ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 59


    ใบสมัคร

    Tags: Anime, mitsuba920, Kuroko no Basuke, Kise Ryouta, Hand On Cheek, Arm Support, Text: Mangaka Name 


    บทที่สมัคร : อาจารย์

    คณะ/วิทยาลัย  :  วิศวกรรมศาสตร์ 

    สาขา :        สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์  

    วิชาเลือก : พื้นฐานชีวเคมี  จิตวิทยาทั่วไป สถิติพื้นฐาน กฎหมายในชีวิตประจำวัน

    ชื่อ-สกุล : ฮยองวอน ฮัน/Hyungwoon Han

    ชื่อเล่น : ครูฮัน/ฮยองวอน 

    อายุ : 29

    วันเดือนปีเกิด : 09/05/ปีอะไรก็ได้ค่ะ

    เชื้อชาติ : เกาหลี

    ประเทศ : เเอตลาส

    ประวัติการศึกษา : ตอนประธม

    -สอบได้ระหว่างที่หนึ่งกับที่สองของชั้นเสมอ

    -ได้เเต่เกรด A กับ A+ ในวิชาคณิต สังคม เเล้วก็ เคมี

    -ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นมากกว่า 5 รางวัล

    ตอนมัธยมต้นเเละปลาย

    -สอบเข้าโรงเรียน Victuim Sceis School ได้ด้วยคะเเนนที่มากที่สุดในการสอบครั้งนั้น

    -ได้เป็นประธานนักเรียกตลอดปีการศึกษา 

    -ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นหลายรางวัล

    -ทำลายสถิติคะเเนนสะสมมากที่สุดในประเทศ(การร่วมคะเเนนจากทุกการสอบที่มี) 

    ตอนมหาลัย

    -ได้คะเเนนท๊อป 5 ทุกวิชาตลอดปีการเรียน

    -เคยได้เป็น GOD 

    -จบการศึกษาจาก Olympus University คณะวิศวกรรมศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ1ของรุ่น


    นิสัยตัวละคร : เป็นคนเข้มงวดในการเรียนมาก จริงๆเเล้วเป็นอาจารย์ที่โหดมากในวิชาการเรียนของตัวเอง เเต่ไม่ได้มีวิชาที่น่าเบื่อนะ นักเรียนที่เข้ามาในห้องเรียนเพื่อที่จะเรียนนั้นรู้กันดีว่าถึงเเม้ว่าเขาจะดูเข้มงวดเเต่จริงๆเเล้วเป็นคนใจดี ชอบปล่อยมุขตลกๆออกมาให้นักเรียนฟัง ขี้หงุดหงิด ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ เลือดร้อน เเต่เป็นคนที่มีความยุติธรรมมาก ไม่มีเเบ่งเเยกระหว่างหญิงกับชาย เป็นคนใจเเข็ง เเต่จริงๆเเล้วเป็นคนรักสงบ ดูเหมือนไม่เป็นมิตรเเต่จริงๆเเล้วเป็นคนที่เข้าหานักเรียนได้มากที่สุด เวลาโกรธมักจะว่าตรงๆด้วยน้ำเสียงดุเเละขึ้นเสียง เเต่พอเห็นว่ามีคนสำนึกผิดก็จะลดเสียงลง ถึงเเม้ว่าเขาจะโหดเเต่เขาไม่มีทางทำร้ายร่างกายนักเรียนเด็ดขาด ไม่ชอบการลงโทษ เป็นคนที่ภายนอกดูโหด ห่าม เลือดร้อน เเต่ภายในเป็นคนที่มีจิตใจดี ขี้เล่น เป็นกันเอง 

