คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #59 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
บท : สาวโสดหมายเลข 1
รูปภาพ : Kim So Eun
ชื่อ - สกุล : มิรินทร์ ธนภูดินันท์
ชื่อเล่น : น้ำพลอย / พลอย / น้ำ
อายุ : 25
เพศ : หญิง
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 168 / 48
นิสัย : เธอเป็นคนที่ดูดีมีชาติตระกูล หน้าตาสละสวยเเต่กลับไม่มีโชคในเรื่องความรักเสียเลย (..) น้ำพลอยเป็นคนที่ไม่ค่อยทันใคร เเต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะโง่ถึงขนาดไร้สมองเลยนะ เเต่เธอก็เเค่ไม่ค่อยตามพวกคนเจ้าเล่ห์ได้ทันหรอก น้ำพลอยเป็นคนที่ค่อนข้างจะรักความสวยงามของผิวพรรณเเละใบหน้ามากกว่าการเเต่งกายกับทรงผม มันก็เป็นเพราะว่าอายุของเธอที่เริ่มเยอะขึ้-- เเต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าน้ำพลอยเป็นคนที่เเต่งตัวเชยเพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ใส่อะไรก็ดูเเพงไปหมด ถึงขนาดเเค่เสื้อยืดสีขาวตัวเดียวเธอก็สามารถทำให้มันดูเเพงขึ้นมาได้อย่างน่าตกใจ น้ำพลอยไม่ใช่คนหยิ่ง เเต่น้ำพลอยเเค่ไม่ค่อยเน้นการเข้าหาใครก่อน ซึ่งนั้นก็อาจจะตีความได้ว่าเธอไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองกับคนเเปลกหน้าซะเท่าไร เเต่ถ้าเธออยู่กับคนที่เธอสนิทด้วยล่ะก็...เธอจะเเสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่เลยล่ะ น้ำพลอยเป็นคนที่วางตัวตามสถานการณ์เเละกาลเทศะได้เก่ง น้ำพลอยเป็นคนที่ค่อนข้างจะรักความยุติธรรมพอควร เเละเธอไม่ดูถูกคนที่ด้อยกว่าเธอ น้ำพลอยเป็นคนที่โกหกไม่เก่งเพราะทุกอย่างที่เธอทำมันจะเเสดงออกมาทางสีหน้าเธอหมด เธอไม่ใช่คนเย็นชาเเต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่โลกสวยสดใสตลอดเวลา 24ชั่วโมง เเน่นอนว่าเธอโตเป็นผู้ใหญ่เเล้ว..นั้นก็เเปลว่าเธอก็มีบางมุมที่เธอสามารถกลายเป็นคนที่ค่อนข้างจะเย็นชา เเละน่ากลัว เเต่นั้นก็น้อยครั้งที่จะเกิด ซึ่งนั้นก็หมายความว่ามันเกินที่เธอจะทน
ถึงน้ำพลอยจะเป็นคนที่สวยเริ่ด สไตล์ผู้หญิงเเกร่งพึ่งพาเเละช่วยเหลือตัวเองได้ เเต่จริงๆเเล้วเธอนั้นค่อนข้างที่จะไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกผู้ชายสักเท่าไร เธอดูเหมือนจะเป็นคนที่อาจจะไม่เขินอะไรง่ายๆ เเต่จริงๆเเล้วเวลาเธอเป็นคนที่เขินง่ายมาก เเละเเสดงออกอย่างชัดเจน โดยการทำอะไรไม่ถูกเเบบเงะๆงะๆ หน้าเเดงเป็นลูกตำลึง เเน่นอนว่าเธอรู้ตัวว่าตัวเองเป็นยังไง เเละเธอก็พยายามไม่ทำให้มันเเสดงออกมาเยอะเกินไป น้ำพลอยเป็นคนหน้าบางมาก เเละไม่ชอบหาเรื่องใครก่อน จริงๆเเล้วเป็นคนใจเย็น ค่อนข้างจะเเม่พระ ไม่ชอบขึ้นเสียงกับใคร เธอเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากเเต่น้ำพลอยเป็นคนที่สามารถดูเเลตัวเองได้เเละไม่ได้เรียกร้องให้ใครมาดูเเลเธอ เเละที่สำคัญน้ำพลอยเป็นคนฉลาดเเต่ไม่เฉลียว เเเล้วยิ่งถ้าพูดถึงเรื่องความรักเเล้วเธอกลับโง่เข้าขั้นควายยังส่ายหน้าเลย พอดีว่าตัวเธอเองนั้นเติบโตมาในสังคมที่เต็มไปด้วยผู้หญิงหรือชายไม่เเท้ด้วยกัน จึงทำให้ความรักใสๆเเละเเบ๊วๆนั้นไม่ได้อยู่ในหัวสมองเธอเลย น้ำพลอยเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น เวลาจะทำอะไรก็ต้องทำมันให้ได้ ไม่มีการยอมเเพ้เด็ดขาด เเละเเน่นอน..เธอไม่คิดที่จะทำอะไรที่เธอทำไม่ได้หรอก น้ำพลอยเป็นคนไม่เห็นเเก่ตัว ชอบเชื่อเหลือคนอื่น เเละมักจะโดนหลอกง่ายเพราะว่าเธอนั้นไว้ใจคนอื่นง่ายไป เเต่ถึงเเม้ว่าจะโดนหลอกไปกี่รอบกี่รอบก็ตาม น้ำพลอยยังคอยให้อภัยเสมอ เเต่! การที่ให้อภัยนั้นไม่ได้หมายความว่าเธอยอมให้โอกาสอีกรอบ เเต่มันหมายความว่าเธอนั้นได้เปลี่ยนสถานะคุณจากคนที่เธอรู้สึกดีด้วยกลายเป็นคนที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ต่างหากล่ะ นั้นก็เเปลว่าความไว้ใจจากน้ำพลอยได้เสียไปเเล้วจากตัวคุณ น้ำพลอยเป็นคนชอบพูดมากก เเละเฟรนลี่สุดๆ เเละที่สำคัญเธอไม่ใช่คนอ่อนเเอ เเต่เธอนั้นเเค่เซนซิทีฟ ความรู้สึกอ่อนไหวง่าย พูดง่ายๆเลยนะ น้ำพลอยก็คือคนที่ใจดี มีงานมีการทำ หน้าตาสวย เเต่ไม่มีใครจีบก็เท่านั้นเเหละ
เพิ่มเติม :
ความคิดเห็น