คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : ลูกชายคนที่สอง♥
ใบสมัคร
บทที่สมัคร : God (ให้ไรท์เลือกก็เเล้วกันน่ะ..)
คณะ/วิทยาลัย : วิทยาลัยธุรกิจการบิน
สาขา : สาขาวิศวกรรมอากาศยาน
วิชาเลือก : จิตวิทยาทั่วไป พัฒนาการของโลกสมัยใหม่
ชื่อ-สกุล : กานตพงค์ เเสงตพี/Kantapong Sangthpi
ชื่อเล่น : นักรบ/Nakrop
อายุ : 18
วันเดือนปีเกิด : 19/08/1997
เชื้อชาติ : ไทย-ฝรั่งเศษ
ประเทศ : ไทย
ที่พัก : หออินเตอร์
นิสัยตัวละคร : เป็นคนเจ้าชู้น่ะ.. เเต่ก็ไม่ได้มากอะไรหรอกก เเค่สาวๆมาตื้อส่วนผมก็เเค่สนองนี๊ดกลับก็เท่านั้นเองน่ะ ถถ #หลบตีน โอเค จริงๆเเล้วผมมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก จนถึงขั้นว่าอาจจะหลงตัวเอง(น้อยครั้งน่ะ...รึเปล่า..) ชอบหยอดมุขหวานไปเลยซึ่งส่วนมากก็จะติดกับ..เเล้วก็ไปจบกันที่เตี-- (พอเถอะ..) ว่าเรื่องด้านที่เกือบจะดี(?) ของผมมาหมดเเล้วก็มาด้านดีบ้าง... ....... ผมฉลาดน่ะ บ้านรวยด้วย หน้าตานี้ไม่เป็นรองใคร (พอเถอะ..) ถึงผมจะเป็นคนเฮฮาร่าเริ่งเเจ่มใสเหมือนคนบ้าตลอด24ชั่วโมง(?) เเต่ผมก็เป็นคนเกือบดีน่ะ คนเเบบผมนี้หน้าตาดีเเล้วเเถมยังฉลาดโครตอ่ะ! เเต่เเน่นอนหน้าตาเป็นสิ่งที่ปลื้มมากที่สุด.. (มึ--) ผมรักพวกพ้องมากน่ะ ใครมาหาเรื่องล่ะก็ไม่ตายดีเเน่นอน ผมเน้นการต่อยตัวต่อตัวมากกว่ารุมหมู่น่ะ เห็นผมเเบบนี้เเต่ผมเก็บความลับได้เก่งโครต จริงๆเเล้วผมไม่ค่อยชอบยุ่งกับเรื่องชาวบ้านหรอก มีเเต่ชาวบ้านชอบเอาเรื่องมาให้ยุ่ง จริงๆเเล้วถึงผมจะเจ้าชู้เเบบนี้เเต่ถ้าผมเจอใครขึ้นมานี้ผมรักจริงหวังเเต่งเลยนะพี่น้องง ใครมาเเอ๊บใสหรือเเอ๊บเนียนทำเป็นเกลียดผมเพื่อที่จะให้ผมหลงนี้ผมขำเเรงใสเลยนะครับ.. เเหม่ ผมคบเพื่อนไม่เกี่ยงเรื่องสถานะหรือหน้าตานะครับ.. เห็นเเบบนี้ผมเป็นคนที่ไม่ชวยโอกาสน่ะ ผมให้เกียรติผู้หญิงเหมือนกัน(ยกเว้นถ้านางมาอ่อยจริง..) ผมทันคนเเละมักจะเล่นตามน้ำเสมอ ไม่รู้สิบางครั้งอาจจะหาว่าผมตอเเหล เเต่จริงๆเเล้วผมก็เเค่ทำไปเพื่อที่จะไม่ทำคุณหน้าเเตกไง(ยิ้มหวานเลยนะครับ..) เอาเถอะ ถึงผมจะเป็นคนเเบบนี้เเต่ผมก็ไม่ดูถูกใครน่ะ ผมใช้ชีวิตลั้นลาก็จริงเเต่ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอกน่ะ มันก็เเค่สิ่งที่ชอบก็เท่านั้น รักสนุกไงล่ะ ผมชอบการท้าทาย เเต่ผมเบื่อโครตง่ายอ่ะ ไม่รู้สิ จริงๆเเล้วเวลาผมโกรธใครนิผมโครตจะโกรธยาวเลยนะครับ(น้อยครั้งที่จะเกิด..) ผมเป็นคนรักสนุกก็จริงเเต่เรื่องเรียนนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมน่ะ ก็เเหม่..