ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #63 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 59


    Application

    anime and anime girl-bilde

    "เเหม่..อย่าใช้น้ำเสียงเเบบนั้นกับเราสิ.."

    บทที่สมัคร : นักเรียนธรรมดา

    ชื่อ-นามสกุล : วีซ เคฟรอน / Veece Caaferon

    ชื่อเล่น : วี 

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าสวย ผิวขาวออกเหลืองนิดหน่อย ดวงตาโตสีเขียวมรกต ผมยาวตรงเลยกลางหลังไปสีน้ำตาลอ่อน สูง 160 หนัก 45

    ราศี : มีน

    ธาตุ : น้ำกรด

    หอ : วารี

    นิสัย : 
    วิซเป็นคนที่กล้าทำกล้ารับ มีความเป็นตัวของเองสูงเเต่มักจะทำเป็นไร้ความมั่นใจเสมอ
    เพราะเธอไม่ชอบเด่นกว่าใครเเละเลือกที่จะเป็นคนธรรมดามากกว่าซะอีก
    เเละที่สำคัญ..เธอคออ่อนมาก (...) เเค่ดื่มของมึนเมาเเค่อึกเดียวเธอก็สามารถเมาเหมือสุนัขได้เลยล่ะ

    วีซเป็นคนที่มีนิสัยห่ามๆ ออกจะเข้าขั้นเถื่อนเเบบผู้ชายเลยก็ได้ เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ห่วงสวย ชิลๆคูลๆ สบายๆ
    ยิ่งถ้ากับพวกผู้ชายเเล้วเธอไม่มีการเขินอายเเม้เเต้น้อยถึงว่าจะนอนอยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้องก็ตาม
    เหตุผลก็คงเป็นเพราะว่าเธอนั้นมองโลกในเเง่ดีเกินไปจนเกินความเป็นจริง เพราะนั้นจึงทำให้เธอไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องอะไรก็ตาม

    วีซเป็นคนที่หน้าด้านพอควร เเต่มันไม่ใช่ด้านเเบบที่เธอเเย่งขโมยเเฟนใครหรอกนะ เพราะเรื่องเเบบนั้นเธอไม่มีวันทำเเน่นอน
    เเต่การที่เธอหน้าด้านนี้มันเป็นเเบบ เวลามีคนว่าดุหรือด่าเธอ เธอจะไม่สนเเล้วจะตีมึนใส่อีกฝ่ายเพราะสิ่งที่พวกเขาพูดมานั้นได้เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาเธอไปเเล้ว
    เเต่ถึงเเม้ว่าเธอจะไม่ใช่คนที่ดูเหมือนจะทำร้ายใครก่อน เเต่จริงๆเเล้วถ้าเธอเหลืออด ไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้เเน่นอน..

    วิซเป็นคนที่ชอบอิสระ ไม่ชอบการถูกมัด นั้นจึงทำให้เธอนั้นทำเป็นเล่นๆกับเพื่อนๆผู้ชายของเธอทุกคน
    มันอาจจะเป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้เธอนั้นยังไม่มีเเฟน (...) หรือมีเพื่อนต่างเพศเยอะพอควร
    เธอเป็นคนที่เข้าหาคนอื่นก่อนก็จริง เเต่มันมีบางอย่างในตัวเธอนั้นที่ทำให้คนอื่นเลือกที่จะเข้าหาเธอเอง

    วิซเป็นคนที่จริงใจ ไม่เสเเสร้ง คิดอะไรก็พูดเเบบนั้น เเต่ลึกๆเเล้วเธอไม่ชอบเเสดงด้านอ่อนเเอของตัวเองออกมาให้ใครเห็น
    นั้นจึงทำให้คนอื่นคิดว่าเธอนั้นเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาเเละไม่ค่อยคิดอะไร 
    วิซเป็นคนที่เจ้าน้ำตา เเต่ไม่ใช่เพราะว่าเอะอะอะไรก็ร้องนะ เเต่เธอเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายมาก เเต่เหตุผลที่เธอร้องไห้นะเหรอ (...)
    ไม่ใช่เพราะว่าเธอรู้สึกเเย่หรือเจ็บปวดอะไรหรอก เเต่มันเป็นเพราะว่าเธอจะร้องไห้เพราะว่าเห็นคนอื่นร้องไห้ไงล่ะ 

    วิซเป็นคนที่ดูเเลตัวเองได้ เเละไม่ค่อยชอบเป็นจุดเด่นสักเท่าไร เพราะเธอนั้นค่อนข้างจะรักสงบ
    เเต่จริงๆเเล้ววิซเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก จนถึงขนาดเดินสะดุดอากาศล้มหน้าทิ่มพื้นก็เป็นมาเเล้ว..
    เเต่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอมีเรื่องให้น่าอายบ่อยๆหรอกนะ เพราะว่าหลังจากที่เธอเเสดง(?)ความซุ่มซ่ามของตัวเองเสร็จ วิซก็สามารถยิ้มสดใสเเก้อาการอายของตัวเองได้ทันทีทันใด (...)

