คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ลูกชายคนเเรก♥
Application
"ก็เเค่อยาก..อย่ามาถามอะไรยุ่งยากน่า.."
บทตัวละคร :: พระเอก
ชื่อ-นามสกุล : Martin Lee/ มาร์ติน ลี
ชื่อเล่น :: ติน
เพศ :: ชาย
อายุ :: 17
ชั้นปีที่ :: ม.6
วิชาที่สอน :: -
ฉายา :: เจ้าคนซาดิสด์/ โรคจิต/เจ้าชายสีเลือด
หอพัก :: ฮาโลวีน
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าหล่อเหลาออกไปทางเกาหลี มีผิวสีขาวออกเเทนนิดๆ ผมสีดำขลับสนิทกับดวงตาเรียวคมอย่างลงตัวคู่สดสีเเดง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 182/69
ความถนัด :: เจรจาเก่ง เล่นมายากลได้ โกหกได้เนียน
ลักษณะนิสัย : พูดมาก ออกจะดูร่าเริ่งเฮฮาเเต่จริงๆเเล้วเป็นคนที่รักการทรมาณ เป็นคนฉลาดเเละมีเล่ห์เลี่ยมเยอะ ชอบพูดโกหกเพื่อที่จะได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ บางครั้งก็เป็นคนดีบางครั้งก็ไม่ เป็นคนที่น่ากลัวมากเเละไว้ใจไม่ค่อยได้ เเต่กับเพื่อนสนิทของตัวเองเเล้วจะเป็นเสมือนลูกนกตัวเล็กๆที่หลงผิดที่ เพราะจริงๆเเล้วเขาเป็นคนที่ภายในออกจะอ่อนไหวเเละสับสน ไม่ค่อยรู้ว่าจริงๆเเล้วตัวเองเป็นยังไง เป็นคนที่ความต้องการสูงเเละไม่ค่อยรู้ในเรื่องความรักมากซักเท่าไหร่ นิสัยออกจะเหมือนตัวร้ายที่มาจากครอบครัวที่ไม่รักกัน เเต่จริงๆเเล้วเขาก็เเค่เด็กหลงทางคนนึงเท่านั้นเเหละ
ลักษณะการพูดจา :: ใช้น้ำเสียงทุ้มๆ เรียบๆ ออกจะเเนวใจดี
"อ่า..หุบปากสิ.."
"ช่างน่าสนใจจริงๆ."
"มาเล่นเกมส์กันมั้ย?"
"อ่า..เคยโดนไพ่บาดคอตายมั้ย?"
พลังเวทย์ :: เเช่เเข็ง กับ พูดได้ทุกภาษา
สัตว์เลี้ยง :: เสือโคร่งมอลตา
ชอบ :: ไพ่ การพนัน โซ่ กุญเเจมือ
ไม่ชอบ/เกลียด :: ครอบครัว ความสูง กับ การผ่ายเเพ้
แพ้/กลัว :: กลัวโดนเพื่อนสนิททิ้ง
อยากมีคู่ไหมคะ? :: -
ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? ::ยัดค่ะ 555
เพิ่มเติม :: เขาเกิดมาจากครอบครัวที่รวยเเละสูงส่ง เเต่คุณพ่อมักจะทำร้ายร่างกายคุณเเม่บ่อยๆ จึงทำให้เขาขาดความอบอุ่น
ความคิดเห็น