ใครอยากได้งานไม่ดีกันล่ะ ถูกมั้ย? (ทั้งๆที่บ้านมึงก็รวยน่ะ..) ผมไม่เย็นชากับคนอื่นหรอก ออกจะเฟรนลี่ด้วยซ้ำ เเต่ผมไม่ค่อยชอบยุ่งกับคนใสๆซื่อๆหรอกน่ะ..เห็นเเล้วมันทำให้นึกถึงเด็กอนุบาล (ซึ่งม่อไม่ลง..) ส่วนมากผมเป็นคนชิวๆ ธรรมดาๆง่ายๆ ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันยุ่งยาก ถึงผมจะรวยเเต่บ้านผมเลี้ยงมาให้เป็นคนโครตติดดินเลยน่ะ..(ตะไม..) เเต่ถ้าผมอยากได้อะไรขึ้นมา ผมต้องได้น่ะ เเถมอย่ามาขัดใจผมก็เเล้วกัน ไม่งั้นมึ--ไม่ตายดี..จริงๆเเล้วผมค่อนข้างจะอ่อนโยนด้วยน่ะ เเถมใจดีสปอร์ตกทม..(ผิด) บอกเลยน่ะว่าคนอื่นจะมองผมเป็นคนที่เชี่--มาก เเต่จริงๆเเล้วผมก็เป็นคนที่สาวๆต้องการมากที่สุดน่ะ ผมโครตใจดีเลย ผมเป็นคนที่ยึดมั่นในสิ่งที่ตัวเองต้องการมาก เเละไม่ค่อยชอบอยู่ภายใต้การบังคับของใคร เเต่ผมก็มีมุมโครตน่ากลัวเลยนะ(พูดง่ายๆว่าน็อตหลุด) ถ้ามีใครพูดอะไรพาดพิงครอบครัวผมหรือเพื่อนๆ (ในทางที่ไม่ดี) ผมจะไม่อยู่เฉยนะครับ เเม้เจ้าตัวจะเป็นหญิงน้วยก็ตาม ส่วนอีกเรื่องก็คงเป็นผมเป็นคนหวง "ของ" นะครับ ของผมก็คือผม ใครมายุ่งหรือลักขโมยนี้ผมตามต่อหน้าเเตกถึงบ้านเลยนะครับ บอกเลยนะว่าผมเกลียดคนประเภทนี้มาก พวกที่รังเเกคนอื่น ซึ่งผมเอาเเม่งตายเลยนะครับ..เวลาผมโกรธผมไม่เเคร์ใครเลยนะครับ ต่อยเเม่งให้ตายไปเลย อีกอย่างนะครับ..ผมเป็นคนหึงโหด เเละหึงง่าย เพราะว่าผมเป็นผู้ชายลั้นลา รู้กลอิพวกลั้นลาคนอื่น.. เพราะฉะนั้นเเล้วผมจะหวงคนรักเเละหึงบ่อยมาก..
ประวัติ : พูดง่ายๆเลยน่ะ ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว มีพ่อชื่อ คริส ลิคซัน เเม่ชื่อ สวิชาญา เเสงตพี พ่อผมเป็นนักบินที่เเสนจะหล่อเหลา..เเม่ผมเป็นเเอร์โฮสเสตจที่เเสนจะงดงาม(นางเป็นนางเเบบด้วยน่ะ) จริงๆเเล้วพ่อผมหลงเเม่ผมมาก พวกท่านรักเเละไว้ใจในลูกตัวนี้มาก(?) ถึงผมจะเป็นผู้ชายที่ลั้นลาเเต่กับพ่อเเละเเม่ผมนี้..ผมถือเป็นเด็กผู้ชายที่เเสนจะน่าเต๊าะมากนะครับ ครอบครัวมีฐานะโครตรวย เพราะตระกูลพ่อผมทำงานเกี่ยวกับการบินมาตลอด... เเม่เป็นผู้หญิงที่ตอนเเรกเห็นพ่อเเล้วหลงนางมาก เเต่เพราะว่่าเเม่ผมไปเเสดงท่าทีรังเกียจพ่อผม(นางเเสดงนะครับ..) สุดท้ายพ่อผมก็หลง ตามจีบนางจนติด.. เเต่เพราะว่าพ่อผมหลงเเม่เเละรักเเม่ผมมาก เรื่องที่ผมมาใช่นามสกุลเเม่เหรอ..