คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #48 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
"อย่ามาลองดีนะครับ.."
บทตัวละคร :: อื่นๆ (ไรท์ลองหาบทให้อีกรอบนะคะ ฮือ)
ชื่อ-นามสกุล :: ลูซ วิคคริมตอง/ Luux Viccrimtong
ชื่อเล่น :: ลูซ
เพศ :: ชาย
อายุ :: 19
เผ่าพันธ์ุ ::
ธาตุ ::
พลังพิเศษ ::
อาวุธ :: ปืนสไนเปอร์/ ดาบซามูไร
ลักษณะนิสัย :: โครตเจ้าชู้ ปากหวาน ชอบเต๊าะเเละม่อสาวไปเรื่อย รักสนุก ขี้เบื่อ ขี้หงุดหงิด เป็นคนชอบตอเเหล-- เเละชอบเเถเพื่อเอาตัวรอด เฟรนลี่ เเต่จริงๆเเล้วก็เป็นคนที่ไว้ใจคนยาก จึงทำให้ชอบเปลี่ยนเรื่องเเทนที่จะพูดความจริง เป็นคนที่เน้นคำพูดมากกว่าการกระทำ เเต่เห็นเเบบนี้เขาต่อยคนปลิวนะ เป็นคนเจ้าสำราญ ชอบเที่ยวกลางคืน เเละชอบเป็นจุดเด่นเสมอ เป็นมิตรเเละปรับตามสถานการณ์ได้เร็ว หัวไวเเละค่อนข้างฉลาดเเละเจ้าเล่ห์ รู้เรื่องทุกอย่างเเต่มักจะเลือกที่จะไม่พูดถ้าอะไรไม่ดี เป็นตัวของตัวเองเเละไม่ค่อยยอมใคร มีนิสัยที่ค่อนข้างจะขี้เล่นเเละทะเล้นมาก (นิสัยคล้ายๆลูซ)
ลักษณะการพูดจา :: ชอบพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มอ่อนโยนเเต่เเฝงไปด้วยเลศนัย ไม่พูดคำหยาบเเต่ก็ไม่ได้มีหางเสียงคะค่าเเบบโยธา เเทนตัวเองว่า ผม/เธอ
"ผมว่าเธอควรจะไปนอนห้องผมนะ.."
"ชอบนะครับ"
"เอาละ..มาสนุกกัน"
"หว้า...เเย่จังเลยเนอะ"
"ทำยังไงดีละ?..ผมไม่มีเสื้อเปลี่ยนด้วยสิ.."
ส่วนสูง/น้ำหนัก 188/62
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าหล่อออกไปทางยุโรป ผมสีทองสวยธรรมชาติเเละดวงตาเรียมคมสีฟ้าดุจดั่งท้องฟ้าใส ผิวขาวออกเเทนนิดๆ เพราะเจ้าตัวชอบเล่นกีฬากลางเเจ้ง
ประวัติคร่าวๆ :: ลูกชายคนเดียวตระกูล พ่อได้เสียชีวิตไปตอนเขายังไม่ได้เกิด เเต่ลูซก็ไม่ได้คิดอะไร เเม่เป็นนางเเบบเเละเพื่อนสนิทของปืนเเละโยธา ครอบครัวมีฐานรวยพอประมาณเพราะมรดกที่พ่อเขาทิ้งไว้ให้ พ่อเคยทำงานเป็นทนายความที่โด่งดัง จึงทำให้เขามีเงินเยอะพอควร เเม่รักเขามากเเละไม่มีปัญหาอะไร ส่วนทางพ่อนั้นได้จากไปเพราะอุบัติเหตุรถยนต์
ชอบ :: บุหรี่ รถเเข่ง
ไม่ชอบ :: การหักหลัง
สเปค-- :: ...ใครก็ได้ที่ "ผม" รัก ไม่มีอะไรตายตัวนะ
เพิ่มเติม :: อีกรอบบบ เราอยากให้ไรท์หาบทให้เขาก่อนเเล้วถ้าได้บทเมื่อไรเราจะเเก้ใบสมัครทันทีนะคะะ
ความคิดเห็น