ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #67 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 59


    _____________________________________________________________________


    Application นักเรียน


    รูป  anime, girl, and kawaii-bilde


    "อย่ามาตอเเหล"


    บทที่ต้องการ : นักเรียนหออีเกิ้ล

    ชื่อ - นามสกุล : เอลวา เอทร็อกซ์  Elva Atrox 

    ชื่อเล่น : วา

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 45 / 159

    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าสวย ดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อน พร้อมกับผมที่ยาวสลวยสีดำไร้การปรุงเเต่งอะไรทั้งสิ้นตัดกับผิวขาวเนียนดุจดั่งหิมะในหน้าหนาวได้อย่างลงตัว

     นิสัยตัวละคร : 

    วาเป็นคนดื้อรัน หัวเเข็ง ไม่ฟังใคร เเละใจร้อน
    เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบฟังคนอื่นเเละยึดความคิดของตัวเองเป็นหลัง
    วาเป็นคนที่ชอบใช้กำลังมากกว่าคำพูดเเละเป็นคนที่ใจร้อนมาก
    เธอเป็นคนที่ติดดินเเละไม่ใส่ใจเรื่องความสวยเเม้เเต่นิดเดียว
    วาเป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็พูดออกมา จึงอาจจะทำให้คนอื่นรู้สึกเเย่กับคำพูดของเธอ
    เธอเป็นคนที่ไม่สนใจสิ่งรอบข้างตัวเองเเละมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก
    วาชอบความยุติธรรมเเละเธอเป็นคนที่ไม่รังเเกใครก่อนเพื่อความสนุกของตัวเอง
    เธอเป็นคนที่เเมนๆ ไปไหนไปกันเเละมีความกล้าหาญสูงมาก
    วาเป็นคนที่ไม่เห็นเเก่ตัวเเต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะยอมเสียสละไปทุกเรื่อง (ยกเช่นที่เกี่ยวกับชีวิต)
    เธอเป็นคนที่มีความอดทนต่ำเเละไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยากหรือใช่เวลานาน
    วาดูเเละตัวเองเก่งเเละไม่ชอบพึ่งพาใคร เเต่จริงๆเเล้วเธอก็ซุ่มซ่ามพอตัว
    เธอเป็นคนที่ชอบทำอะไรไม่คิดก่อนว่าตัวเองเป็นผู้หญิง จึงทำให้ชอบทำอะไรที่มันเกินลิมิตของตัวเอง
    วาไม่ใช่คนเย็นชาเเต่จะเอนเอียงไปทางรั่วซะมากกว่า 
    เธอเป็นคนที่ยิ้มง่าย เฮฮา เเละเป็นมิตร เเต่ว่าเธอเป็นคนที่รักมากเกลียดมาก
    เพราะฉะนั้นเเล้วความไว้ใจที่เธอให้นั้นจะมีอยู่เเค่ครั้งเดียว ถ้ามันหายไปทุกอย่างก็จบ
    วาเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ชิวๆ มากกว่าอยู่กันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ
    เธอเป็นคนที่ไม่ได้ก็คือไม่ได้เเละไม่ชอบคนที่เจ้ากี้เจ้าการมาบ่นใส่เธอบ่อยๆ
    วาเป็นคนที่เข้มเเข็งเเละเเข็งเเรงมากกว่าผู้หญิงคนนึงจะทำได้
    เธอไม่ค่อยชอบโชว์ด้านอ่อนเเอของตัวเองให้ใครเห็น นั้นจึงทำให้วาสามารถตีสีหน้าเก่งพอควร
    วาเป็นคนที่กวนต.ีน ชอบพูดจากวนๆ เพื่อความสนุก
    เธอเป็นคนที่ขี้เบื่อเเละเบื่อง่าย
    วาเป็นคนที่ขี้เซาเเละขี้เกียจมาก
    เธอไม่ชอบให้ใครว่าปลุกหรือรบกวนเวลานอนของเธอ
    วาเป็นคนที่ฉลาดเเต่ไม่เฉลียว นั้นหมายความว่าเธอไม่ทันพวกคนที่เจ้าเล่ห์มีกล
    เเต่เรื่องการเรียนเธอก็ไม่ได้เเย่ถึงขนาดควายยังส่ายหน้า
    เธอเป็นคนที่ขี้ร้อนเเละทนต่อความหนาวได้ดี 
    วาเป็นคนที่ไปไหนไปกัน ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันหรูหราเเพงเกินตัว
    เธอเป็นคนที่เฉยชากับพวกเพศชายถึงขนาดสามารถอยู่ในห้องน้ำเดียวกัน โดยที่อีกฝ่ายนั้นยืนอาบน้ำอยู่ ส่วนเธอนั้นก็ยืนเเปรงฟันหน้ากระจก หรือไม่ก็ สามารถนอนบนเตียงเดียวกันในห้องสองต่อสอง
    สรุปสั้นๆ ว่าวาเป็นคน เเมน ห้าว ตรง ดื้อรัน ไม่ยอมใคร ไม่ฟังใคร เเละชอบใช้กำลัง

    ประวัติตัวละคร : 

    วาเกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างจะรวย ประกอบไปด้วย พ่อ กับ พี่ชาย
    ส่วนเเม่เธอนั้นได้จากไปตอนเธออายุได้เเค่ 5เดือนเพราะโรคเลือดคลั่งในสมอง
     นั้นจึงทำให้เธอไม่ได้เคยเห็นเเม่เธอเลย เเต่นั้นก็ไม่ได้รบกวนใจอะไรวาหรอก เธอค่อนข้างๆจะเฉยๆซะมากกว่า
    พี่ชายวาเป็นคนที่นิสัยที่เหมือนผู้หญิงตรงข้ามกันกับวาอย่างมาก นั้นจึงทำให้พ่อของวารู้สึกไม่ค่อยพอใจ
    พ่อของวานั้นอยากให้วามีนิสัยเหมือนผู้หญิงเเละพี่ชายเหมือนผู้ชาย นับวันประเด็นนี้มันก็หนักลง
    จากที่พวกเขาทั้งสามเคยนั่งพูดคุยด้วยกันอย่างเฮฮา เป็นเเทบจะไม่มองหน้ากันด้วยซ้ำ
    เเล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้นว่ามีอยู่มาวันนึงพ่อของเธอนั้นเรียกวากับพี่ชายลงมาข้างล่าง
    ซึ่งพวกเขาได้รับรู้ว่าตัวเองกำลังจะถูกจับคลุมถุงชน
    วากับพี่ชายรับไม่ได้เป็นอย่างมาก
    เเต่เพราะว่าพี่ชายเธอนั้นมีเเฟนอยู่เเล้วนั้นจึงทำให้พ่อของเขานั้นยอมที่จะปล่อยเขาไป (พ่ออยากให้เเต่งเพื่อดัดนิสัย..)
    วารู้สึกเหมือนโดนพี่ชายเเทงข้างหลังอย่างเเรง เเละตอนนั้นเธอรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของพี่ชายมาก
    นั้นจึงทำให้เธอบอกปฎิเสธกับพ่อเธอไป ส่วนทางพ่อเธอนั้นก็ไม่พอใจเช่นกัน
    สุดท้ายคนอื่นก็กลับไปเหลือเเต่วา พี่ชาย กับพ่อในบ้าน
    พี่ชายของวานั้นเลือกที่จะหนีขึ้นไปอยู่บนห้องตัวเองเเทนที่จะช่วยน้องสาว
    พ่อของวานั้นตีเธอด่าเธอเเละว่าเธอเพื่อที่จะให้เธอยอมรับการเเต่งงาน
    สุดท้ายวาก็ร้องไห้ออกมานั้นจึงทำให้พ่อเธอหยุด ท่านไม่สามารถตีเธอลงได้อีกต่อไป
    เเต่เรื่องราวมันยังไม่จบ ทุกอย่างอาจจะดีขึ้นเเต่มันยังไม่จบ
    วาเป็นคนที่ชอบใช้กำลัง เธอได้ไปมีเรื่องชกต่อยกับลูกชายเจ้าของโรงเรียนที่เธออยู่
    นั้นทำให้ผอ.ของโรงเรียนนั้นไม่ชอบเเละไม่พอใจในตัวเธอ จึงทำให้วาโดนส่งไปที่
    อาร์ตฟอร์ดฅ
    โดยที่พ่อเธอนั้นไม่ค่อยเห็นด้วยเเต่เขาไม่อยากขัดใจผอ.โรงเรียนนั้นเพราะพี่ชายวาเรียนอยู่
    เเละเเน่นอนว่าวายังคงรู้สึกเกลียดพี่ชายจนมาถึงวันนี้ ทั้งๆที่อีกฝ่ายรู้สึกผิดเเละรักน้องสาวมากก็ตาม

    ลักษณะการพูด : หยาบคายพอควร ไร้หางเสียง ตรงๆ 
    เเต่กับผู้หญิงจะเเทนตัวเองว่า เรา-เธอ เเละมีหางเสียงขึ้นมานิดหน่อย
    กับผู้ใหญ่จะมีหนู-คุณ เเละหางเสียงตลอด 
    "กวนตีนล่ะ"
    "มองหน้าห่าไร?"
    "เบื่อสั-"
    "ไปไกลๆตีนกูเถอะ"
    "เเล้วเเต่"
    "อย่ามาทำเป็นอวดดี"
    "ทำไม? ผู้ชายเเล้วยังไง?"
    "เบื่อ"
    "เราหิว"
    "เธอดูไม่ค่อยสวยเลยวันนี้"
    "เราว่าเธอควรไปเเปรงฟัน"
    "สวัสดีคะ"
    "ได้เลยค่ะ"

    สิ่งที่ชอบ : การนอน เเละ เล่นกีฬาทุกชนิด

    สิ่งที่เกลียด : การโดนเหยีดย่ำ ดูถูกเเต่ไม่สามารถโต้ตอบได้

    กลัว/แพ้ : -


    เพิ่มเติม :


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทของตัวละครขึ้นอยู่กับการติดตามของผู้ปกครองนะคะ โอเคไหม?

    :: เเน่นอนเลยค่า♥



     ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่า


    ***********************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×