ก็คงเป็นเพราะเเม่ผมเป็นคนใหญ่ที่สุดในบ้านไง นางบอกว่าชื่ออเเละนามสกุลของเเม่เขาดีกว่า.. สุดท้ายผมก็ได้ชื่อเเละนามสกุลนี้มา ตอนผมอายุ 6 ผมได้เริ่มเรียนที่โรงเรียนผู้ชายล้วนซึ่งตอนนั้นผมได้พบกับเเม่สาวน้วยคนนึง นางชื่อไรว่ะ...อ่อ พระทราม? ไม่ๆ พระรามดิๆ ตอนนั้นผมรู้สึกว่าผมหลงนางหัวปลักหัวปรำมาก เเต่พอเข้ามัธยมปีสุดท้ายก็ต้องกินเเห้วเพราะสาวนางบอกว่าคนเเบบผมไม่สมควรมีใคร(ตอนนั้นผมอ้วนน่ะ..) ตอนนั้นผมเฮิร์ทมากเเละตะเตือนใตสุดๆ เเต่ตอนนี้ก็โอเคเเล้วนะ..ไม่สนนางเเล้วด้วย เชอะะะ (เเต่ถ้านางมาขอคบด้วยนี้ผมยอมเเต่งก่อนคบเป็นเเฟนอีกน่ะ..) เเต่เพราะยัยนั้นผมจึงปรับปรุงตัวเองมาใหม่ ดูเเลตัวเองขึ้น เล่นกีฬา เเละนิสัยผมก็จากขี้อาย(?) ก็กลายเป็นเเบบนี้ เอาเป็นว่าชีวิตครอบครัวผมดี พ่อเเม่รักกันมักจะมีเสียงเเปลกๆตอนกลางคืนเสมอ..(เดี๋ยว..) เเม่ผมคือคนที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน.. นางคือเเม่ทัพตัวจริง! มีอยู่ครั้งนึงที่นางทะเลาะกับพ่อเเล้วหยิบเงินสดขึ้นมาฉีกขาดเป็นกองเลยน่ะ ตอนนั้นพ่อถึงคุกเข่าลงกับพื้นเเล้วก้มกราบขอโทษนางเลยล่ะ (ตอนนั้นลูกสะพรึงเเละสะพรวยกับเเม่มาก..) เเม่ผมเป็นคนเด็ดขาดเเต่เป็นคนที่ใจดี ส่วนพ่อผมก็เหมือนผม เเต่ติดตรงที่ว่าติดเมียมาก ถถ ครอบครัวผมเฮฮารักกันดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน เเต่ส่วนมากก็จะมีเเต่ฉากจู๋จี๋กันซึ่งทำให้ผมอยากอ้วกออกมาเป็นน้ำตาลเลย เเต่ถึงครอบครัวผมจะรวยเเต่บ้านเราไม่มีคนรับใช้น่ะขอรับ (มีเเต่ทาส นั้นก็คือผมเเละพ่อ..) บ้านเราออกจะใหญ่ ลองคิดดูสิ บ้านโครตใหญ่มีคนทำงานเเค่สองคน เจ็บปวดใต..ฮรึก พ่อเเม่ผมให้อิสระกับผมมาก(พวกเขาปลงเเล้วล่ะ..) พวกเขาภูมิใจในตัวผมมาก(พ่อกับเเม่ไม่ได้กล่าวเอาไว้..) พวกเขาไม่ชอบการใช้กำลังเเละความยุติธรรมคือสิ่งที่พวกเรายึดมั่น(เเต่เเม่เรามักจะทำลายกฎนั้นเสมอ..) พื้นหลังครอบครัวผมไม่ได้มีอะไรมากมายนะ มีเเต่อิป้าข้างบ้านที่กวนตีนผมตลอด... (ซึ่งพวกเชื่อว่าทุกคนมีป้าเเบบนี้..) จริงๆเเล้วนิสัยนี้มันเป็นเชื้อมาจากพ่อผมเลยนะ...ไม่รู้สิ หรือไม่ก็คงเป็นเพราะพ่อกับเเม่ไว้ใจผมมากเเละให้อิสระผม ผมก็เลยเป็นเเบบนี้ เเถมอีกอย่างผมเห็นพ่อกับเเม่รักกันเเบบนี้..ผมก็อยากมีคู่เเบบนั้นบางนะ..
