คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลูกสาวคนที่สอง♥
“ไม่เป็นไรค่ะ”
ลักษณะภายนอก
บท :: ลูกขุนนาง
ชื่อ :: Rania Kristin Merlin เรเนีย คริสติน เมอร์ลิน (ชื่อปลอม กวินเน็ธ เพอร์ดิเซีย/ Gwyneth Perdisia
ชื่อเรียก :: เนีย/กวิน
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17
ประวัติ :: เกิดมาจากครอบครัวที่อันสูงส่งเเต่สำหรับตัวเธอเเล้วมันช่างไร้ค่า สาวน้อยตัวเล็กๆคนนึงที่อยากจะเป็นเหมือนกับชาวบ้านธรรมดาๆทั่วไปเเทนที่จะต้องมานั่งเรียนเรื่องมารยาทเเละการเป็นกุลสตรีเป็นสิ่งที่เธอเกลียดมาก มีพี่สาวฝาเเฝดจอมน่ารำคาญอีกสองที่ทำให้เธอเเทบจะระเบิดตัวเองตาย คุณพ่อเป็นขุนนางที่สนิทกับพระราชามากเเละส่วนคุณเเม่ได้จากตอนเธออายุได้ 5ขวบ พูดง่ายๆว่าชีวิตของเธอก็ดีอยู่หรอกน่ะเเต่สำหรับตัวเธอเเล้วมันกลับเป็นสิ่งที่เธอคิดว่าไม่ใช่..การที่ต้องทำตัวให้ดูเหมือนหญิงสาวที่เเสนเรียบร้อยช่างน่าเบื่อเสียจริง ทั้งๆที่มีคนนับร้อยเกือบพันอิจฉาเธอเเต่สำหรับเธอเเล้วมันช่างไร้สาระซะจริงๆ
เหตุใดถึงหนีมาจากวังหรือที่บ้าน :: ที่นี้หนีออกมานี้ก็เพราะน้อยใจที่คุณพ่อไม่เคยยอมรับในสิ่งเธอเป็น มักจะจับเธอไปเปรียบเทียบกับลูกขุนนางคนอื่นเสมอ เพราะว่าอย่างนั้นเเล้วเธอจึงตัดสินใจหนีออกมาเพื่อที่จะลองใช้ชีวิตนอกวังซะที ชีวิตที่ไม่มีใครบังคับ ชีวิตที่เเสนสุขสบายที่เธอต้องการ
ลักษณะภายนอก ::ดวงตากลมโตสีฟ้าพร้อมกับผมสีฟ้ายาวสลวย ผิวขาวดุจดั่งหิมะเเละรอยยิ้มที่เเสนจะสดใส สูง 156 เเละ หนัก 40 ทำให้เธอดูตัวเล็กมากเเละไร้กำลัง เเต่นั้นก็เเค่ภายนอก เธอมีรอยยิ้มโชว์ฟันขาวๆเป็นเอกลักษ์ณของตัวเอง
เพิ่มเติม :: ชอบมัดผมมากกว่าปล่อยเเละเน้นใส่ชุดหลวมๆมากกว่าคับๆ
ลักษณะภายใน
ลักษณะนิสัย :: เฮฮาร่าเริ่ง ยิ้มง่ายโกรธไว ขี้เบื่อง่ายเเต่รักความสนุก ฉลาดออกเเนวเเกมโกงเเต่เเกล้งทำเป็นโง่ พูดจริงทำจริง ไม่อายต่อหน้าผู้ชาย เป็นสาวน้อยลุยๆ ไม่โกหก ชอบยิ้มเพื่อปกปิดความเศร้า ทั้งชีวิตของเธอมีเเต่คำว่ารอยยิ้ม ชอบช่วยเหลือคนอื่นเเละซุ่มซ่ามมาก นิสัยออกเเนวผู้ชายห่ามๆ ขัดกับหน้าตา ดูภายนอกใสๆเเต่ข้างในร้ายลึก ออกจะดูเหมือนอ่อนเเอเเต่จริงๆเเล้วค่อนข้างจะเข้มเเข็ง เธอเป็นคนที่มักชอบช่วยเหลือคนอื่นๆเเบบเงียบๆลับๆ มีความคิดที่เเหวกเเนว ถึงเเม้ว่าภายนอกเธอดูเเม่พระเเต่จริงๆเเล้วเธอรักชีวิตตัวเองมาก ไม่ค่อยเห็นเเก่ตัวเเต่มักจะเลี่ยงเเละไม่ค่อยชอบเสี่ยงเรื่องที่อันตรายต่อชีวิต เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เป็นผู้หญิงที่สามารถตีสองหน้าได้เก่งมาก บางครั้งอาจจะห่ามๆถึกๆ เเต่บางครั้งก็ดูอ่อนเเอซึ่งเป็นสิ่งที่เธอสร้างขึ้นมา ยิ้มง่ายเเต่โกรธไว ไม่ค่อยสนใจเรื่องชีวิตของชาวบ้านสักเท่าไหร่นอกจากถ้าเธอจำเป็นจริงๆ อาจจะดูเหมือนผู้หญิงที่ฉลาดเเต่จริงๆเเล้วเธอเป็นคนที่ฉลาดออกเเนวเเกมโกง เเต่มักจะทำเป็นไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร