ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #65 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 59


    Application

    anime and girl-bilde

    "ไปไกลๆตีนกูเลยนะ!"

    บทที่สมัคร : คู่หูราศีสิงห์

    ชื่อเล่น : เจย์ / Jay


    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าเรียวได้รูปสวย ผิวขาวออกเเทน ดวงตาโตสีฟ้าอ่อน ผมสีดำยาวเป็นลอนธรรมชาติตรงปลาย
    สูง 166 หนัก 48

    ราศี : ราสีสิงห์

    ธาตุ : ลาวา


    นิสัย :
    เจย์เป็นคนใจร้อน คิดจะทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ ไม่ค่อยเป็นคนรอบคอบ
    เธอเป็นคนที่ห่าม เถื่อน เเละ ถึก เกินที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้
    เจย์เป็นคนที่ยิ้มง่าย หงุดหงิดไว เเละร้องไห้ยาก 
    เธอเป็นคนเข้มเเข็งมากกว่าผู้หญิงคนสามารถเป็น
    เจย์ไม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง เเละมักจะทำอะไรเกิดพิกัดตัวเองเสมอ
    เธอเป็นคนที่รักษาสัญญา เเละเป็นคนที่กล้าพูดกล้าทำ
    เจย์เป็นคนชิวๆ ไปไหนไปกัน เเละค่อนข้างที่จะหน้าด้าน
    เธอไม่เคยเขินใครมาก่อน เเม้กระทั่งเพื่อนต่างเพศ
    เจย์มีนิสัยที่ค่อนข้างจะคล้ายกับวีซ
    เธอเป็นคนที่ไม่ฉลาดเเต่เน้นการใช้กำลัง
    เจย์ชอบใช้กำลังกับอารมณ์ตัดสินทุกอย่าง
    เธอเป็นคนที่ไม่ทันใครเเละค่อนข้างที่จะโง่ (...)
    เจย์เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยากเเละอะไรที่ไม่ได้ก็คือไม่ได้
    เธอไม่ชอบเซ้าซี้ใครเเละไม่ชอบให้ใครมาเซ้าซี้หรือกดดันเธอ
    เจย์รักมากเกลียดมาก เพราะฉะนั้นเเล้วคุณอย่าทำให้เธอผิดหวังเด็ดขาดเลย
    เธอเป็นคนที่เหมือนจะดูไม่เป็นมิตรเเต่จริงๆเเล้วเธอค่อนข้างจะรั่วเกินคนๆนึงจะสามารถรั่วได้
    เจย์ไม่รักสวยรักงามเเละติดดินมาก
    เธอไม่ใช่คนที่ชอบเสียสละเเต่ไม่ก็เชิงว่าเป็นคนที่เห็นเเก่ตัว 
    เจย์ไม่ใช้คนที่ชอบพูดอะไรอ้อมค้อม เพราะมันน่ารำคาญ
    เธอเป็นคนที่คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ไม่เเคร์ใคร
    เเละที่สำคัญ 
    เจย์ก็เป็นเหมือนผู้ชายในร่างผู้หญิง!!

    ลักษณะการพูด :  สั้นๆ ห้วนๆ ไม่มีหางเสียง
    "กวนตีนเนอะ"
    "น่ารำคาญวะ" 
    "ไง"
    "เราบอกไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เก็ทยัง?"
    "อย่ามายุ่ง"

    ของที่ชอบ : ชอบการเล่นกีฬาพร้อมกันกับวีซ ถึงขนาดยอมโดดเรียนเพื่อที่จะได้เล่นบาสกับเธอ
    หุ่นยนต์ เวลาเห็นหุ่นยนต์เธอจะเดินเข้าหาทันทีโดยไม่อะไรเเล้วนั่งจ้องมันทั้งวัน (..)

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : เกลียดคนตอเเห (..)
    เห็นเเล้วมันคันส้นเท้าอยากจะประเคนมันถึงหน้าคนๆนั้นทันทีเลยล่ะ

    แพ้ : -

    จุดแข็ง : เป็นตัวของตัวเองไม่พึ่งผู้อื่น

    จุดอ่อน : ไม่มีความรอบคอบ ใจร้อน 


    อาวุธ : ไม้เบสบอลมีหนาม

    สกิลการโจมตี : 
    Lava Shoot ลูกบอลลาวา 
    Changed เปลี่ยนอาวุธของอีกฝ่ายให้เป็นลาวา
    Throwing Lava สาดลาวาใส่ศัตรู
    Dark Time มีมังกรโผล่ขึ้นมาจากพื้นเเล้วพ่นลาวาใส่ศัตรู
    Lava Like you ทำให้ศัตรูโดนลาวาดูดจนตาย

    เพิ่มเติม : 



    จำลองสถานการณ์ 

    ในวันที่อากาศแสนจะสดใส ลมอ่อนๆพัดโชยมาเหมาะกับบรรยากาศน่านอนเสียจริงๆ เมื่อคิด
    ได้ดังนั้นเจย์ก็ฟุบตัวลงกับพื้นหญ้าแถวนั้นในทันที และก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว
    ตื่นมาอีกที เจย์ ก็อยู่หน้าน้ำตกแห่งหนึ่งเสียแล้ว