ลักษณะการแต่งตัว : ผมมักจะใส่อะไรที่มันง่ายๆสบายตัวน่ะ พอดีคนมันหล่อใส่อะไรก็เท่ห์ เเต่ผมเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าโทนฟ้ากับน้ำเงิน กางเกงก็มักจะสีดำ ผมก็ค่อนข้างจะยุ่งๆ เเต่บางครั้งผมก็ชอบใส่ทักซีโด้น่ะ (สาวหลง..)
นน/สส : 64/182
สิ่งที่ชอบ : ชอบการขับรถ เที่ยว ปาร์ตี้
สิ่งที่เกลียด : การไม่ยุติธรรม คนที่ตอเเหลจ้ะน้องสาว
สิ่งที่กลัว : เต่านะ..(เรากลัวจริงๆนะเธอ) ตอนผมเด็กๆเคยโดนน้องเต่างัดเข้าที่นิ้ว ตอนนั้นเจ็บปวดมาก เเต่เพราะมีสาวมุ่งดูอยู่ผมเลยต้องพยายามไม่ร้องไห้ออกมา(นี่เเกเจ้าชู้ตั้งเเต่เด็กเลยรึ??) หลังจากนั้นมาเพื่อที่จะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก..ผมควรจะอยู่ห่างจากน้องเต่าเอาไว้(พูดง่ายๆคือเอ็งกลัว..)
งานอดิเรก : ขับรถ เที่ยวกลางคืน ดื่มของมึนเมา
การปฏิบัติต่อบุคคลอื่น(ท่าทาง/คำพูด) : ครอบครัวนี้คงเป็นเหมือนเด็กชายตัวเล็กๆ เเทนตัวเองว่าหนูเสมอ ชอบอ้อนพ่อกับเเม่น่ะ
คนที่สนิทกับไม่สนิท..มันก็ต่างกันเเค่คำพูด.. กับคนสนิทผมจะหยาบคายด้วยนะ เเต่คนไม่สนิทนี้ผมจะไม่มีวันพ่นคำหยาบออกมาเด็ดขาดดด
ส่วนกับสาวๆนี้อีกเรื่องนะครับเเหม่..ส่วนมากผมก็จะเเทนตัวเองว่า เรา-เธอ/ชื่ออีกฝ่าย เเละมักจะมีค่ะ/คะ ต่อท้ายเสมอ
ความฝันของตัวเองล่ะ : เเต่งงานเเล้วมีลูกสัก 11คน #ผิด ก็อยากมีครอบครัวที่ดี เป็นนักบินที่เก่งเเบบพ่อ เเค่นั้นก็พอ
นิยามความรัก อยากให้เป็นแบบไหน : ผู้ชายเเบบผมน่ะ ต้องการเเค่คนที่สามารถหยุดผมได้ สามารถทำให้ผมหลงเเล้วยอมเป็นเเมวน้อยด้วย เเค่นั้นก็พอเเล้วล่ะ
สิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวในชีวิต : ครอบครัวน่ะ ถ้าไม่มีพ่อกับเเม่ขึ้นมาผมคงคิดถึงพวกท่านเเย่เเน่นอน...
คติประจำใจ :
อื่นๆ : (ผปค.ไม่อยากให้นางคู่กับน้องพระรามนะคะ..พอดีว่าเวลาอ่านเเล้วมันตะหงิดๆใจที่เห็นลูกตัวเองทั้งสองคนรักกัน 55)
อีกอย่างผมไม่ชอบผู้หญิงขี้งอเเงงุ้งงิ้งอะไรประเภทนี้น่ะ...พอดีผมอยากได้คนที่เข้าใจเเละไม่เซ้าซี้อะไร
ตอบคำถาม (เลือกตอบเฉพาะที่ตัวเองสมัครนะคะ)
(สำหรับ God)
1.คิดยังไงกับการได้รับเลือกให้เป็น God
ตอบ รู้สึกขอบคุณเเต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโดนปลดเมื่อไร เพราะยังไงผมไม่ซีเรื่องนี้อยู่เเล้ว
2.คุณคิดว่า God คนอื่นเป็นยังไง คิดว่าตัวเองจะเข้ากับGodคนอื่นได้มั้ย
ตอบ ก็คงดี เพราะยังไงผมก็ไม่อยากสร้างปัญหาอะไรมากมายอยู่เเล้ว..
3.มีอะไรฝากถึงไรท์มั้ย
ตอบ ม๊วฟหน่อยสิไรท์คนงาม♥
ความคิดเห็น