คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : --
A p p l i c a t i o n
“..ห้ะ?..”
ลักษณะภายนอก
คู่ :: ซาวาดะ/ ยามาโมโตะ / ดีโน่
จุดเด่นของตัวละคร :: หน้าตาที่ดูเหมือนเด็กประธม กับน้ำเสียงเนือยๆที่ฟัฃเเล้วเหนื่อยใจเเทน(?)
ชื่อ :: คาซึมิ ริเอะ / Kazumi Rie
ชื่อเรียก :: มิซึ / Mizu
เพศ :: หญิง
ว/ด/ป เกิด :: 9 / 5
อายุ :: 17
ประวัติ :: สาวน้อยที่ธรรมดาเเต่ไม่มีสติ(?) จากครอบครัวการค้าขายเสื้อเเบรนด์เนมกับเครื่องเพรชที่ค่อนข้างจะร่ำรวย
พ่อกับเเม่ของเธอนั้นมักจะไม่ค่อยอยู่บ้าน พวกท่านจึงฝากให้เฌอเเตมดูเเลเธอเสมอ เพราะว่าสนิทกันทั้งครอบครัวเเละบ้านอยู่ใกล้กันมากกก คาซึมิมีพี่ชาย1คนที่เเก่กว่าเธอ 2ปี เเละน้องสาวที่เพิ่งอายุได้เเค่ 2ขวบ ครอบครัวของเธอนั้นก็รักกันดี อบอุ่นไม่ต่างจากครอบครัวของเฌอเเตม ฐานะก็รวยเเต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไร
ลักษณะภายนอก :: ใบหน้าเรียวรูปไข่ ผิวขาวเนียนละเอียอด ดวงตากลมโตสีดำออกน้ำเงินเข้ม ผมยาวเลยไหล่มานิดนึงสีดำ
ส่วนสูง 156 หนัก 43
เพิ่มเติม ::
ลักษณะภายใน
ลักษณะนิสัย :: คาซึมิเป็นคนที่มึน อึน ไม่ทันใคร ใครใช้อะไรให้ทำ เธอก็ทำ
เธอเป็นคนที่ไม่ปฏิเสธคนอื่น เเต่ไม่ใช่เพราะว่าไม่กล้า เเต่เป็นเพราะว่าขี้เกียจ
คาซึมิไม่ใช่คนที่ขี้กลัวเเต่เธอเเค่ขี้เกียจเข้าขั้นสล๊อตยังอายเเทน
เธอเป็นคนที่ชอบพูดกับตัวเอง เเละดูเหมือนไม่ค่อยเต็มสักเท่าไร
คาซึมิเป็นคนที่เรียนเก่งเเละจำอะไรได้ไว เเต่มักจะบอกอะไรที่มันสายเเล้วเสมอ
เธอไม่ใช่คนที่หาเรื่องใครก่อน เเต่เพราะความมึนเเละอึนของเธอจึงทำให้คนอื่นหาว่าเธอกวนตีนพวกเขาอยู่(..)
คาซึมิเป็นคนที่ชอบนอนเเละไม่ซีเรียสกับเรื่องอะไร เเละเธอชอบที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ
เธอพูดไม่น้อยเเต่ก็ไม่ได้เยอะมาก เเต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอพูดออกมามักจะไร้สาระ(?)
คาซึมิเป็นคนที่เฉยชาต่อพวกความรู้สึก เเบบความชอบ หลงใหล หรือปลื้มปิติ
เธอไม่ใช่พวกที่บ้าผู้ชายหล่อ เเต่เเน่นอนว่าเธอไม่ได้โง่ถึงขนาดว่าอะไรคือหล่อเเละไม่
คาซึมิรู้เรื่องความลับทุกคนเเต่เชื่อใจเธอได้ เพราะเธอขี้เกียจเล่ามันต่อเเน่นอน
เธอเป็นคนที่จำอะไรได้ไว เเต่มักจะลืมมันบ่อยครั้งมาก (..)
คาซึมิเป็นคนที่หน้าด้านเพราะความมึนของเธอ ซึ่งมักจะพาให้เธอไปทำอะไรเเปลกๆเสมอ
เธอเป็นคนที่เป็นเสมือนเบ๊ของทุกคนบนโลกนี้(?)
คาซึมิเป็นคนที่ชิวๆกับทุกสิ่งทุกอย่าง เเละค่อนข้างจะปลงกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี
เธอเป็นคนที่มีการตอบสนองช้าโครต เเเบบเวลาคนเรียกเธอ เธอก็ได้ยินเเต่มันอาจจะใช้เวลาสักประมาณ50วิก่อนที่เธอจะหันไปขานรับ
ชอบ :: นอน
เกลียด :: -
กลัว :: -
ความสามารถพิเศษ :: นอนได้ทุกที่ทุกเมื่อ ตีหน้ามึนใส่คนเก่ง (...?)
เพิ่มเติม ::
แนะนำตัวละคร
= "...คาซึมิ ริเอะ" เธอพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเนือยๆเอื่อยๆตามฉบับของตัวเอง เเล้วเอนหลังพิงโซฟา พร้อมกับดวงตาทั้งสองข้างที่เริ่มจะหย่อนลง "ฝันดี.." เธอพึมพัมออกมาหลังจากที่หลับตาลงเเล้วเข้าสู่ห้วงนิทรา(...)
ลักษณะการพูด ยกตัวอย่าง
= ชอบพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม เเละด้วยน้ำเสียงเนือยๆเหมือนคนง่วงนอนตลอด2ชั่วโมง
"จะปล้ำเรา? โอเค"
"ห้ะะ พูดว่าอะไรนะ?"
"....."
"อะไรคือตกสาว?"
"อือ ชอบนาย"
"เขินทำไม? เเล้วอะไรคือเขิน?"
"ง่วง"
ความคิดเห็น