คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #53 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร -Member SK group
ชื่อ : บดีพล จิรกฤติ/ Badeepole Jirkarugh
ชื่อเล่น : ซีน
ตำแหน่ง : คอสตูมเมอร์
“ใครขอให้ช่วย?”
"หน้าผมอ่ะกวนตีน เเต่หน้ากลับคุณกวนใจ♥"
อิมเมจ : Hani Exid
เพศ : หญิง
ส่วนสูง : 158
นิสัย : เเมน พูดจริงทำจริง กล้าทำกล้ารับ ใจดี เป็นมิตร หยาบคาย-- หื่น ห่าม โหด ถึก-- เป็นมิตร ชอบคุย
ใจร้อน หูไม่เบา ชอบพูดก่อนคิด ไม่เสเเสร้ง จริงใจ รักมากเกลียดมาก เฮฮา เน้นต่อยมากกว่าตบ ชอบพูด รั่ว ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง กล้าหาญ เข้มเเข็ง ขี้เล่น ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก สู้คน ไม่อายใคร หน้าด้า-- เป็นตัวของตัวเอง ไม่เเคร์ใคร อยากได้ก็ต้องได้ เเต่จะไม่มีการเเย่งของใครเเน่นอน ชอบความยุติธรรม ใจเเข็ง ไม่ค่อยยอมใครถ้าตัวเองไม่ผิดจริงๆ นิสัยออกจะทอมๆเเต่ไม่ใช่วิ่งไล่เตะคนอื่นเเก้เขิล ไม่ค่อยชอบเป็นจุดเด่น ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนเเอ เเต่ก็ไม่ใช่นักเล่นกล้ามที่ถึกมากมายขนาดนั้น เป็นคนที่ชอบทำอะไรเกินกำลังตัวเอง เเละไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร ชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย เตะบอล ดื่มเหล้า เต๊าะสาว หรือไม่ก็นอน (จริงๆเเล้วนางเคยเเปรงฟันอยู่ในห้องน้ำในขณะที่เพื่อนผู้ชายอีกคนยืนอาบน้ำอยู่ในห้องเดียวกัน..) รู้ทุกอย่าง เเต่ไม่ใช่เพราะเธอชอบเสือก--เรื่องชาวบ้านหรอกนะ เเต่พอดีว่าชาวบ้านชอบเอาเรื่องมาให้เธอปวดหัวด้วยตลอด จึงทำให้รู้ความลับของทุกคน เเต่ถึงจะรู้เเต่เธอก็ไม่พูดเพราะว่ามันไม่ดี...ที่จะพูดเรื่องคนอื่นจริงๆเเล้วเธอซุ่มซ่ามพอตัว มึนๆบื้อๆ ติดดิน ชิลๆ คอไม่ค่อยเเข็ง-- เก็บสีหน้าเก่ง ไม่ค่อยซีเรียสกับอะไรมาก เเต่!
