ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #66 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 59


    Application
    cute, anime, and manga-bilde
    "ฉัน...ง่วง"

    บทที่สมัคร : คู่หู


    ชื่อเล่น : ฮาซอล / Haseul


    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าเรียวสวย ผิวเหลืองออกขาวนิดหน่อย ผมยาวสีดำระดับเลยไหล่มานิดหน่อย ออกจะยุ่งๆ เซอร์ๆเหมือนคนไม่เคยหวี (...) สูง 157 หนัก 45

    ราศี : เมษ

    ธาตุ : ไฟขาว


    นิสัย :
    ซอลคนที่ไม่ค่อยชอบคิดอะไรมากให้รกหัว เเละที่สำคัญเธอเป็นคนที่มึนๆ บื้อๆ ไม่ค่อยทันใคร
    ฮาซอลเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้เซา เเละเบื่ออะไรง่ายมาก
    เธอเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องอะไรกระจุกกระจิกๆ เเบบผู้หญิงคนอื่นๆ
    เธอเป็นคนที่ไม่ชอบพูด เเละค่อนข้างจะขี้เกียจพอควร
    ซอลเป็นคนที่ไม่ทะเยอทะย้าน เเละไม่ค่อยอยากทำอะไรที่มันได้มายากๆ
    ฮาซอลเป็นคนชิวๆ ใช้ชีวิตประจำวันเเบบตัวสล๊อต--
    ซอลเป็นคนที่ใครใช้ทำอะไรก็ทำ ถึงเเม้ว่าจะขี้เกียจก็ตามเถอะ
    เเน่นอนว่าเธอเฉยชากับพวกผู้ชายเเละหญิง เพราะเธอคิดว่าทุกคนเท่าเทียมกัน
    เธอไม่ค่อยมีปากมีเสียงกับใครเเละรักสงบเเละอิสระเสรีมาก
    เธอไม่ค่อยรู้สึกอะไรนอกจากง่วง (...) เเละบอกเลยว่าเธอค่อนข้างจะเฉยชากับทุกอย่าง
    เเต่เธอไม่ใช่คนเย็นชา เเต่เธอเป็นคนมึนๆ บื้อๆ ไม่ทันใคร เเละขี้เกียจเข้าขั้นสล๊อตยังเอือม


    ลักษณะการพูด : ชอบพูดด้วยน้ำเสียงเนือยนาย เเละจะพูดอะไรที่มันสั้นเท่าที่จะทำได้
    "ดี"
    "ไม่ชอบ"
    "ง่วง"
    "ชอบนาย"
    "ก็ดี"

    ของที่ชอบ : การนอน ชอบมาถึงขนาดนอนได้ทั้งวันทั้งคืน

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบการโดนบีบบังคับ
    นั้นจะทำให้เธอรู้สึกโกรธมากถึงขนาดยอมลุกขึ้นมาต่อยหน้าอีกคนเเหกเลยล่ะ

    แพ้ :-

    จุดแข็ง : ไม่หวาดกลัวต่อการเปลี่ยนแปลง 

    จุดอ่อน : ไม่มีความกล้าได้กล้าเสี่ยงเท่าใด 


    อาวุธ : ธนู

    สกิลการโจมตี : 
    Fired ทำให้ร่างกายศัตรูติดไฟสีขาว
    WF ใช้ไฟขาวดูดพลังการต่อสู้ของศัตรูเเล้วมาเพิ่มให้กับตนเอง
    Fire balls ลูกบอลไฟ
    Fire Arrows ลูกศรหางไฟ
    White Kill ทำให้สถานที่ที่นอกเหนือจากตนเองอยู่เกิดไฟไหม้ ซึ่งสามารถฆ่าศัตรูได้

    เพิ่มเติม :

    จำลองสถานการณ์

    ในวันที่อากาศแสนจะสดใส ลมอ่อนๆพัดโชยมาเหมาะกับบรรยากาศน่านอนเสียจริงๆ เมื่อคิด
    ได้ดังนั้น ฮาซฮล ก็ฟุบตัวลงกับพื้นหญ้าแถวนั้นในทันที และก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว
    ตื่นมาอีกทีฮาซอล ก็อยู่หน้าน้ำตกแห่งหนึ่งเสียแล้ว

