ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #3 : ลูกสาวคนที่สาม♥

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 58







    ชื่อ : Kristine Louise Claudia/ คริสติน่า ลูวิเซ่ เคลาเดีย (ลูวิส)

    ประเทศ : นอร์เวย์

    กลุ่ม : Guardian/Knight ได้ก็ยิ่งดี เเต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไรนะคะ♥

    หอ : หอโทสะ

    นิสัย : สาวน้อยเลือดร้อนจากประเทศหนาวสุดขั้ว เธอมีความกล้าหาญมากกว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆ กล้าเผชิญความจริงเป็นพวกชอบลุย เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด ไม่ค่อยเก่งเรื่องรักษาสัญญาเเต่เป็นคนที่จริงใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆทั้ง เป็นคนฉลาดเเละมักจะเอาความคิดตัวเองเป็นที่หนึ่งเสมอ เพราะว่าเธอเป็นคนที่ความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เป็นคนประเภทว่าพูดตรงๆ ไม่เสเเสร้ง ชอบอะไรที่ง่ายๆไม่ยุ่งยาก นิสัยเป็นเเบบผู้ชายเป๊ะ ไม่มีการเขินหรือหน้าเเดงอะไรทั้งสิ้น เธอเป็นคนการเเสดงออกเเละกล้าเผชิญหน้ากับความเป็นจริง มีความรับผิดชอบสูง ไม่ชอบการเป็นจุดเด่นมากเท่าไหร่จึงชอบช่วยเหลือคนอื่นเเบบเงียบๆ หัวเราะง่ายเเต่โกรธไว เเทบจะร้องไห้นับครั้ง เป็นคนตรงๆพูดจริงทำจริง เน้นหมัดมากกว่าตบ มักจะเป็นเสมือนคุณพ่อ(?)ในกลุ่มเพื่อนผู้ชายเสมอ เพราะเธอมักจะเป็นคนที่ซ่อมของหรือเเก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเครื่องยนต์อะไรพวกนี้ มักจะไม่ค่อยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงเเละไม่ค่อยเเคร์คนอื่น ยึดความคิดตัวเองเป็นที่หนึ่งเเละถึงเเม้ว่าเธอจะฉลาดเรื่องการเรียนเเต่มักจะโง่เรื่องความรักเสมอ มักจะชอบขมวดคิ้วเวลาเธอเริ่มรู้สึกไม่พอใจหรือรำคาญ เป็นคนที่ขี้เบื่อง่ายเเละรักความสนุกมาก เเต่เธอมักจะอ่อนโยนกับพวกเพศเดียวกันมากกว่าเพศตรงข้าม ลูวิสมักจะให้เกียรติกับพวกผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเสมอ(เเต่ตัวเองก็หญิงนิ ถถ) มักจะเป็นคนที่จริงใจมาก ออกจะเป็นคนเฮฮา เป็นมิตรกับทุกคน เเต่ถ้าคุณหลอกใช้เธอหรือคิดร้ายกับเธอล่ะก็...เธอไม่เอาคุณไหวบนโลกนี้เเน่ๆ

    ชมรม : บาสเก็ตบอล กับ เครื่องกล(ออกเเนวเด็กช่าง??)

    ชอบ : การกระโดดจากที่สูง(กระโดดน้ำ หรือ บันจี้จัมพ์) ลูบหัวเวลาที่มีคนลูบหัวเธอเเล้วเธอจะหลับตาพริ้มเหมือนเเมวน้อยตัวนึงประมาณ 3วิ เเละน้ำเปล่า

    เกลียด : นมจืดเเละทุกอย่างที่ทำมาจากนม

    กลัว : ตัวตลก

    แพ้ : ชีส

    งานอดิเรก : ฟังเพลง ออกกำลังกาย กิน เเล้วก็ นอน

    สไตล์การพูด : ห้วนๆสั้นๆ ออกเเนวหยาบคายกับพวกผู้ชาย เเต่กับผู้หญิงจะสุภาพ ไม่ชอบพูดอะไรซ้ำๆ เวลาอยู่กับผู้ชาย "หุบปากนะมึง" "อ่านปากกูนะ..เ-ี้ยมาก" "เกือบจะเขินเเล้วนะ" "นั้นหน้าหรือส้นตีน"

    กับผู้หญิงหรือผู้ใหญ่ "อ่า..งั้นเหรอค่ะ" "ยินดีด้วยนะคะ" "หิวเเล้ว..ไปหาไรกินกันเถอะค่ะ"

    "เป็นไรมั้ยค่ะ?" เวลาด่า "ตอเเหลไม่เนียนเลยนะคะคุณมึง" "ช่างต่ำเสียจริง" "โครตสมเพชมึงเลยว่ะ" "หุบปากหมาๆของคุณซะ" เวลาโกรธ "อ่า..อย่ามายุ่ง" "เงียบหน่อยสิ!"

    "ตีนพี่ไวนะคะ" "ถอยไป!"

