คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : ลูกสาวคนที่สามสิบเอ็ด♥
ชื่อ – สกุล Gwyneth Lingdus/กวินเน็ธ(กวิน) ลิงค์ดัส
อายุ 16 ปี
เพศ . หญิง
เผ่าพันธุ์ . เทพ
ลักษณะภายนอก .ผมยาวสีชมพูออกจะเเดงนิดหน่อย ใบหน้าขาวใส ดวงตากลมโตสีฟ้าอ่อน ส่วนสูง 154 หนัก 40
นิสัย . เป็นคนห้าวๆ เเมนๆตรงๆไม่กลัวอะไร กล้าทำกล้ารับ ยิ้มง่ายร้องไห้ยาก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าหาญ รักพวกพ้องมาก เป็นคนที่พูดตรงไม่มีอ้อมค้อม มีนิสัยเหมือนเด็กผู้ชาย พูดจาไม่มีหางเสียง เฮฮาปาร์ตี้ เป็นมิตรมากเเละหาเพื่อนได้ง่าย ไม่ชอบเป็นจุดเด่น เเต่มักจะช่วยเหลือคนอื่นๆเสมอ เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด ต่อยมากกว่าตบ ไม่ชอบการเรียนเเต่กลับเป็นคนหัวไว เวลาทำอะไรผิดมักจะไม่ค่อยสำนึก จริงใจ ออกจะใจร้อนอยู่นิดหน่อย ไม่อายต่อการที่จะคลุกคลีอยู่กับผู้ชาย คิดเสมอว่าตัวเป็นผู้ชาย จึงทำให้โดนเพื่อนๆดุเสมอว่าทำตัวให้เหมือนผู้หญิงหน่อย ขี้เบื่อเเละรักสนุกมาก ไม่ค่อยซีเรียสกับอะไร ไม่เคยดูถูกใครเเละเป็นคนที่ชอบช่วยคนที่โดนรังเเก ไม่กลัวอะไรเลย มักจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ ไม่มีการอายหรือเขิน(หน้าด้านว่างั้นเถอะ) พูดง่ายๆเธอก็คือเด็กผู้ชายเเมนๆคนนึงก็เท่านั้นเเหละ
ประวัติส่วนตัว . เกิดมาจากครอบครัวที่เเสนจะร่ำรวย มีพ่อเเม่เเละพี่สาว ครอบครัวรักกันดีมาก เเละพ่อเเม่ไว้ใจเธอเป็นอย่างดี ทั้งคู่จึงให้อิสระกับลูกทั้งสอง มีพี่สาวอายุ 18 เป็นเทพเหมือนกัน(เทพทั้งตระกูล) ถึงเเม้พวกท่านจะรักเเละไว้ใจเธอมาก พวกเขาก็หวังเสมอว่าลูกสาวคนเล็กคนนี้จะทำตัวให้เหมือนสตรีเเบบพี่สาว ซึ่งพวกท่านตอนนี้ได้ปลงใจไปเเล้ว น้อยครั้งที่จะเห็นพวกเขาผิดใจกัน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นเเละใจดีมาก เธอโดนส่งมาที่โรงเรียนนี่ก็เพราะว่าหาโรงเรียนอื่นที่ดีเท่านี้ไม่ได้(?) เเต่ถึงเเม้ว่าเธอจะรวยเเต่กวินก็เป็นคนที่ติดดินมากสุดๆ
อาวุธ . ธนูลูกดอกน้ำเเข็ง
สิ่งที่ชอบ / เกลียด . ชอบสิ่งที่ท้าทายเเละการนอนหลับมาก เกลียดคนที่เหยียดย่ำคนอื่นหรือการที่โดนรังเเกเเล้วไม่สามารถโต้ตอบได้
จุดอ่อน . ให้อภัยคนง่ายเกินไป (เเต่ไม่เชื่อคนง่ายนะคะ เอ๊?)
ความสามารถพิเศษ . นอนหลับได้ทุกที่ วิ่งเร็ว หัวไว
เพิ่มเติม . เวลาเจอคนที่ชอบเธอจะรุกใส่ ไม่สนว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหน เพราะเธออยากได้เธอก็ต้องได้
มักจะไม่ค่อยสุงสิงกับพวกผู้หญิงเพราะนิสัยของเธอ เเต่ก็ไม่ได้เป็นศัตรูหรืออะไร
ความคิดเห็น