    วิซเป็นคนที่ไม่ชอบยุ่งกับเรื่องคนอื่นถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ซึ่งนั้นก็เเปลว่าเธอไม่ใช่คนปากโปงเเน่นอน เเละที่สำคัญเธอเก่งในเรื่องการเก็บสีหน้าได้เนียนสุดยอด
    เพราะว่าเป็นคนที่ชอบพูดอะไรเพื่อที่จะไม่ให้อีกฝ่ายคิดมาก เเละไม่ชอบการทำร้ายจิตใจคนอื่น จึงทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่คอยเสียสละให้คนอื่นอยู่เสมอ
    เเต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นคนที่ยอมให้คนอื่นหลอกเธอได้ง่ายๆหรอกนะ เพราะว่าเธอนั้นดูจะร่าเริ่งก็จริง เเต่ถ้าคุณไม่สนิทจริงก็อย่าคิดว่าจะเข้ามาในชีวิตของเธอได้ เพราะวิซนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวสูง เเละชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่าอยู่กับคนอื่นเยอะๆ

    เธอไม่ใช่คนขี้กลัว หรือ ขี้เหงา เเต่เธอเป็นคนที่ไม่ชอบความอึดอัด 
    เพราะว่าไม่ชอบความอึดอัด จึงทำให้เธอชอบเเก้บรรยากาศด้วยการเล่นมุขที่โครตจะเเป้กออกมาเสมอ
    บางครั้งอาจจะหนักถึงขนาดที่เธอสามารถเล่นมุขทำร้ายตัวเองก็เป็นได้ 

    วิซไม่ชอบการตัดสินใจพวกประเภท พ่อหรือเเม่ หรือไม่ก็ เพื่อนหรือสัตว์เลี้ยง
    เพราะฉะนั้นเเล้วเธอชอบที่จะเลี่ยงพวกนี้โดยการนั่งเงียบๆ เเละไม่เลือกอะไรเเทน เพราะส่วนตัวเเล้วเธอชอบเป็นกลางมากกว่าที่จะอยู่ฝ่ายใดฝ่ายนึง
    เพราะฉะนั้นเเล้วเธอค่อนข้างโลเล ไม่ค่อยเลือกอะไรเเล้วปักหลักอยู่กับสิ่งนั้นๆ
    เเต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นคนที่จะโลเลกับทุกเรื่องนะ มันก็เเค่บางเรื่องล่ะ (มั้ง..)

    วิซเป็นคนที่ติดดิน ชิวๆ สบายๆ อยู่กินเหมือนกับผู้ชาย เเต่เเน่นอนว่าเธอเป็นคนที่ขี้เกียจโครตของโครต
    เวลาที่คุณเห็นเธอเดินอยู่ มันไม่ได้หมายความเสื้อผ้าที่เธอใส่อยู่นั้นจะสะอาด 100เปอร์เซนต์
    เพราะบางทีเธออาจจะหยิบมันออกมาจากกองเสื้อผ้าที่กองอยู่บนพื้น ขึ้นมาดมๆ เเล้วค่อยใส่ก็เป็นได้ (...)

    วิซเป็นคนที่หัวไว เเต่เกลียดการเรียนที่สุด เเต่ถึงเธอจะเกลียดเเต่เธอกลับได้คะเเนนเยอะในการสอบอย่างน่าตกใจ
    เเละเเน่นอนว่าถ้าเธอเกลียดการเรียนเเล้วนั้นเเปลว่าเธอไม่ชอบอะไรที่น่าเบื่อเกินไป เเละเธอก็เป็นคนที่ค่อนข้างเบื่อง่ายพอควร
    เเต่กลับกันวิซเป็นคนที่ชอบการท้าทายเเละความสนุก เธอชอบทำอะไรพิเรนๆ บวกกับการที่เธอเป็นคนกล้าหาญเเละไม่ค่อยคิดอะไรรอบคอบก่อนเสมอ 
    จึงทำให้เธอเป็นคนเเบบนี้ (..). ส่วนเหตุผลที่ทำนะเหรอ (...) มันก็เพราะว่าเธออยากไงล่ะ

    วิซดูเหมือนจะเป็นคนที่ผลัดวันประกันพรุ่งก็จริง เเต่เวลาเธอตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างเธอจะพยายามทำมันให้สำเร็จให้ได้
    เเม้ว่าโอกาสมันจะต่ำเหลือเกินก็ตาม ซึ่งนั้นหนึ่งในมุมที่ค่อนข้างจะน่ารักในตัวเธอ
    เพราะว่าเธอนั่งทำหน้าซีเรียสเเบบ ขมวดคิ้ว เม้มริมฝีปาก เเล้วจ้องอยู่หน้าคอมเพื่อรอกดซื้อเกมส์เป็นคนเเรก
    มันทำให้เธอดูเหมือนเด็กตัวเล็กๆคนนึงที่กำลังต่อหุ่นยนต์อย่างตั้งใจ..

    วิซเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวเเละเปลี่ยนเเปลงเร็ว 
    เธอเป็นคนที่โกรธง่าย เเต่หายเร็ว เเละที่สำคัญเธอมักจะไม่เเสดงมันออกมาให้ใครเห็น
    เธอเป็นคนที่ขี้หงุดหงิด เเต่ก็เลือกที่จะเงียบมากกว่าจะพูดมันออกมา
    เธอเป็นคนที่สามารถโกรธใครสักคน เเล้วอีกสองนาทีถัดไปเธอก็หายโกรธทันที

    วิซเป็นคนที่ทันคน เเละหูไม่เบา เเต่เธอมักจะไหลตามน้ำไปเสมอ
    เธอไม่ใช่คนเจ้าเล่ห์ เเต่เธอเป็นคนที่ปรับตัวตามสถานการณ์ไวเสมอ
    เเต่ถึงเธอจะเป็นคนที่ฉลาดเเต่ถ้ากับเรื่องเกี่ยวกับความรักเเล้ว (...)
    เธอโครตโง่เลยล่ะ เพราะว่าตัวเธอเองนั้นค่อนข้างที่ไร้ความโรเเมนติค หยาบกระด้าง เเละไม่อ่อนหวานเเบบผู้หญิงทั่วไป
    ซึ่งนั้นทำให้คนที่ยอมคบกับเธอนานสุด 2อาทิตย์จากเธอไป

    วิซเป็นคนที่ไม่ยอมใครถ้าเธอไม่ผิดจริง เเละเเน่นอนถึงเเม้ว่าเธอดูเหมือนจะยอมคุณในเกือบทุกเรื่อง
    เเต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะยอมให้โดนว่าทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดก็ตามเลย
    เเละส่วนมาเรื่องที่เกิดขึ้นมักจะมาจากการเข้าใจผิดเสมอ เพราะวิซเป็นคนที่ไม่ดูถูกใคร เเละให้เกียรติคนอื่นเสมอ

    สุดท้ายวิซเป็นคนที่ดูเเลคนอื่นไม่เก่ง เพราะตัวเธอเองนั้นก็เกือบจะดูเเลตัวเองไม่ได้
    เเต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นคนที่รอให้คนอื่นมาช่วยเหลือเธอหรอกนะ
    เเต่พวกเขามักจะชอบเข้ามายุ่งเสมอ (...)

    ประวัติ : วิซเป็นคนที่เกิดมาจากครอบครัวที่มีฐานะค่อนข้างรวย เเต่ไม่ได้ล้นฟ้าอะไร
    พ่อเธอนั้นทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทใหญ่เเละค่อนข้างที่จะดังพอควร ส่วนเเม่เธอนั้นเป็นทนายความ
    ครอบครัวของพวกเธอนั้นรักกันดี เเละเป็นครอบครัวที่เเทบจะไร้การทะเลาะหรือมีปากมีเสียงกันเสมอ
    ประวัติของเธอไม่ได้พิเศษอะไรมากมาย เเต่ค่อนข้างจะเอนเอียงไปทางน่าเบื่อมากซะงั้น

    ลักษณะการพูด : เธอเป็นคนที่ชอบพูดจาไร้หางเสียง เเละค่อนข้างที่จะหยาบคาย (...) เเต่เธอก็รู้ว่ากาลเทศะคืออะไร..
    เรียงไปเเบบนี้นะคะ 
    -กับคนสนิท
    -ไม่สนิท/เพิ่งรู้จัก
    -ไม่ชอบ
    -ผู้ใหญ่
    ปกติ
    "สวัสดีพวกสัตว์เดินสองขา"
    "เราวิซ♥ เธอน่ารักดีนะ"
    "อื้ม..ไง"
    "สวัสดี...คะ"

    เสียใจ
    "มึงอย่ามายุ่งน่า..."
    "ก็เราไม่ได้เป็นอะไรนิ."
    "....."
    "เปล่าคะ"

