ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #52 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59


    ใบสมัคร -Member SK group

    ชื่อ ธรินดา เพียงรัมภา / Tarinda Peingrampha

    ชื่อเล่น : เพรช

    ตำแหน่ง : ผู้จัดการ

         


                                                    

    “ดองหญ้าเเบบน้อง..คิดจะสู้ดอกทองเเบบพี่?”

    "พูดดีเป็นศรีเเก่ปาก..พูดมากระวังปากโดนตีนนะคะคนดี♥"

    อิมเมจ : Suzy Miss A

    เพศ : ผู้หญิง

    ส่วนสูง : 169

    นิสัย : สาวเเรง มั่น คิดอะไรก็พูดเเบบนั้น มีเสน่ห์ เจ้าชู้ เจ้าสำราญ ชอบผู้ชายหล่อๆมาก เธอทันคนเเถมยังฉลาดเเกมโกง เจ้าเล่ห์พอประมาณ เพรชเป็นคนที่ไม่เเคร์คนอื่น เเบบก็ฉันชอบของฉันเเบบนี้ เธอจะมีปัญหาอะไร.. จริงๆเเล้วทันคนมากเเต่ชอบทำเป็นใสซื่อไม่รู้อะไร ชอบนินทาชาวบ้านเเละชอบยุให้คนอื่นทะเลาะกัน (...) ชอบเป็นจุดเด่น จึงทำให้เธอนั้นต้องดูดีเเละเพอร์เฟคเสมอ รักความสนุกเเละท้าทาย จริงๆเเล้วเธอไม่เขินอายกับพวกผู้ชาย..เเต่มักจะเเอ๊บทำเป็นเขินเสมอ  เเต่ถึงเเม้ว่าเธอจะดูเป็นคนเลว(..) เเต่จริงๆเเล้วที่เธอทำไปนั้นก็จะมีเหตุผลเสมอ อย่างเช่นที่เธอยุยงให้คู่รักเเยกจากกันก็อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเห็นฝ่ายใดฝ่ายนึงทำอะไรที่เลวโครต หรือไม่ก็ทำให้เพื่อนสนิทนั้นทะเลาะกันก็คงเป็นเพราะว่าเธอเเอบเห็นว่ามีงฝ่ายนึงที่ทำตัวไม่ดีลับหลังเพื่อนสนิทตัวเอง ถึงเธอจะมั่น เเรง หยิ่งนิดหน่อย.. เธอก็มีมุมที่น่ารักอยู่เหมือนกัน จริงๆเเล้วเธอเป็นคนที่มุ่งมั่นมาก เวลาตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างเธอจะต้องทำมันให้ได้ จึงทำให้เธอนั้นดูเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่กำลังตั้งใจเเต่งตัวตุ๊กตาบาร์บี้(..) เพรชเป็นคนที่จริงใจนะ เเต่เธอก็เเอ๊บเป็นถ้าเธอจำเป็นจริงๆ เเต่เวลาเธอง่วง..เธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคน..เพรชจะกลายเป็นคน ขี้อ้อน มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งทันที เเบบเวลาเธอง่วงเธอจะชอบเข้าไปคลอเคลียกับคนที่อยู่ใกล้เธอมากที่สุด เเต่เธอก็รู้ตัวนะว่าเวลาเธอง่วงนั้นเธอทำอะไรลงไปบ้าง..จึงทำให้เวลาที่เธอรู้สึกเริ่มง่วงเธอจะรีบกลับคอนโดหรือไม่ก็รีบดื่มกาเเฟให้หายง่วงทันที เพรชเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เเรง มีเสน่ห์ เเต่ก็มีมุมที่น่ารักไม่เเพ้ใครเหมือนกัน (เเค่นางไม่ชอบเเสดงมุมนั้นออกมา..) ไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก เอาเเต่ใจพอควร ชอบยกความคิดตัวเองเป็นที่หนึ่ง ไม่ยอมใครถึงเเม้ว่าเธอรู้ตัวว่าเธอผิด.. ไม่ชอบเป็นที่รองใคร เเละจริงๆเเล้วเธอเป็นห่วงยัยซีนมากเพราะว่าความไม่ทันคนของเพื่อนเธอ..


    สเปค : ขอคนที่หล่อ♥ รวยก็ยิ่งดี ♥ เเค่นั้นก็พอ
    (ผู้ชายเฉื่อยชาก็ดีนะ-- )

     

    Interview

    ยินดีต้อนรับสู่งาน5th seasonsค่ะ ยินดีด้วยที่คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครบรอบของSK

    : ฉันว่าล่ะเเกรรร *หัวเราะเบาๆ* ที่ผ่านมาฉันคิดว่าฉันทำได้ดีพอสมควร..เพราะฉะนั้นเเล้วในโปรเจกต์นี้ฉันจะไม่ทำมันล่มเเน่นอน..

    คุณได้ทำงานกับบริษัทSKมานานเท่าไหร่แล้วคะ? รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง?

    : รู้สึกเเก่ขึ้นทุกวัน..ล้อเล่นๆ ฉันว่ามันสนุกดี ได้เจอผู้ชายหล่อๆทุกวัน♥

    โปรเจกต์งานนี้คุณได้คาดหวังอะไรไว้บ้างรึเปล่าคะ? ยังไงก็ตาม..ขอให้งานลุล่วงไปด้วยดีค่ะ

    : คาดหวังมากกับพวกนายเเบบ -/- 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×