    ประวัติ : พ่อชื่อ Woonbin Han เป็นเจ้าของบริษัทเกมส์ที่เเสนจะโด่งดัง เเม่เป็นเจ้าของเเบรนด์เสื้อผ้า Colsp สำหรับผู้หญิงที่เเสนจะโด่งดังเช่นกัน เเต่ท่านทั้งสองนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเข้มงวด จึงทำให้เขาไม่ค่อยมีอิสระไปเที่ยวเล่นเเบบเด็กๆคนอื่นๆ ตอนเด็กๆ เเต่จริงๆเเล้วพวกท่านทั้งสองทำไปเพื่อเพราะว่าหวังดี อยากให้เขามีอนาคตที่ดี (เป็นลูกคนเดียวเลยเป็นความหวังของตระกูล) ซึ่งนั้นก็คือสิ่งที่ฮยองวอนรู้ ถึงจะดูเหมือนครอบครัวไร้สีสัน เเต่จริงๆเเล้วครอบครัวนี้รักกันมาก ไม่ค่อยทะเลาะกันเพราะมักจะใช้เหตุผลในการพูดเเละเจรจา ตอนเเรกพวกท่านทั้งสองไม่เห็นด้วยกับการเป็นครู เเต่สุดท้ายก็ยอมรับเพราะเหตุผลของเขา นั้นก็คือการสอนให้นักเรียนตั้งใจเรียนเเล้วให้มีการเรียนที่ดี(อยากให้นักเรียนมีอนาคตที่ดี) พวกเขาอาศัยอยู่ที่คฤหาสณ์ชานเมืองไกลจากคอนโดของเขา เพราะว่าบ้านนั้นอยู่ไกลจากมหาลัยจึงทำให้เขาย้ายออกมาอยู่คนเดียวที่คอนโด ซึ่งคอนโดนั้นเขาได้มาเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบอายุ 18 ครอบครัวรักกันดีไม่มีปากมีเสียง เขาชอบกลับไปเยี่ยมบ้านตัวเองบ่อยๆทุกเดือน อย่างน้อยก็ 4ครั้งต่อเดือน

    ลักษณะการแต่งตัว : ใส่เสื้อผ้าราคาเเพง ชอบใส่ตามเทรน เน้นโทนดำเเละเทา กางเกงขาเดฟเเละรองเท้าผ้าใบ 

    นน/สส : 189/71

    สิ่งที่ชอบ : ต่างหู/หนังสือ/นักเรียนเก่งๆ

    สิ่งที่เกลียด : นักเรียนที่ไม่ตั้งใจเรียน/ทำร้ายร้ายร่างกายคนอื่น

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ/ดูทีวี/เขียนเเบบเเปลงบ้าน(นางมีความฝันอยากสร้างบ้านอยู่กับเเฟน..)

    การปฏิบัติต่อบุคคลอื่น(ท่าทาง/คำพูด) เป็นคนที่ไม่พูดคำหยาบ มีหางเสียงตลอด มักจะพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มๆ เรียบๆ

    ต่อหน้าคนสนิท(เพื่อน นักเรียนที่สนิทมาก ครูด้วยกัน เเละอื่นๆ)

    "หิวยัง? ผมหิวเเล้วนะ" .เลิกคิ้วมอง

    "ขอโทษด้วยนะคุณ" .ก้มหัวให้นิดๆ

    ต่อคนไม่สนิท

    "สวัสดี" .มองนิ่ง

    "กรุณาเงียบครับ" .เงยหน้าขึ้นมามองนิ่ง

    ต่อครอบครัว

    "เเม่วววววว ผมหิววววววววว" .ตะโกนเรียก

    "พ่อต๋าาา รักนะจุบุ" .ยักคิ้วพลางส่งจูบ

    ความฝันของตัวเองล่ะ : เเต่งงานเเล้ว มีครอบครัวมีลูกผู้ชาย 3คน ผู้หญิง 1 

    นิยามความรัก อยากให้เป็นแบบไหน : ต้องเพอร์เฟ็คนะ

    สิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวในชีวิต : อนาคต

    คติประจำใจ : ถ้าวันนี้ท้อเพราะทำไม่ได้..เเล้วพรุ่งนี้ก็ยิ่งเเย่ลง เเละสุดท้ายคุณก็คือคนขี้เเพ้

    อื่นๆ : ....

     

     (สำหรับอาจารย์)                                                 

    1.คิดยังไงถึงมาสมัครเป็นอาจารย์ที่นี่

    ตอบ ...อยากให้นักเรียนมีอนาคตที่ดี

    2.คุณคาดหวังในการทำงานที่นี่มากแค่ไหน

    ตอบ มาก เเละผมหวังว่านักเรียนจะยอมเชื่อฟังผม

    3.ฝากอะไรถึงไรท์มั้ย

    ตอบ รักนะไรท์♥


    อยากบอกไรท์นะคะว่าเราไม่เก่งเรื่องเขียนนิสัยผู้ใหญ่ ถ้ามีอะไรขัดๆไรท์สามารถเเก้เองได้เลย ไม่ต้องขออนุญาติเราก่อน มีอะไรก็ใส่เเละเชิญยำเลยค่ะ ไม่เกี่ยงๆ ถถ


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×