ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #32 : ลูกสาวคนที่สามสิบ♥

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร

    รูป


     

    บทที่สมัคร : นักศึกษาทั่วไป

    คณะ/วิทยาลัย  วิศวกรรมศาสตร์ 

    สาขา :   สาขาวิศวกรรมโยธา  

    วิชาเลือก : พื้นฐานชีวเคมี

    พัฒนาการของโลกสมัยใหม่

    ชื่อ-สกุล : รามศร ลี Ramsorn Lee

    ชื่อเล่น : Praram/พระราม

    อายุ : 18

    วันเดือนปีเกิด :  15/01/1997

    เชื้อชาติ : ไทย-เกาหลี

    ประเทศ : ไทย

    ที่พัก : หอใน 

    นิสัยตัวละคร : เป็นคนห้าว เเมน พูดตรงไม่มีอ้อมค้อม กล้าทำกล้ารับ หยาบคาย เฮฮา ยิ้มง่าย ร้องไห้ยาก เป็นมิตร ออกจะเป็นคนใจร้อนนิดหน่อย มักจะอยู่กับผู้ชายจึงทำให้เธอไม่มีความเป็นผู้หญิงเหลืออยู่เลย เป็นผู้หญิงติดดิน ไม่เเคร์สื่อ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เน้นต่อยมากกว่าตบ กล้าหาญ เสียสละ รักพวกพ้องมาก หาเพื่อนได้ง่าย เเต่มักจะไม่ค่อยสุงสิงกับผู้หญิง ชอบพูดจาจหยาบคายไม่มีหางเสียง เวลาทำอะไรผิดมักจะไม่สำนึก(เเบบเวลาโดนจับได้ว่าเเอบหนีไปเที่ยวมานางก็จะยิ้มตาหยีให้ก่อนที่จะเเอบหนีต่อ) ออกจะเหมือนคนไม่ฉลาด เเต่นางหัวไวมาก เเต่มักจะไม่ชอบการเรียน เเต่ถ้าใกล้สอบเมื่อไรพี่สู้ตายน่ะจ้ะน้องสาว เป็นเสมือนคุณพ่อในกลุ่มเพื่อน เวลาทำอะไรมักจะไม่คิดก่อนว่าตัวเองเป็นผู้หญิง มักจะโดนเพื่อนผู้ชายดุเสมอ ชอบเชื่อเหลือเพื่อนที่โดนรังเเกหรือไม่มีใคร ด่าใครได้หน้านิ่งมาก น้อยครั้งที่จะเห็นเธอไม่ยิ้ม ไม่เคยน้อยใจที่ตัวเองเกิดมาไม่รวย นอนได้ทุกที่ทุกเวลาเเละหลับลึกมาก เป็นคนรักสนุกเเละเบื่อง่าย ไม่ดูถูกคนอื่น คอเเข็ง(สายดื่มค่ะ..) 

    ประวัติ : เกิดมาจากครอบครัวที่มีพ่อชื่อ ลี ฮันบิน เเม่ชื่อ วิไน ลี พ่อเป็นคนเกาหลี เเม่คนไทย ทั้งสองทำงานที่ออฟฟิซธรรมดา มีพี่ชายสองคน พี่คนโตชื่อ ทศกัณฐ์ อายุ 26 เป็นหมอ พี่ชายคนรองชื่อ อินทรชิต อายุ 24 เป็นวิศวะกร เธอเป็นน้องสุดท้อง ตอนเเธออายุ 6 เเล้วจะเริ่มเรียนที่ป.1 ก็ต้องไปเรียนที่โรงเรียนผู้ชายล้วน เพราะว่าพ่อกับเเม่นั้นห่วงเธอเเละอยากให้เธออยู่กับพวกพี่ชาย เพราะคุณเเม่เธอนั้นรู้จักกับผอ.จึงทำให้เธอผ่านเข้ามาได้ นั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของนิสัยห้าวๆของเธอ พระรามเรียนที่นั้นจนเธอได้จบ.ม6 ออกมา เธอก็ยังติดต่อกับเพื่อนกันอยู่ ครอบครัวรักกันดีไม่มีปัญหาอะไร พอเธอโตขึ้นคุณพ่อเเละเเม่เธอจึงรู้ว่าเธอดูเเลตัวเองได้ พวกเขาจึงปล่อยเธอให้เป็นอิสระ ฐานะครอบครัวค่อนข้างธรรมดาไม่มีปัญหาอะไร 

