแหละ โดนไล่เตะเบยแต่ก็สุขนะ ฮร้าาาา 


     

    Flyff Chinese Index Finger Point
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×