    ตอบ : "....." เธอมองไปรอบๆตนเองอย่างงนงวยก่อนที่จะเดินก้าวขาออกไปสักสามเมตรเเล้วนั่งลง

    และในขณะที่ ฮาซฮล กำลังสำรวจแถวรอบๆอยู่นั้นเอง มีมีบุรุษผู้หนึ่งปิดปังหน้าตาและร่างกาย
    ด้วยฮูดสีดำ ทำให้ฮาซอล ไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นผู้ใด บุรุษผุ้นั้นเอ่ยปากพูดขึ้นมาว่า
     "สวัสดี คู่หูผุ้พิทักษ์ตัวน้อย"

    ตอบ : "ดี" เธอตอบอีกฝ่ายสั้นๆ ก่อนที่จะอ้าปากหาวอย่างไม่เเคร์ใคร

    "ยังไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น ข้าเรียกเจ้ามาทีนี้ เพื่อจะถามบางอย่าง" คำพูดของบุรุษตรงหน้าสร้างความ
    งงงวยให้แก่ฮาซอล เป็นอย่างมาก จากนั้นบุรุษผู้นั้นก็พูดต่อว่า "หน้าที่ของเจ้าคืออะไร"

    ตอบ : ที่เธองงก็เพราะว่าเธอก็ไ่ได้คิดจะถามอะไรอยู่เเล้ว (...) "ปกป้อง" เธอตอบสั้นๆตามฉบับตัวเองก่อนที่จะส่งยิ้มบางให้กับอีกฝ่ายเป็นเชิงว่าเธอไม่ใช่คนเย็นชาอะไรเเน่นอน

    คำตอบของฮาซอลสร้างความพอใจให้แก่เขาเป็นอย่างมาก และชายผู้นั้นก็ถามต่อไปว่า
    "เอาล่ะ ข้าต้องรีบไปแล้ว คำถามสุดท้าย ถ้าเจ้าสามารถถวายชีวิตให้คนคนหนึ่งได้
    เจ้าอยากจะถวายให้ใคร"

    ตอบ : "ให้คนก็ได้ที่อยากได้" เธอตอบด้วยน้ำเสียงเนือยๆ ก่อนที่จะยกมือขึ้นมาขยี้ตัวเอง 

    "แล้วข้าจะค่อยดู..ว่าเจ้าจะทำตามคำที่ตนเองเคยพูดไว้หรือไม่ โชคดีล่ะ" จากนั้นบุรุษตรงหน้า
    ก็หายไป ภาพทุกอย่างเริ่มเลือนล่าง....."นี่ๆ ฮาซอล ตื่นสิ ตื่น!" เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที
    ฮาซฮลก็พบกับเพื่อนของตนที่ทำถ้าเหมือนปลุกเธออยู่ 

    ตอบ : "......" เธอมองอีกคนด้วยสายตางนงวยก่อนที่จะฟุบหน้าลงกับโต๊ะ

    "เจ้าเป็นอะไร ทำอย่างกับฝันร้ายแหนะ"

    ตอบ : "ฝันเห็นน้ำตก ผู้ชาย ถาม อะไร เเปลก.." เธอตอบเป็นคำๆก่อนที่จะหลับตาลง เพราะความง่วงเริ่มทำให้ฮาซอลรู้สึกอยากนอนต่อซะเสียจริง เเต่ประโยคที่เธอได้ยินจากปากเพื่อนของเธอนั้นกลับทำให้เธอเลือกที่จะนั่งฟุบหน้าเเทนที่จะนอนต่อ 

    "เจ้าก็ฝันเหมือนกันหรอ? แปลก...แปลกมาก" คำพูดของเพื่อนฮาซอลสร้างความงุนงง
    ให้กับฮาซอลเป็นอย่างมาก...ฮาซอลจึงถามต่อไปด้วยความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น
    และก็ได้คำตอบมาว่า..ทุกคนที่เป็นคู่หูผุ้พิทักษ์ฝันแบบนี้ทุกคน...จนฮาซอล
    เริ่มสงสัยว่ามันไม่ใช่ความบังเอิญ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×