    เวลาเสียใจ "ขอบใจนะเว้ย" "มีความสุขน่ะ" "เย้ดดด สุดยอดดด"

    เวลาเศร้า "กำลังเสียใจค่ะคุณมึง" "ควรร้องป่ะ?" "เจ็บปวดรวดร้าววววว" (นางร้องเพลง? ถถ)

    ลักษณะหน้าตา : หน้าออกไปทางเเนวยุโรปปนกับญี่ปุ่น มีผมทองยาวเป็นลอนที่สวยงามตัดกับสีผิวขาวเนียนละเอีอด ใบหน้าที่เรียวได้รูปกับดวงตาสีน้ำเงินเข้มเกือบดำ ปากสีชมพูเเต่ออกจะซีดๆนิดหน่อยเพราะเธอเคยสูบบุหรี่มาก่อน สูง 169 หนัก 46

    ฐานะ/ประวัติ : เกิดมาจากครอบครัวที่ธรรมดาฐาเกือบจะรวยที่ประเทศนอร์เวย์ ครอบครัวของเธอประกอบไปด้วย คุณพ่อที่เป็นโค้ชมวตที่ค่ายเล็กๆเเห่งนึง คุณเเม่ที่เป็นคนขายเสื้อผ้าราคาถูกๆ พี่ชายคนโตที่ทำลังเรียนเกี่ยวกับเรื่องกฎหมาย เเละ พี่ชายคนรองที่เรียนเกี่ยวกับเเพทย์ ครอบครับของเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก พี่ชายคนโตกับเธอสนิทกันมากเเละพี่ชายคนรองมักจะเป็นคนที่คอยเอาใส่ใจเธอเสมอ วิสย้ายมาที่ประเทศไทยคนเดียวเพราะต่้องการที่จะลองใช้ชีวิตอยู่คนเดียว พูดได้ง่ายๆว่าเธอเป็นคนที่โชคดีที่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เเสนอบอุ่นอย่างนี้ ถึงเเม้ว่าครอบครัวของเธอจะไม่ได้รวยมากเเต่วิสก็ไม่เคยรู้สึกน้อยใจหรืออิจฉาคนที่รวยเลยเเม้เเต่นิดดียว เเต่ว่าวิสก็เคยมีอดีตที่ไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่เพราะว่าเธอเคยสูบบุหรี่มาก่อน เเต่ตอนนี้เลิกเเล้วนะคะ

    เพิ่มเติม : อย่างเคยบอกไปนะคะว่าวิคเป็นคนที่ลุยๆเเมนๆ เพราะฉะนั้นเเล้วสไตล์การจีบของเธอจะออกเเนวลุยเเละรุกอย่างไม่เเคร์สื่อ วิคไม่ค่อยใส่ใจเรื่องความรักเพราะฉะนั้นเเล้วถ้ามีคนมาสารภาพรักเธอจะส่ายหน้าให้ทันที ปกติจะอยู่กับพวกผู้ชายมากกว่าผู้หญิงเพราะว่าเป็นคนที่พูดจาตรงเกินไปจนเคยทำให้คนร้องไห้มาเเล้ว วิคเป็นคนที่เรียนไม่ถึงว่าเก่งที่สุดเเต่ก็ไม่ได้เเย่ออกเเนวประมาณดีจนไปถึงดีมากเเต่ไม่ดีที่สุด ชอบซุกไหล่เพื่อนผู้ชายเพราะเป็นความชินตั้งเเต่เด็กๆ ไม่อายที่จะถูกเนื้อต้องตัวคนอื่นๆ เพราะเกิดที่ประเทศที่เปิดเผยมาก นางรู้ทันเเละเป็นคนที่หึงคนอยากเเต่ชอบให้คนหึงตัวเอง เพราะมันทำให้เธอรู้สึกสำคัญ

    ....พูดคุย....

    ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    :: อยากให้ลูกสาวตามรุกผู้ชายค่ะ 55 เอาเเบบที่ผู้ชายเงิบไปเลยอ่ะ ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเราเข้าใจไรต์ดี♥


    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    :: อยากให้คู่กับผู้ชายที่ชอบหึงเเละชอบสกินชิฟ -//- เพราะนางชอบยั่วให้คนที่ตัวเองชอบหึงชอบเเหย่ นางออกเเนวคนคุมเกม เเล้วอยากให้คนๆนั้นเป็นคนที่สามารถคุมนางอยู่ค่ะ

    ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?

    :: เเก้ไขค่ะ เอาลูกมาส่งเเล้วไม่เอารับกลับคืนค่ะ 555 ล้อเล่นน๊าาา


    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    :: อ่านเเล้วง้าบบบบ เเล้วก็สู้ๆนะคะไรท์เดี๋ยวเราจะติดตาม ยำนางได้เลยนะคะ เเต่ขออย่างเดียว อย่าให้นางเป็นสาวหวานมุ้งมิ้งก็พอ..เพราะเวลาเราอ่านเเล้วจะสยองเบาๆ ถถถ

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×