    ตอบ : "ที่นี้มันที่ไหนกันวะ.." ร่างสวยพูดออกมาอย่างหัวเสียก่อนที่จะมองไปรอบๆตนเองด้วยใบหน้าหงุดหงิดนิดหน่อย เมื่อได้รับรู้ว่าที่นี้สถานที่ทีเธอไม่เคยมาก่อนจึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะเดินสำรวจ

    และในขณะที่เจย์ กำลังสำรวจแถวรอบๆอยู่นั้นเอง มีมีบุรุษผู้หนึ่งปิดปังหน้าตาและร่างกาย
    ด้วยฮูดสีดำ ทำให้เจย์ไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นผู้ใด บุรุษผุ้นั้นเอ่ยปากพูดขึ้นมาว่า
     "สวัสดี คู่หูผุ้พิทักษ์ตัวน้อย"

    ตอบ : "สวัสดี..อีกอย่างกูไม่น้อยนะคะ" เธอมองคนตรงหน้าตัวเองด้วยสีหน้าหงุดหงิด ก่อนที่จะยกเเขนทั้งสองขึ้นมากอดกันไว้ "ต้องการอะไร?" เธอถามออกมานิ่งๆ ก่อนที่จะมองอีกฝ่ายเขม็ง

    "ยังไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น ข้าเรียกเจ้ามาทีนี้ เพื่อจะถามบางอย่าง" คำพูดของบุรุษตรงหน้าสร้างความ
    งงงวยให้แก่ เจย์ เป็นอย่างมาก จากนั้นบุรุษผู้นั้นก็พูดต่อว่า "หน้าที่ของเจ้าคืออะไร"

    ตอบ : "ดูเเลคนพิเศษ พอใจ๊?" เธอกลอกตาไปมาอย่างเหนื่อยหน่ายก่อนที่จะเปลี่ยนท่ายืนของตัวเองเป็นนั่งบนพื้นหญ้า 

    คำตอบของ เจย์ สร้างความพอใจให้แก่เขาเป็นอย่างมาก และชายผู้นั้นก็ถามต่อไปว่า
    "เอาล่ะ ข้าต้องรีบไปแล้ว คำถามสุดท้าย ถ้าเจ้าสามารถถวายชีวิตให้คนคนหนึ่งได้
    เจ้าอยากจะถวายให้ใคร"

    ตอบ : "ถวายให้คนสำคัญ..เเต่จริงๆเเล้วมันใช่เรื่องของมึงป้ะ?" เธอมองคนตรงหน้าก่อนที่จะดึงหญ้าข้างๆตัวเองเเก้เบื่อ ก่อนที่จะหยุดหลังจากที่ได้ยินเสียงของอีกฝ่ายดังขึ้นมาอีกรอบ

    "แล้วข้าจะค่อยดู..ว่าเจ้าจะทำตามคำที่ตนเองเคยพูดไว้หรือไม่ โชคดีล่ะ" จากนั้นบุรุษตรงหน้า
    ก็หายไป ภาพทุกอย่างเริ่มเลือนล่าง....."นี่ๆเจย์ ตื่นสิ ตื่น!" เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที
    เจย์ก็พบกับเพื่อนของตนที่ทำถ้าเหมือนปลุกเธออยู่ 

    ตอบ : "ไง" เธอพูดหลังจากที่ตื่นขึ้นมาเเล้วมองคนที่ปลุกเธอ เจย์ขมวดคิ้วนิดหน่อยเพราะว่ายังไม่ค่อยเก็ทกับสิ่งที่ตัวเองฝัน ก่อนที่จะปรับสีหน้าเป็นปกติหลังจากที่เห็นใบหน้าที่เป็นห่วงของเพื่อนตนเอง

    "เจ้าเป็นอะไร ทำอย่างกับฝันร้ายแหนะ"

    ตอบ : "ไม่ได้ร้าย เเค่ฝันถึงผู้ชายใส่หน้ากาก เจอกันที่น้ำตก เเล้วถามเกี่ยวกับชีวิตของเรา" เธอตอบปัดๆ อย่างไม่ใส่ใจอะไรก่อนที่จะฟุบหน้าลงต่อเพราะความง่วง ก่อนที่จะชะงักไปกับประโยคของเพื่อนตัวเองที่พูดออกมา

    "เจ้าก็ฝันเหมือนกันหรอ? แปลก...แปลกมาก" คำพูดของเพื่อนเจย์ สร้างความงุนงง
    ให้กับเจย์เป็นอย่างมาก...เจย์ จึงถามต่อไปด้วยความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น
    และก็ได้คำตอบมาว่า..ทุกคนที่เป็นคู่หูผุ้พิทักษ์ฝันแบบนี้ทุกคน...จนเจย์
    เริ่มสงสัยว่ามันไม่ใช่ความบังเอิญ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×