คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #61 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
บท : หัวหน้าเเก๊งกระเทยนางฟ้าหน้าตาสวยคงกระพันตลอดกาล
รูปภาพ :
ป๋อมเเป๋มนะคะคนดี♥
ชื่อ - สกุล : สมชาย มโนภพทองคำ (ตอนนี้เปลี่ยนเป็น สมรัก เเสนดูดีเเล้วนะคะ /ยิ้มอ่อน)
ชื่อเล่น : บอล (จริงๆเเล้วตอนนี้เดี๊ยนชื่อบอลลูนนะคะ)
อายุ : 28 เเต่อายุเป็นเเค่ตัวเลข..เพราะเดี๊ยนสตรองงงงงง
เพศ : สาวไทยเเท้เเน่นอนค่ะ
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 154/ 31 #โดนตบ เดี๊ยนสูง 176 หนัก 58เพคะ..
นิสัย : เป็นคนที่เรียบร้อยสมสาวไทย พูดน้อย กินน้อย เเละไม่หยิ่งค่ะ เป็นคนที่ไม่บ้าผู้ชายเเละรักสงบพอควร เดี๊ยนเป็นคนที่หวงตัวเองมากเเละอนามัยสุดๆ นอนตอน 2ทุ่มตรงเเละตื่น 7โมงเช้าทุกวันเลยค่ะ เดี๊ยนเป็นคนที่ขี้อายมาก ยิ่งกับพวกผู้ชายเเล้วเดี๊ยนจะทำอะไรไม่ถูก เเต่ก็ไม่รู้สิค่ะว่าทำไมพวกผู้ชายถึงชอบเข้าหาเดี๊ยนกันจัง ทั้งๆที่เดี๊ยนเป็นคนที่เนิร์ดๆ เงียบๆ ติ๋มๆพอควร มันอาจจะเป็นเพราะเดี๊ยนหน้าตาดีก็ได้ เดี๊ยนเป็นคนกลัวผู้ชายค่ะ เพราะว่าพวกเขาดูน่ากลัวก็เท่านั้นเอง เดี๊ยนไม่ทำร้ายใครก่อนนะคะเพราะเดี๊ยนเป็นคนที่วางตัวเก่ง รู้จักกาลเทศะเเละพูดจาไพเราะเสนาะหู พวกผู้ใหญ่ใครๆก็รักใครๆก็หลง เเต่ถ้าจะให้เดี๊ยนพูดง่ายๆเเละสั้นๆนะคะ..เดี๊ยนเป็นคนน่ารักที่ใครๆก็ชอบค่ะ
เพิ่มเติม : (ที่เขียนไปนั้น...ตรงกันข้ามหมดนาจา---)
ความคิดเห็น