ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #64 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 59


    Application

    anime, anime girl, and pixiv-bilde
    "อะ.ยะ...อย่า..เเกล้งฉันสิคะ.."

    บทที่สมัคร : ประธานหอวารี

    ชื่อ-นามสกุล : ลินดา เเฟรงค์/ Linda Fracnk

    ชื่อเล่น : ลิน ( Lin )

    อายุ : 18

    รูปร่างหน้าตา :ใบหน้าสวยผิวสีขาวเกือบซีด ดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อนเกือบเทา ผมตรงสีเทายาวระดับเลยไหล่มานิดนึง
    ส่วนสูง 167 หนัก 47

    ราศี : พิจิก

    ธาตุ : ฝน

    หอ : วารี

    นิสัย :
    ลินเป็นคนขี้อาย เรียบร้อย ใสซื่อ ไม่มีอะไรพิเศษ
    เเเต่เธอฉลาดพอควรเเต่ไม่เฉลียวเเละไม่ค่อยทันใคร
    เป็นเเม่พระ อ่อนโยน ใจดี เป็นมิตร
    เเต่เธอเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จึงทำให้ตัวเองเป็นคนใจเย็น

    ลินเป็นคนที่เเสดงทุกอย่างออกมาทางสีหน้าตัวเองหมด
    ไม่ว่าจะเป็นกลัว อาย หรือ เขินก็ตาม
    เธอมีนิสัยที่เหมือนผ้าที่พับเอาไว้เเละไม่ค่อยจะทำอะไรเเหวกเเนวหรือผิดกฏ

    ลินเป็นคนที่ชอบความเงียบสงบ ไม่ชอบอะไรที่มันดังๆ นั้นอาจจะเป็นเหตุผลที่เธอชอบพูดเบาๆ
    เธอขี้กลัวมากเลยล่ะ เเต่เเน่นอนว่าเธอพยายามทำตัวเข้มเเข็งเท่าที่เธอจะทำได้
    เเม้ว่ามันอาจจะไร้ค่าก็ตาม

    ลินเป็นคนเข้มเเข็ง เเละ เเกร่งพอตัว
    ถึงเธอจะดูอ่อนเเอ เเต่ลึกๆเเล้วเธอเข้มเเข็งมากเลยล่ะ
    เพราะฉะนั้นเเล้วจะไม่มีการที่เธอจะยืนร้องไห้เลยเด็ดขาด

    ลินไม่ใช่คนมีเล่ห์เหลี่ยมอะไรเเละไม่ค่อยทันใครก็จริง เเต่สมองเธอไวเเละฉลาดมาก
    เธอคิดอะไรได้เร็วกว่าเพื่อนเเละมักจะเป็นคนที่คอยเตือนสติคนในกลุ่มเสมอว่าอะไรควรทำเเละอะไรไม่ควร

    ลินเป็นคนไม่เย็นชาเเละไม่ใช่คนที่หยิ่งใส่ใคร เเต่เธอเเค่อายที่จะเข้าหาคนอื่นก็เท่านั้นเเหละ
    เธอเป็นคนที่ยิ้มง่ายเเละหัวเราะเก่ง เเต่กลับกันน้อยครั้งที่เธอจะโกรธใครสักคน
    ลินเป็นคนที่เชื่อใจคนง่ายเเต่ให้โอกาสคนๆนึงเเค่ครั้งเดียว นั้นก็เเปลว่าเธอนั้นรักมากเกลียดมาก

    ลินไม่ใช่คนที่ชอบใช้กำลังเเต่เธอจะใช้คำพูดมากกว่า
    เเละเเน่นอนว่าเธอเป็นคนที่เจรจาเก่งพอควร
    เธอเป็นเหมือนเด็กเนิร์ดเเต่ก็ไม่เชิงหรอก
    ลินเป็นเสมือนเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่ขี้อายมากกว่าก็เท่านั้นเเหละ

    ลักษณะการพูด : พูดจามีหางเสียงตลอด ไม่พูดหยาบคาย เเละชอบพูดเบาๆ 
    "ขะ..ขอโทษจริงๆด้วยคะ"
    "ลินไม่ได้ตั้งใจ.."
    "ขอความกรุณาด้วยนะคะ.."
    "หาเรื่องใส่ตัวอีกเเล้วเหรอเรา..."

    ของที่ชอบ : ชอบการเย็บผ้ามาก ถึงขนาดนั่งเย็บผ้าทั้งวันโดยไม่กินอะไรเลยเธอก็ทำได้

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : เกลียดกบ ถ้าเธอเห็นเธอจะยืนหลับตาปี๋...เพื่อที่จะไม่เห็นมัน

    แพ้ :-

    จุดแข็ง : ความรู้ (...)

    จุดอ่อน : พละกำลัง

    อาวุธ : ไม่มี

    สกิลการโจมตี :
    Rain Fall ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักใส่ศัตรู ซึ่งหยาดฝนนั้นเเฝงไปด้วยพิษ (...)
    Round Bell หยิบร่มออกมาหมุนเป็นโล่ป้องกันเพราะกับสะท้อนการโจมตี
    Sky Mad ฟ้าผ่าไปทางศัตรู
    Stormy Sea สร้างคลื่นยักษ์จากฝน 
    Big Fall ฝนตกใส่อีกฝ่ายเเรงถึงขนาดศัตรูสามารถจมได้

    เพิ่มเติม :


    จำลองเหตุการณ์ 

    ร่างของลิน กำลังนั่งอยู่ในห้องสมุดแห่งหนึ่ง ที่มีแอร์เย็นเฉียบจนหน้าขนลุก
    ลิน กำลังนั่งทำอะไรน่ะหรอ? ก็เธอกำลังนั่งตอบแบบฟอรม์บางอย่างอยู่นะสิ
    เริ่มที่ข้อแรกถามว่า...เกิดมาเพื่ออะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ : เกิดมาเพื่อมีชีวิตค่ะ

    ข้อที่สอง...คิดว่าในชีวิตอะไรสำคัญที่สุด...

    สิ่งที่เขียนตอบ : ครอบครัว

    ข้อที่สาม...มิตรภาพคืออะไรสำหรับคุณ

    สิ่งที่เขียนตอบ : คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ

    ข้อที่สี่...ถ้าวันหนึ่งบ้านเกิดไฟไหม้ อยากจะเอาอะไรออกมาสิ่งแรก

    สิ่งที่เขียนตอบ : ถ้าเป็นไปได้ก็จะพยายามให้ทุกคนในครอบครัวออกมาให้พร้อมกับคะ

    ข้อสุดท้าย...ระหว่าง มิตรภาพ และ หน้าที่ คุณจะเลือกอะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ : มิตรภาพ 

    ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามของเราค่ะ...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×