    การเเต่งตัว: ชอบใส่อะไรที่ง่ายๆ ไม่ค่อยตามเเฟชั่นสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยทำผม(ขี้เกียจ) ไม่เเต่งหน้า มักจะใส่อะไรที่มันขาดๆ (กางเกงยีนส์หรือไม่ก็ขาสั้น) เสื้อยืดตัวใหญ่นี้ของโปรด..(รูปบ้างบนคือตอนโดนจับเเต่ง..) เสื้อผ้าสีขาวกับดำนี้โครตโปรดจ้ะน้องสาว พูดง่ายๆพี่คือคนเเต่งตัวไม่เป็น..ฮรึก

    นน/สส :  40/157

    สิ่งที่ชอบ : ชอบการนอน เเละ เล่นกีฬา

    สิ่งที่เกลียด : เกลียดคนที่ดูถูกคนอื่น เหยียดย่ำ เเละการที่ไม่สามารถโต้ตอบคนพวกนี้ได้

    สิ่งที่กลัว : -

    งานอดิเรก : เล่นคอม เตะบอล กิน นอน

    การปฏิบัติต่อบุคคลอื่น(ท่าทาง/คำพูด) ระหว่างคนที่สนิทก็คงเป็นเฮฮาปาร์ตี้ มักจะพูดคำหยาบเเละไม่มีหางเสียง พูดอะไรที่มันห้วนๆ กวนๆ

    ครอบครัว มักจะไม่ค่อยมีหางเสียงเพราะว่าพ่อเเม่เธอไม่ค่อยเข้มงวดเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เเต่เรื่องท่าทางคุณเเม่เธอมักจะดุเธอให้ทำตัวเหมือนผู้หญิงหน่อย (ซึ่งนางทำไม่ได้เลยสักครั้ง) เเทนตัวเองว่า หนู 

    คนเพิ่งรู้จัก มักจะพูดไม่มีหางเสียงเเต่ไม่ใช่คำหยาบ เเทนตัวเองว่า เรา-เธ/นาย เสมอ มักจะชอบชวนคุยเเละออกจะอยากสนิทเเละรู้จักกับอีกฝ่ายให้มากขึ้น

    ความฝันของตัวเองล่ะ : อยากมีงานทำดีๆ จะได้เลี้ยงดูพ่อเเม่ได้ เเค่นั้นก็พอ..ลืมไปว่าอยากมีคนรักด้วยน่ะ เเค่นั้นก็พอเเล้วล่ะ

    นิยามความรัก อยากให้เป็นแบบไหน : ก็คงเป็นเเบบ เนื้อคู่มั้ง เเต่ถ้าเราไม่หามันก็หาย เพราะฉะนั้นเเล้วถ้าเจอคนที่ใช่เมื่อไรต้องรุกใส่เขาเลยน่ะน้องสาวว

    สิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวในชีวิต : พวกพ้อง

    คติประจำใจ : มีอะไรทำให้หมด อย่ามัวเเต่ชักช้า ไม่งั้นเดี๋ยวได้ตายก่อนทำ

    อื่นๆ : เวลาเจอคนที่ชอบเเละถูกใจมักจะเป็นสายรุกก่อนเสมอ ไม่มีการอายหรือเขิน(หน้าด้านว่างั้น) เป็นสายตามจีบหยอดมุขเสี่ยว เเบบถ้าเธออยากได้คนนี้เธอก็ต้องได้ เเต่ถ้ามีเเฟนเเล้วเธอไม่เเล พอดีนางไม่อยากมีปัญหากับใคร


    (สำหรับนักศึกษาทั่วไป)

    1.คุณคิดว่าที่ OU (Olympus University) เป็นยังไงบ้าง

    ตอบ น่าสนใจดี หวังว่าจะมีอะไรสนุกๆให้ทำน่ะ

    2.คุณคาดหวังกับ God แต่ละคนมากแค่ไหน

    ตอบ ไม่ค่อยมาก ขอเเค่อย่ามาสร้างปัญหากับเราก็พอ

    3.ฝากอะไรถึงไรท์มั้ย

    ตอบ อยากบอกน่ะว่ารักไรท์ มากอดที♥ อุ๊ย

     


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×