เช่นทำเป็นมึนๆอึนๆ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเเละมักจะดูเหมือนหลงตัวในบางครั้งซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่จริง ถ้าเธอโกรธเธอมักจะไม่ยุ่งเเต่คุณมาเซ้าซี้อาจจะโดนเธอด่าอย่างเรียบๆสั้นๆเเต่เจ็บจนถึงวันตายก็เป็นได้ ไม่ค่อยซีเรียสเรื่องชีวิตตัวเอง เพราะเธอคิดเสมอว่ามีเกิดก็ต้องมีตายเเต้ถึงเเม้เธอจะคิดอย่างนั้นก็ตามเถอะเธอก็ทำทุกอย่างเพื่อที่จะไม่ตาย ถ้าให้พูดง่ายๆก็คือเธอมีนิสัยที่เเหวกเเนว ออกเเบบลุยๆ เเมนๆ กล้าทำกล้ารับ ไม่ค่อยรักษาสัญญา ดูเหมือนจะเป็นคนดีเเต่ก็ไม่เชิงว่าร้าย เเต่มักจะทำเป็นอ่อนเเอไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรซื่อบื้อมึนๆอึนๆ นิสัยออกจะสี่มิติ
ชอบ :: หนังยางรัดผม
เกลียด :: ความมืด
กลัว : เต่า
แพ้ :: การลูบหัวหรือจุมพิตที่หน้าผาก -//-
ความสามารถพิเศษ :: ปลอบคนเก่ง โกหกเเละซ่อนความรู้สึกได้ดี หูตาไวมาก
เพิ่มเติม :: อย่างที่บอกนางเป็นคนลุยๆ เรพาะฉะนั้นเเล้วเวลาเจอคนที่ชอบนางจะลุยเเบบเเมนๆเลยค่ะ ไม่มีการเเคร์อะไรทั้งสิ้น ถ้าชอบก็คือชอบ ไม่ก็คือไม่ เเละที่สำคัญห้ามมาเซ้าซี้เหรือบังคับเธอเพราะมันทำให้เธอรำคาญ ชอบสัญญาเเต่กลับไม่ค่อยรักษาสัญญา ชอบนอนมากเธอนอนได้ทุกที่ทุกเวลา เเถมยังหลับได้เร็วเเละลึกอีกต่างหาก
สัมภาษณ์เหล่านักโทษก่อนจะขนไปขึ้นเรือ {เหล่าขุนนางแนะนำให้ปลอมตัวอยู่นะคะ}
“เจ้าพวกนักโทษ พวกแกรู้แล้วใช้มั้ยว่าพรุ่งนี้พวกแกต้องไปไหน ?” ผู้คุมขังที่สัมภาษณ์เหล่านักโทษพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆถามอีกฝ่าย
= *ส่งยิ้มให้* ไม่รู้ค่ะ..
“หึ…เจ้าชื่ออะไร?” ผู้สัมภาษณ์เหลือบสายตามองอีกฝ่ายเล็กน้อย
= อ่ะ..อ่อ...กะ-กวินเน็ธค่ะ.. *เกาหัว*
“ว้าว….ก็ไม่ถึงกับแย่นะ…นักว่าจะลืมชื่อตัวเองไปเสียแล้วนี่นา …” ยกยิ้มเล็กน้อย
= *หัวเราะใส่* คนนะคะไม่ใช่ปลาทองเเก้มป่อง..กะอีเเค่ชื่อตัวเองฉันก็จำได้อยู่เเล้วสิค่ะ.. *ย่นจมูก*
“งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้….ขอเชิญกลับเข้าห้องขังในเรือได้….”
= เฮ้~ไม่เเฟร์เลยว่ะ... *บ่นเบาๆ*
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
“สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อมาม่อนเนอะ อีกคนไม่ต้องบอกแล้วกัน ฮา--- รีดที่รักชื่ออะไรคะ?”
= ชื่อน้ำเย็นฟ้า อิอิอิ ชื่อเราเเปลกประหลาดมาก ฮรือออ
“ทำไมถึงมาสมัครคะ?”
= เพราะว่าเบื่อค่ะ 55 ล้อเล่นๆค่ะ จริงเเล้วๆที่สมัครนี้ก็เพราะว่าพล๊อตเรื่องนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากกกก
“ถ้าหากลูกได้เป็นตัวประกอบจะโอเคไหมคะ?”
= ได้สิค่ะ 555 ขอเเค่ให้นางติดเราก็ดีใจเเทบจะเป็นบ้าอยู่เเล้วล่ะค่ะ
“ถ้าติดแล้วอย่าหายนะคะ อยากเจอมาก 5555 แอร้”
= จะตามติดไปทุกทีเลยค่ะ อิอิอิ55 เเอร้
“มีอะไรอยากบอกไรต์ไหมคะ?”
=สู้ๆนะคะ เดี๋ยวคนสวยหน้าปลาบู่จะติดตาม♥
ความคิดเห็น