ลำดับตอนที่ #39
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
______________[Let's begin!]______________
• ใบสมัคร •
" ตอเเหลเนอะ "
ชื่อตัวละคร :: นักรบ
อายุ :: 14
เพศ :: หญิง
กลุ่ม :: Cress Screams
กรุ๊ปเลือด :: B
นิสัย :: เซนต์แรงมาก แต่ก็ไม่ค่อยจะเชื่อ โกรธง่าย หายเร็ว แต่ให้อภัยยาก บางคนอาจจะคิดว่าเธอซื่อบื้อ แต่จริงๆแล้วแกล้งโง่ต่างหาก เธอฉลาดกว่าที่คุณคิดนะจะบอกให้ ชอบเลื้อยคนอื่น แต่ชอบให้คนอื่นมาเลื้อยตัวเอง เป็นคนขวานผ่าซาก พูดอะไรไม่แคร์คนอื่น อยากพูดอะไรก็พูดโดยที่ไม่คิดว่าคนฟังจะรู้สึกยังไง (ตรงๆ) สามารถเป็นเพื่อนกันคนแปลกหน้าได้ทันที ! ก็คนมันอัธยาศัยดีนี่ แต่ก็เป็นได้แค่วันนั้นวันเดียวนะ จะไม่ชอบคนที่เรียกร้องความสนใจกับตัวเอง .. ถ้ามีคนมาเรียกร้องความสนใจกับตัวเอง จะตอบกลับไปแบบเย็นชา ไม่ชอบเหมือนใคร และไม่ชอบให้ใครมาเหมือน จะร้องไห้ให้กับเรื่องที่ทำให้ตัวเองเจ็บแค่ครั้งเดียว และจะเลิกใยดีกับเรื่องนั้นไปเลย เป็นคนติดเพลง ทำอะไรก็ชั่งต้องเปิดเพลงดังๆ ถ้าไม่มีเพลงก็ไม่มีอารมณ์ทำอะไร เป็นพวกที่สงสารคนง่าย เลยโดนเอาเปรียบง่ายๆ เเต่นี้รู้นะว่าโดนเอาเปรียบแต่ไม่พูดจนกว่าจะขีดสุด มีมุมมองที่ต่างจากคนอื่น เลยชอบอะไรไม่เหมือนคนอื่น สนใจในสิ่งที่คนอื่นไม่สนใจ มักจะเข้าใจในเรื่องที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจ ถ้ามีเป้าหมายอะไรอย่างกระทันหันแล้ว จะทำสิ่งนั้นจนสำเร็จ แต่พอสำเร็จแล้วก็เลิกสนใจซะดื้อๆ เป็นคนไม่มีความเป็นผู้หญิง นิสัยเหมือนผู้ชาย ไม่อายที่จะคลุกคลีอยู่กับต่างเพศ พูดจาหยาบคาย ไม่ได้ออกว่าเป็นสาวห้าวกระโดดไล่ถีบคนอื่นเเต่ก็ไม่ใช่คนนั่งเงียบเรียร้อย เป็นสายร่าเริ่งเฮฮาไม่ค่อยซีกับอะไร ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก
สถานะทางบ้าน :: ลูกคนขายก๋วยเตี๋ยว..
รสนิยม :: ชายนะ
อยากคู่กับใคร :: เเล้วเเต่เลย ถถ
เพิ่มเติม :: เป็นสาวสายรุกค่ะ ถ้าชอบใครก็บุก ไล่หยอดมุขเสี่ยวตลอด 24ชั่วโมง
นางไม่เป็นคนซีกับอะไรมากมาย จึงไม่หึงหรือมีหวงเเน่นอน
______________[Let's talk!]______________
[[ คุยกับไรท์หน่อยย ]]
Q: สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อ สปิน นะคะ จะเรียก ปิน ก็ได้ แล้วเราะชื่ออะไรเอ่ย~~♪
A: น้ำเย็นค่ะะะ
Q: หากว่าลูกโดนยำจะว่ายังไงคะ? //โดนตรบแรงว์//
A: ....ไม่ได้ว่าอะไรนะ 555
Q: ถ้าปินหายไปนานอย่าโกรธกันนะคะ QAQ
A: ไม่โกรธเเต่ตบค่ะ 555 ล้อเล่นๆ
Q: มีอะไรเพิ่มเติมมั้ยคะ?
A: ไม่มีนะะ
Q: มีเท่านี้แหล่ะค่ะ ไว้เดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมก็ .. เม้นบอกเลยนะคะ! ฝากนิยายด้วยค่ะ! //โค้งงามๆ//
A: ค่ะะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น