ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || Yurian Cafe & Club ||

    ลำดับตอนที่ #1 : || Story of Yurian ||

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 56






    "ยูเรี่ยน คาเฟ่แอนด์คลับ"

    แต่เดิมเป็นเพียงบ้านไม้สีขาวที่ตั้งอยู่โดดเดี่ยวท่ามกลางแมกไม้
    ในตำนานเล่าว่าที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยของเจ้าหญิงผู้อาภัพ
    แตตำนานนั้นก็เกิดขึ้นมานานมากแล้ว
    ปัจจุบันจึงกลายเป็นบ้านร้างที่ให้คนหลงป่ามาพักอาศัยอยู่เท่านั้น

    "เอสเรลล่า ฮิวด์"

    เด็กสาวช่างพจญภัยผู้ริเริ่มการปรับปรุงบ้านไม้ธรรมดาให้กลายเป็นคาเฟ่และคลับ
    ในสมัยเด็ก เธอได้ยินนิทานปรัมปราเกี่ยวกับเจ้าหญิงผู้อาภัพ
    ทุกคนเชื่อว่ามันเป็นเพียงนิทานหลอกเด็กที่เอาไว้เล่าฆ่าเวลาหรือกล่อมนอนเท่านั้น
    แต่ไม่ใช่สำหรับเด็กสาวนาม"ฮิวด์"ผู้นี้แน่นอน
    เธอเชื่อว่าบ้านไม้สีขาวและเจ้าหญิงนั้นมีตัวตนจริงๆ
    เมื่ออายุได้แปดปีเศษ เธอก็เก็บของและหนีออกจากบ้านเข้าไปในป่า
    เพื่อค้นหาบ้านไม้สีขาวหลังนั้น

    เพราะความบังเอิญหรือชะตากรรมที่กำหนดมาแต่แรกก็ไม่อาจทราบ
    เด็กสาวเดินเข้าไปในป่าไม่กี่ชั่วโมงก็พบกับบ้านไม้สีขาวนั้นทันที
    ลักษณะของบ้านตรงตามกับที่นิทานเล่ามาเป๊ะทุกประการ
    เสียแต่ว่ามันโทรมกว่าก็เท่านั้น

    เด็กสาวเริ่มต้นที่จะสำรวจภายในบ้าน
    เป็นเรื่องน่าแปลกใจมากที่เฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งบ้านยังอยู่ที่เดิม
    และปราศจากใยแมงมุม แม้จะมีฝุ่นเกาะเพียงเล็กน้อย
    ภายนอกตัวบ้านก็มีไม้เลื้อยพันรอบตัวบ้าน ทำให้บ้านดูสวยมากยิ่งขึ้น แทนที่จะทำให้ดูน่ากลัว
    แต่ก็มีเรื่องที่น่าประหลาดใจอีกอย่างนั้นคือ
    รอบบริเวณบ้านรวมทั้งต้นไม้ที่อยู่ภายในบ้าน ล้วนเป็นดอก"ลิลลี่สีขาว"ทั้งสิ้น

    เด็กสาวใช้เวลาในการปรับปรุงและทำความสะอาดเพียงสามวัน
    ก็สามารถเปิดให้ใช้บริการได้แล้ว
    แน่นอนว่าเด็กสาวช่างฝันและช่างพจญภัยอย่างเธอนั้น
    ไม่เปิดเป็นคาเฟ่อย่างเดียวธรรมดาแน่
    เพราะเธอตั้งความฝันไว้อีกอย่างหนึ่งคือ
    "ตามหาตัวเจ้าหญิงผู้อาภัพและของวิเศษทั้งห้าให้จงได้"
    เอาละ ใครจะมาเป็นลูกค้า พนักงาน หรือสมาชิกคนแรกกันนะ?

    (เสียงเปิดประตูเข้าร้าน กระดิ่งดังเตือน)

    "ยินดีต้อนรับสู่ยูเรี่ยน ดินแดนแห่งความฝันค่ะ"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×