เธอเป็นคนตรงไป ตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ชอบพูด คะ ๆ ขา ๆ หลายคนก็จะกลัวเธอ บางคนก็ไม่ชอบคุยกับเธอ เพราะคิดว่าเธอปากร้าย เพื่อนที่สนิทกับเธอจึงเป็นคนที่ไม่ค่อยจะถือสาอะไร เธอไม่ค่อยจะโกรธใคร แต่! ถ้าถึงที่สุดแล้ว เธอเกิดทนไม่ไหว เกลียดใครก็จะเกลียดเข้ากระดูกดำ เรียกว่าโกรธร้อยปีอย่ามาดี ร้อยชาติกันเลย
เธอไม่ดูถูกคนอื่น จริงใจ และรักษาสัญญา เธอพูดจาตรงไปตรงมา มีเหตุมีผล ซื่อสัตย์ คนแรง ๆ แบบเธอมีสองด้าน คือ ทั้งดีและร้าย เธอใจดี เเละโอบอ้อมอารี แต่เพราะเธอจริงใจ เธอก็เลย คิดไปว่าคงไม่มีใครหลอกเธอ เลยต้องโดนหลอกให้เสียเงินอยู่เสมอ ก็เป็นคนเชื่อคนง่ายนี่นา เธอเป็นคนกล้าจ่าย คิดว่าเงินทองเป็นของนอกกายไม่ตายก็หาใหม่ได้ เธอยินดีจ่ายเงินเพื่อความสุขส่วนตัว
เรื่องความรักเธอน่ะ เธออ่ะจอมเจ้าชู้ ถ้าไม่รักใครจริง ก็เลือกคนนั้นที คนนี้ทีไปเรื่อย เเต่เธอกล้าหาญ เรืองความรัก และ ถ้ารักแล้วก็ ไม่กลัวคำว่าเสียใจ ยิ่งร้องไห้ให้ใครเห็นยิ่งไม่มี
เรื่องการทำงาน เธอชอบฉายเดี่ยว ทำอะไร คนเดียวเสมอ เพราะเธอคิดว่า เธอควรพึ่งตัวเองเท่านั้นและ เธอก็ไม่ชอบไปวุ่นวายกับคนอื่นด้วย เธอชอบความยุติธรรม
ถ้าเกิดมีคนมาตามจีบตามเเซวเธอ เธอก็เล่นตามน้ำไปด้วยอย่างเฮฮา เเต่ถามว่าเขินมั้ย? ก็ไม่ ถามว่ารำคาญมั้ย..ก็ไม่
ถ้าเกิดมีเหตุการณ์เเบบในละคร เเบบล้มทับกันเเล้วจูบ(?) เธอจะพูดขอโทษก่อนที่จะผละออกมา (ไม่ได้เขิน..)
สเปค : ...ใครก็ได้ที่ "เรา" รัก ไม่มีอะไรตายตัวครับ..
(ขอคนที่เเรดก็ได้--ผปค. ชอบผู้ชายสะดีดสะดิ้ง--)
Interview
ยินดีต้อนรับสู่งาน5th seasonsค่ะ ยินดีด้วยที่คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครบรอบของSK
: ..อ่า..จริงเหรอครับ? ..งั้นก็ขอบคุณมากนะครับคนสวย♥
คุณได้ทำงานกับบริษัทSKมานานเท่าไหร่แล้วคะ? รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง?
: ก็นานพอตัว..ได้เงินดี งานก็สนุกดี ไม่มีอะไรเเย่นะผมว่า..
โปรเจกต์งานนี้คุณได้คาดหวังอะไรไว้บ้างรึเปล่าคะ? ยังไงก็ตาม..ขอให้งานลุล่วงไปด้วยดีค่ะ
: ไม่ได้หวังอะไรมาก ขอเเค่ให้มันไม่ล่มก็พอ..ฮ่า 55 คร้าบบบ
คุยกับผปค.
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เธอชื่ออะไรเอ่ย?
: น้ำเย็นค่า
ขอนุญาติแจ้งว่านิยายเรื่องนี้อาจมีการดองนะคะ หวังว่าจะไม่ว่าอะไรนะ
: รับทราบค่ะะ
ซีเรียสว่าจะให้ลูกมีคู่หรือต้องเป็นบทที่สมัครไหมคะ? สามารถเปลี่ยนอะไรได้ไหม?
: ไม่จำเป็นต้องเป็นบทที่สมัคร เเต่เรื่องคู่อยากให้มี--
ถ้าเป็นไปได้จะขอให้favเรื่องนี้ไว้เลยนะคะเพราะอาจมีการเปลี่ยนชื่อแต่ถ้าไม่สมัครใจก็ไม่เป็นไร ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครและให้ความสนใจนะคะ<3
: เเฟบตั้งนานล่ะ♥ รักนะคะไรท์ อิอิส์
ความคิดเห็น