    โกรธ
    "อย่ามาหาเรื่องโดนตีนฟาดหน้าเเหก"
    "เราไม่ได้โกรธเธอ..เราเเค่ปวดท้องเป็นเมนส์(?)"
    "เคยโดนต่อยดั้งยุบมั้ย?"
    "บอกเลยนะคะว่า...ไม่เคยคิดอะไร" 


    ของที่ชอบ : ชอบการเล่นกีฬามาก ถึงขนาดดรอปการเรียนเเล้วหนีเข้าไปสิงอยู่ในสนามบาสเเทนได้
    สกินชิพ (...) ถึงเเม้ว่าจะชอบเเต่เธอก็มีการถามก่อนเป็นเชิง(?) เเบบ
    "หนาวอ่ะ..กอดหน่อย" ถ้าเกิดอีกฝ่ายไม่ให้กอดหรือไม่ตอบ เธอก็จะเป็นคนดึงอีกฝ่ายมากอดเอง

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบคนที่รังเเกคนอื่น เเละ เกลียดการเป็นที่หนึ่ง (.เลือกที่จะเป็นที่สองซะมากกว่า)
    เวลาเธอเห็นคนที่รังเเกคนอื่น เธอมักจะเข้าไปช่วยเหลือคนที่โดนรังเเกก่อนเป็นอันดับเเรก เเล้วค่อยจัดการกับคนที่รังเเกเป็นลำดับถัดมา
    เธอเกลียดการเป็นจุดเด่นนั้นจึงทำให้ให้เธอมักจะเเกล้งทำเป็นตอบผิดเเบบกวนๆ(?) เพื่อที่จะได้คะเเนนไม่เต็มเพื่อที่จะไม่ได้ที่หนึ่ง เเต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะได้คะเเนนสอบน้อยมากอะไรเเต่มันค่อนข้างที่จะสูง (...)

    แพ้ : -

    จุดแข็ง : สามารถเข้าหาคนอื่นได้โดยที่ไม่มีการเกรงกลัว กับ ตีสีหน้าเก่ง

    จุดอ่อน : การสัมผัสบนหน้าผาก (จูบ..) เเละเวลาคนต่างเพศพูดจาคะค่ากับเธอ (...)


    อาวุธ : ปืนสั้น
      

    สกิลการโจมตี :  
    Burning Storm โจมตีศัตรูทั้งหมดด้วยน้ำกรดอย่างรุนแรง 

    Watering Kill  ปล่อยมนุษย์น้ำกรดไปเกาะศัตรูเพื่อดูดเลือดมาเพิ่มที่ตัวเราเเละคนในทีม

    Changed Water เปลี่ยนให้อีกฝ่ายโจมตีตัวเองเเทนเรา

    Water Ball คือการยิงปืนครั้งเดียวเเต่มีลูกบอลน้ำกรดออกมาพร้อมกัน 4ลูก (ซึ่งเเรงเท่ากับ กระสุน4อัน)

    Fire Water สร้างกรงน้ำกรดที่ค่อยๆจะดูดเลือดอีกฝ่ายจนตาย
    เพิ่มเติม :


    จำลองเหตุการณ์ 

    ร่างของวีซ กำลังนั่งอยู่ในห้องสมุดแห่งหนึ่ง ที่มีแอร์เย็นเฉียบจนหน้าขนลุก
    วีซกำลังนั่งทำอะไรน่ะหรอ? ก็เธอกำลังนั่งตอบแบบฟอรม์บางอย่างอยู่นะสิ
    เริ่มที่ข้อแรกถามว่า...เกิดมาเพื่ออะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ : ไม่รู้ดิ

    ข้อที่สอง...คิดว่าในชีวิตอะไรสำคัญที่สุด...

    สิ่งที่เขียนตอบ : ชีวิต

    ข้อที่สาม...มิตรภาพคืออะไรสำหรับคุณ

    สิ่งที่เขียนตอบ : เพื่อน

    ข้อที่สี่...ถ้าวันหนึ่งบ้านเกิดไฟไหม้ อยากจะเอาอะไรออกมาสิ่งแรก

    สิ่งที่เขียนตอบ : สิ่งมีชีวิต

    ข้อสุดท้าย...ระหว่าง มิตรภาพ และ หน้าที่ คุณจะเลือกอะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ : มิตรภาพ 

    ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามของเราค่ะ...
    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
    - น้ำเย็นจ้า♥

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    - เพราะว่าว่างมา-- เเละพล๊อตน่าสนใจสุดๆ

    เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
    - ไม่ได้รุนเเร-- ล้อเล่นค่ะ ก็รับได้อยู่เเล้ว♥

    ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
    ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
    - รับทราบเลยฮับ

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
    - จะพยายามคะ..♥

    ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
    - ไม่เลยคะ☺

    ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
    - เราเข้าใจ (....)

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -ไม่เป็นไรจ้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×