ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ลูกสาวคนที่เก้า♥
ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: มาเรีย คริสติน ลูเบิร์ค
อายุ: 18
เพศ:หญิง
ลักษณะรูปร่างหน้าตา: หน้าตาออกไปทางเเนวยุโรปมีผมทองยาวสลวยกับดวงตากลมโตสีเขียวมรกตออกฟ้านิดๆ คิ้วสีทองได้รูปกับใบหน้าที่น่ารักจิ้มลิ้มดังตุ๊กตาทำให้เธอมักจะถูกเข้าใจผิดเสมอว่าเป็นเด็กที่นิสัยน่ารักอ่อนหวาน สูง 162 หนัก 45 มีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอเเละเป็นคนที่นิสัยขัดกับหน้าตามาก
นิสัย: ห้าวๆเเมนๆลุยๆ เป็นคนที่นิสัยเเมนมาก เป็นผู้หญิงที่ตรงเเละจริงใจ รักเพื่อนมาก เธอคิดเสมอเลยว่าตัวเองเป็นผู้ชายเลยไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเพศสักเท่าไหร มักจะเป็นศูนย์กลางในกลุ่มเพื่อนเสมอ ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก เธอเข้มเเข็งเเละเเข็งเเรงยิ้มง่ายโกรธไว เน้นหมัดมากกว่าคำพูด เป็นคนฉลาดเเต่โง่เรื่องความรัก มักจะโดนเพื่อนๆพวกผู้ชายดุเสมอเรื่องการทำตัวเกินผู้หญิงเพราะความเป็นห่วง รักเพื่อนมากเเละเป็นคนที่มีจิตใจบริสุธ์ท ไม่เคยอายใครเเม้กระทั่งการเปลือยผ้าต่อหน้าเพื่อน (เธอเคยอาบน้ำร่วมกันกับเพื่อนๆที่ต่างประเทศมาเเล้ว) เป็นคนนิสัยกล้าทำกล้ารับมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเเต่บางครั้งก็น้อยมาก ส่วนมากจะคบอยู่เเต่กับผู้ชายเพราะนิสัยของเธอนั้นไม่ค่อยเข้ากับพวกผู้หญิง
คำพูดติดปาก: "ซวยล่ะมึง" กับ "อ่า..งานเข้าเเล้ว"
สิ่งที่เกลียด: คนที่ดูถูกคนอื่น การที่โดนเหยียดย่ำเเล้วไม่สามารถโต้ตอบได้ การทะเลาะระหว่างเพื่อนกันเอง
สิ่งที่ชอบ: คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ลูกบอล กาเเฟลาเต้ ชานมไข่มุก เตียงนอน เเละป่าทึบ
งานอดิเรก: นอน กิน เล่นเกมส์ เชียร์บอล
อาวุธประจำกาย: ธนู
เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสนิทที่ค่อยช่วยเหลือตลอดเวลา
เป็นมิตรหรือศัตรู: เป็นมิตร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น