ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #58 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 59


    ใบสมัคร


    บท : สาวโสดหมายเลข 2

    รูปภาพ :           KANG SEULGI 

    ชื่อ - สกุล : กชอร จันทรา

    ชื่อเล่น : ช้าง (....)

    อายุ : 19/20

    เพศ : หญิงสิครับคุณ//

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 162 / 44

    นิสัย : เป็นคนที่ไม่ค่อยซีเรียสกับอะไร ใครจะใช้ให้ทำอะไรก็ทำ เฮฮา หาเพื่อนเก่ง ชอบคุย เป็นมิตรมาก เเละกวนตีนเป็นครั้งเป็นคราว ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก มองโลกในเเง่ดีตลอด-- ค่อนข้างที่จะซื่อๆ ไม่ค่อยทันใครจึงทำให้โดนหลอกใช้อยู่ประจำ เธอไม่เสเเสร้งเเละจริงใจกับทุกคน เป็นคนที่ดูเหมือนจะหูเบาเเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่ เเต่เธอมักจะทำเป็นเชื่อเเล้วไหลตามน้ำเสมอ มันทำให้เธอปรับตัวไว ถึงจะเป็นคนตรงๆเเต่เธอรู้อะไรที่ควรพูดเเละอะไรไม่ควร เพราะฉะนั้นเเล้วถ้ามีอะไรที่เธอควรเงียบเก็บเอาไว้เธอก็จะเก็บไว้ไม่มีทางปริปากออกมาเด็ดขาด ชอบคนง่ายเเต่รักคนยาก หน้าด้านพอควร มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเเละไม่ค่อยเเคร์คำพูดของใคร เป็นคนที่สามารถถูกเนื้อต้องตัวกับพวกผู้ชายเเล้วไม่มีการเขิน เพราะเธอนั้นเเค่รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นคนชอบยิ้มเเละอารมณ์ดีเสมอตลอดเวลา ช้างเป็นคนที่ไม่ทำร้ายใครก่อนเเละค่อนข้างจะรักความสงบ ไม่ค่อยชอบทำตัวเป็นจุดเด่นเเต่ก็นะ. เเต่พอเอาเข้าจริงเเล้วถ้าเธออยากทำอะไรก็ตามเธอต้องทำให้มันสำเร็จ ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันยุ่งยาก เเเละเธอก็ไม่ชอบอะไรที่มันค้างคา

    เพิ่มเติม : เรียนคณะวิศวกรรมโยธา นอกจากหนุ่ม 2 เเล้วยังมี เพื่อนสนิทอีกคนที่เธอสนิทด้วยมาก ชื่อ ศร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×